☆Chương 35

15.1K 962 56
                                    

Bị ánh mắt của Wells nhìn chằm chằm, vốn là có chút buồn ngủ Sở Du Nhiên đột nhiên cảm thấy giật mình một cái, lập tức trợn mắt lên, làm bộ dạng chính mình không có chút nào khốn, nhưng đáng tiếc, trong đôi mắt đã không còn thần thái. Ở trong hoàn cảnh an toàn thần kinh căng thẳng liền thả lỏng, không buồn ngủ mới là lạ.

Wells cúi đầu nhìn cẩn thận từng li từng tí Sở Du Nhiên, sắc mặt tái nhợt dáng dấp đặc biệt khiến người ta thương tiếc, cuối cùng hắn nhẹ nhàng đưa tay ra, sờ sờ đầu Sở Du Nhiên, âm thanh dịu xuống, "Ngủ đi, ta trông coi em."

Sở Du Nhiên nháy mắt một cái, cứ như vậy trôi qua?

Biểu tình mừng rỡ còn không có biểu đạt ra, liền nghe Wells mở miệng lần nữa, giọng trầm thấp vẫn là hoa lệ gợi cảm, trêu gọi tâm hồn người, nói chuyện ngữ khí cũng là cùng với bình thường không khác, lời nói ra lại khiến Sở Du Nhiên cả người căng thẳng, "Em hiện tại cái bộ dáng này, ta làm sao nhẫn tâm ngoạm ăn? Đương nhiên là dưỡng lành, trở lại chậm rãi gặm."

Sở Du Nhiên: "..."

Dưỡng lành chậm rãi gặm...

Trong đầu vẫn luôn bị câu nói này xoay quanh, vẫn luôn xoay đến hôn mê ngủ thiếp đi, Sở Du Nhiên vẫn cảm thấy, ánh mắt của Wells nhìn cậu rất đáng sợ...

——————

Sở Du Nhiên bị bắt cóc, mặc dù chỉ là ngắn ngủn một ngày một đêm, cũng làm cho sự tình truyền khắp toàn bộ đế tinh. Tại tâm bát quái của người dân, tạo thành phiên bản như vậy: Thân thế của mỹ nhân đệ nhất đế tinh được đưa ra ánh sáng chính là vương hậu mất tích sáu năm trước!

Theo tin tức đáng tin chứng thực,vương hậu vốn là có thai, bị bắt cóc lần này thai nhi bên trong không may bị sảy, không thể không khiến mọi người suy đoán cậu gây trở ngại lợi ích của người nào đó, người muốn ra tay với cậu, nghiền ngẫm cực kì kinh khủng!

Sẩy thai? ! Hoàng tộc vốn là nhân khẩu héo tàn, ấu tể đều cực kỳ trân quý, người nào dám đối với ấu tể xuất thủ quả thực phát điên, nhất định phải xử nặng! Răn đe!

Vương hậu quá đáng thương! Một giống cái mới vừa thành niên, sẩy thai khả năng đối với thân thể của cậu tạo thành di chứng nghiêm trọng, là ai độc ác như vậy cam lòng đối với tiểu mỹ nhân điềm đạm đáng yêu ra tay! Quá ác độc!

Nghe nói vương hậu làm người ôn nhu rộng lượng, tiểu điện hạ cùng vương hậu tình cảm cực kỳ tốt, thời điểm vương hậu bị tra ra sẩy thai, báo nhỏ gào khóc kia chính là Dillow điện hạ!

...

Sau khi tỉnh ngủ Sở Du Nhiên nhìn trên Internet, không khỏi khiếp sợ, đề tài bên trong vương hậu tương lại của đế quốc ôn nhu như nước, lòng dạ rộng lớn, chính khách sau khi bắt cóc bị ép hại sẩy thai, người đó chính là cậu?

Kinh ngạc đến ngây người!

Thật sự rất cẩu huyết!

Lại nói sẩy thai là cái quỷ gì? Cậu căn bản cũng không có mang thai! Một người đàn ông tùy tiện bị dán an ổn trên đầu tin đồn sảy thai, thật sự không được? Người ta cân nhắc qua cảm thụ của cậu hay không?

(EDIT) Tinh Tế Đệ Nhất Dục Nhi Sư 星际第一育儿师Where stories live. Discover now