☆Chương 63

11.8K 631 37
                                    

Panda vẫn luôn không thể tới trường học, ở nhà nuôi đều mập thành một vòng. Sở Du Nhiên mỗi lần đến xem nó, đều mang theo Dillow. Có thể nói Sở Du Nhiên không quản đi nơi nào, đều mang theo Dillow. Có mấy người nói là thật tâm, có mấy người nói là làm dáng, này đó Sở Du Nhiên đều không thèm để ý, cậu chỉ muốn để Dillow vẫn luôn không thế nào tiếp xúc ngoại giới mau chóng thích ứng sinh hoạt nên có của chính mình, Đại hoàng tử đế quốc, thân phận này chính là một cái gánh nặng, cũng là trách nhiệm của bé. Từ tiểu học sẽ đối mặt với nhiều người khác nhau, này đó người hoặc là  chân tâm hoặc là dối trá, Dillow nhất định phải học được nhận biết.

Dillow thật giống cũng không thèm để ý người khác nói cái gì, từ sau khi sự kiện của Cát Mỗ lần kia, Dillow giống như lớn lên nhiều rồi, cũng rõ ràng có mấy lời cũng không phải người khác nói cái gì chính là cái đó, phải dùng nội tâm của chính mình đi cảm thụ. Dillow là đứa nhỏ sớm trưởng thành, đồng thời nắm giữ sự tự tin mạnh mẽ: Bọn đệ đệ yêu bé nhất, ấu tể đệ nhất đế quốc lập tức liền có thể biến thành hình người, ấu tể đệ nhất đế quốc trong lồng ngực có thể ôm ba đệ đệ, đối với bất cứ chuyện gì đều không có sợ hãi!

Chuyện hội nghị vừa qua, người ngoài đã thảo luận vấn đề thái tử, Dillow hoặc là Asa, đến cùng tuyển ai?

Sở Du Nhiên nhìn thấy người khác thảo luận cái vấn đề này thời điểm chỉ muốn đáp một câu: Bệnh thần kinh!

Mèo lớn nhà bọn họ nói, cho bọn nhỏ vào đánh nhau ai thua người đó làm Thái tử, không muốn làm khẳng định không đánh bạt mạng, muốn làm nằm ngang không động đậy là được, nếu như đều muốn làm... Vậy thì đều nằm ngang, để hắn đánh bọn nhỏ.

Hai người đều cảm thấy cái phương pháp này rất tốt, cũng không nghĩ tới hai đứa bé cũng không muốn gánh chịu trách nhiệm này làm sao bây giờ? Đứa nhỏ của người khác có quyền lực đều cướp, đứa nhỏ nhà bọn họ lại như vứt củ khoai nóng bỏng trên tay, nhấc lên việc này đều quay đầu bỏ chạy.

Thế nhưng hiện tại, ngay cả Banksy đại nhân đều muốn biết, đối với việc này Sở Du Nhiên có thân phận đặc thù rốt cục là ý nghĩ gì.

Sau khi xem qua Panda, Sở Du Nhiên liền bị vợ chồng nhà Banksy mời đến một bên,bính linh người hầu cũng cho lui xuống. Sở Du Nhiên vừa nhìn cái tư thế này, lập tức lộ ra một nụ cười ấm áp, đôi môi lại mân lên.

Banksy đại nhân ngồi ở đối diện Sở Du Nhiên, vóc người mập mạp không rõ tản ra hào quang thánh thiện, một đôi mày rậm mắt to lại từ ái nhìn Sở Du Nhiên, bởi vì trời nóng, tóc cắt có chút ngắn, ánh đèn chiếu một cái, lại như một vị phật sống hiền từ.

Sở Du Nhiên lần thứ hai cười đến híp cả mắt, âm thầm nhắc nhở chính mình, đây là thầy giáo của Wells, cười cái gì, quá không lễ phép!

Banksy đại nhân chà xát bàn tay mập mạp, nhìn Sở Du Nhiên ánh mắt dị thường thoả mãn, ông cảm khái nói: "Hoàng thái hậu ngày trước cũng giống như ngài, cũng là người ôn nhu, đặc biệt yêu cười."

Sở Du Nhiên đôi mắt lượng lượng nhìn đối phương, thoạt nhìn cảm thấy rất hứng thú, thế nhưng không tiếp lời.

(EDIT) Tinh Tế Đệ Nhất Dục Nhi Sư 星际第一育儿师Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ