☆Chương 51

12.2K 797 95
                                    

Dillow khẩn trương lớn tiếng gọi: "Phá phá! Trứng sứt mẻ phá!" Phòng nhỏ muốn mở ra!

Sở Du Nhiên căng thẳng trong lòng, mới vừa nhìn sang, phần eo đã bị Wells nắm, thoáng qua đã đến bên người Dillow. Quả trứng chứa Asa ở trên đá cuội rải thành đường nhỏ, trên thân vỏ trứng không biết thời điểm nào xuất hiện một cái khe, thoạt nhìn lại giống như bị phá, đây là nhịp điệu muốn phá xác mà ra.

Dillow kinh sợ đến mức dựng thẳng đuôi: Vỏ trứng đã bị phá! Đệ đệ sắpra khỏi, ra, đi ra!

Tiểu tử bên trong khí lực rất lớn, ba kỷ lập tức, một móng vuốt liền vỗ vỏ trứng đã có vết nứt, một cái móng vuốt lông đen kịt từ trong động duỗi ra, trên móng vuốt còn ướt nhẹp, nhưng là đầu ngón tay đã có đầy lợi trảo, tuy rằng rất nhỏ, mà không thể phủ nhận con vật nhỏ này đã có tính chất công kích.

Sở Du Nhiên ôm ngực, cảm giác lòng mình sốt sắng, tim đều sắp nhảy ra cuống họng, một phát bắt được quân trang của Wells, trợn mắt lên nhìn trước mặt. Wells tuy rằng trên mặt không có thay đổi, nhìn kỹ tay hắn ôm Sở Du Nhiên thế nhưng có chút phát run, đồng dạng khẩn trương nhìn con lớn nhất của mình.

Asa dùng móng vuốt khét mở vỏ trứng sau lại đẩy một cái, hình như là khí lực tương đối  nhỏ một chút, vỏ trứng run rẩy, không có phá.

Dillow có chút nóng nảy, buồn bực vây quanh Asa, hận không thể đi lên đem đệ đệ lấy ra!

Ngay tại thời điểm Dillow muốn giúp, vỏ trứng trực tiếp bị đạp một cái lớn, tiểu tử đặc biệt bạo ngược dùng chân đạp "cửa" mở ra.

Một cái đầu nho nhỏ dò ra, một thân lông đen, con mắt màu vàng óng giống hệt như Wells, cái dáng dấp nhỏ này quả thực cùng Wells giống nhau như đúc, toàn thân đen nhá, khắp toàn thân đen từ trên xuống dưới cũng không tìm được màu sắc khác, không hổ là con trai của đại than quả bàng, buổi tối nhét vào ổ chăn cái gì đều không nhìn thấy đuợc.

Sau khi Sở Du Nhiên nhìn thấy nó đột nhiên thở phào nhẹ nhõm, hoàn hảo! Hoàn hảo đôi mắt giống Wells không giống cậu, vạn nhất toàn thân đều không hề có màu sắc khác, buổi tối đi nơi nào tìm con?

Asa cũng hiếu kì đánh giá ba người vây quanh chính mình, sau khi nhìn thấy Sở Du Nhiên ngửi một cái mùi vị trên người cậu, gập ghềnh trắc trở đi ra ngoài, Sở Du Nhiên nhanh chóng đưa tay tiếp, tiểu tử nằm nhoài trong tay Sở Du Nhiên, nhìn cậu.

Người một nhà cứ như vậy bắt đầu biết nhau ——  quá trình nhớ kỹ khí vị.

Dillow đã nhìn mà trợn tròn đôi mắt, có lông! Lông đen! Đệ đệ có lông đen

Sở Du Nhiên kích động tay run, một bên run một bên ôm tiểu tử đi tắm, ban đầu làm cha là cảm giác gì, bây giờ cậu căn bản không cách nào hình dung, kích động lòng bàn tay đều là mồ hôi, thời điểm tắm cho Asa ngực thật giống như bị thứ gì ấm áp chất đầy, nước mắt đều muốn đi xuống.

Dillow ngậm khăn mặt ở một bên chờ, đôi mắt sáng lấp lánh, chờ Sở Du Nhiên tắm xong bé vội vàng đem khăn mặt đưa tới, nhỏ giọng hỏi: "Con có thể liếm lông cho đệ đệ không?" Trận này vẫn luôn liếm Jimmy, Dillow đã học xong thần kỳ kỹ xảo liếm lông!

(EDIT) Tinh Tế Đệ Nhất Dục Nhi Sư 星际第一育儿师Where stories live. Discover now