☆Chương 71

12.3K 650 45
                                    

Ngày thứ hai, trên đầu Dillow đội một cái mũ hình quả dưa hấu, đây là Sở Du Nhiên tự tay làm, đỉnh đầu có hai cái lỗ, vừa vặn có thể lộ ra hai cái lỗ tai mèo. Kỳ thực cực kỳ đẹp đẽ, chỉ là Dillow cảm thấy có chút biệt nữu. Ba quả cầu lông mập đều muốn ngóng kéo một chút, nhìn đỉnh đầu ca ca ẩn giấu cái gì, Wells mỗi lần nhìn đều không nhịn được cười, Sở Du Nhiên lại có thể vui sướng ăn thêm chén cháo.

Chỉ có Dillow, mặt đã đen không thể càng đen hơn.

Nhìn thấy mấy hùng hài tử liền muốn duỗi móng vuốt khét.

Nhưng là, Dillow đại nhân không nỡ! Thời điểm khét  một chút cũng không có lực rung động!

Đệ khống và vân vân, thật không được.

Mũ của Dillow cũng khiến các tiểu đồng bọn vây xem, đặc biệt Caly cùng Archer, luôn muốn đem mũ lấy xuống, nhìn trán Dillow làm sao vậy. Dillow muốn một bên bảo vệ mũ, vừa cùng bọn họ chiến đấu, thực sự là tâm mệt đến không thôi.

Sở Du Nhiên nhớ tới liền muốn cười, chỉ là một lông trọc bé bằng cái ngón tay, sĩ diện Dillow đặc biệt lưu ý, đứa trẻ nhỏ như vậy đã vậy còn trang điểm, cười chết .

Một người cười vẫn không tính là, Sở Du Nhiên còn đem bộ dạng Dillow truyền lên mạng, toàn bộ con dân đế quốc đều đang khích lệ Dillow điện hạ mang mũ soái soái soái.

Vì giúp Wells giữ gìn hình tượng, Sở Du Nhiên biết rõ dư luận đáng sợ, thỉnh thoảng mới bộc lộ mặt một lần, khoe khoang ân ái khoe khoang đứa nhỏ, đem hình tượng Wells dựng nên, càng thân thiết với dân chúng.

Nói chung quốc vương bệ hạ cao cao tại thượng cũng là con người bình thường, người có thất tình lục dục, người cũng sẽ mắc sai lầm. Sở Du Nhiên ở trên mạng xây đắp hình tượng cho Wells, tổng thể mà nói, hiệu quả rất tuyệt.

Wells làm quyết định gì con dân đế quốc đều ủng hộ, lúc trước không cho phép hoàng thất phạm sai lầm, bây giờ bọn họ  cũng cảm thấy chỉ cần không tổn hại lợi ích của bọn họ, bệ hạ làm cái gì đều đúng.

Kết quả này dẫn đến các quý tộc càng là nhận định Sở Du Nhiên là đoá bạch liên hóa không thể trêu chọc, Nhưng mà, ở trong lòng con dân đế quốc, vua của bọn họ trước sau vẫn là như vậy thuần trắng không một hạt bụi.

Sau khi vương hậu bạch liên hoa đăng lên bức ảnh của Dillow, con dân đế quốc dồn dập điểm khen, vương hậu điện hạ thật sự đáng yêu, lần nào đến cũng khoe khoang ấu tể trong nhà, chúng ta không có chút nào ước ao!

Vương hậu điện hạ sâu sắc giải thích một cái chân lý, nhân sinh nếu muốn hoàn mỹ, phải sinh thật nhiều con, nhìn ta, một hơi sinh ba đứa vẫn xinh đẹp như hoa.

Cho nên, Sở Du Nhiên khoe khoang, cũng ở đế quốc nhấc lên vấn đề sinh con. Ở cái tinh hệ ấu tể thưa thớt này, sinh con thần mã, quả thực chính là nhiệm vụ thiết yếu sau khi kết hôn, bởi vì có mấy người tinh thần lực xứng đôi, thế nhưng gien không xứng đôi, tỉ suất sinh dục liền thấp.

Bộ ngành thống kê nhân khẩu lập tức đề nghị với Wells, có thể ở quốc sách cho phép dưới tình huống cổ vũ con dân sinh nhiều, sinh ra đế quốc giúp đỡ nuôi, vương hậu của chúng ta cùng tiểu Hoàng tử chính là phát ngôn viên. Kết quả bị Wells một cái tát ném ra ngoài, vợ hắn! con hắn! Tại sao phải cho người khác xem? Tiền cho các người, vợ ta các người không được ghi nhớ.

(EDIT) Tinh Tế Đệ Nhất Dục Nhi Sư 星际第一育儿师Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ