☆Chương 11

22K 1.4K 101
                                    

Lão quản gia vừa đi, Jimmy bắt đầu bất an, móng vuốt nhỏ sắc nhọn giấu ở dưới lông nắm lấy mu bàn tay của Sở Du Nhiên, trong nháy mắt cào ra một đạo vết máu hồng hồng. Sở Du Nhiên nhíu nhíu mày, tinh thần lực lần thứ hai thả ra, không tiếng động an ủi. Trên bả vai Hal Vic đang đứng, trong lồng ngực ôm Miller, trên lưng cõng lấy Panda mập, vừa nhìn Sở Du Nhiên liền ôm một cái, hai con nghịch ngợm nhất còn chưa tới, nhất thời linh cơ hơi động, "Anh chờ em đi lấy xe đẩy!"

Sở Du Nhiên vừa mới nói câu được, cũng cảm giác mèo nhỏ trong lồng ngực tinh thần đứng lên, móng vuốt nhắm thẳng vào tiểu chuột đồng Vic, cổ họng nhỏ thanh thúy, mang theo kiều tích tích, ý vị ngọt ngào, nghe tới đặc biệt mềm mại, nhưng mà mèo con nói là: "Cái kia, meo ~ "

Sở Du Nhiên nhìn bé chỉ chuột đồng Vic, không khỏi cười khổ, thứ thiên tính này, thật sự tránh không được.

Rất nhanh, Hal liền đẩy tới một chiếc xe vận tải bảo bảo, xe không lớn, chia làm hai tầng, mỗi tầng có bốn chỗ ngồi nhỏ mềm mại, chu vi đều cài đặt một vòng bảo hộ, chuyên môn đem đám tiểu tể này chở về khu nhà nhỏ. Hal đẩy phía trên vài nhãi con tâm tình đặc biệt kích động, "Em còn tưởng rằng chúng ta vĩnh viễn không dùng được cái xe đẩy này, dù sao bọn nhỏ quá ít, một xe đều ngồi thừa chỗ, bất quá chúng ta có Panda, một người thành hai người, chờ sói con đến có thể chứa đầy!"

Sở Du Nhiên vừa nhìn gấu mèo nhỏ lười biếng nằm ở hai cái chỗ ngồi, một chân mập mập còn gác lên, nhất thời cảm thấy được Hal nói đặc biệt có đạo lý, người ta có số lượng, chúng ta có thịt!

Archer so với Dillow tới hơi hơi sớm một chút, vừa nhìn thấy Jimmy, Archer hưng phấn nhảy qua đi ngửi đuôi Jimmy một cái. Jimmy nhấc móng vuốt đã bắt lấy Archer, cha mẹ nói, ai đối với cái mông của bé cảm thấy hứng thú người đó chính là đại lưu manh, thời điểm đó tuyệt đối không được nương tay. Archer bị đánh phản xạ có điều kiện đem Jimmy đánh gục .

Dillow vừa đến, liền nhìn thấy Acher không tiết tháo
"Bắt nạt" một con "Đồng tộc" lông trắng, Dillow đại nhân chút chút liền nổi giận, chính mình nhảy lên hai tầng xe đẩy, một móng vuốt đánh về cái cổ Archer, đem Jimmy ngăn ở phía sau, hung tợn nói: "Ngu xuẩn! Ngay cả giống cái cũng dám bắt nạt!"

Jimmy vừa nhìn Dillow dáng dấp giống mình, chính là màu đen, lỗ tai chu toàn hơn, theo bản năng liền đem đối phương xem là đồng tộc. Vừa nhìn Dillow đem Archer đánh chạy, lặng lẽ đến gần.

Dillow không nhịn được đẩy nó ra, "Đi ra!"

Jimmy bất an lần thứ hai đến gần, thật vất vả tìm được một bạn lớn lên giống như chính mình, mới vừa còn bảo vệ  mình, bé cảm thấy ở bên người Dillow có thể tìm được cảm giác an toàn.

Bị một giống cái đồng tộc quấn lấy, Dillow đặc biệt thiếu kiên nhẫn, giống đực bé còn có thể đánh, giống cái đánh như thế nào? Không nhịn được nằm úp sấp ở trên chỗ ngồi, mắt thấy Jimmy lại gần ôm lấy đuôi chính mình, Dillow không nhịn được hừ một tiếng, "Quỷ nhát gan! Chỉ cho cậu ôm một lát!"

"Meo ~ "

"Không cho meo!"

"Meo..."

"Ngu ngốc!"

(EDIT) Tinh Tế Đệ Nhất Dục Nhi Sư 星际第一育儿师Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ