☆Chương 21

18.8K 1.1K 157
                                    

Sở Du Nhiên đi đến trong lớp liền thấy thầy Hal ngây người như phỗng.

Đi vào cửa lại ngửi thấy một luồng mùi thơm ngát nhàn nhạt, Sở Du Nhiên lập tức đã ngửi ra đây là bánh ngọt trứng muối của tinh cầu Quirrell, cách nơi cậu đã từng đi học không xa, trước đây cậu đặc biệt thích ăn. Loại  bánh ngọt này là chế tác toàn bộ thủ công, mỗi ngày chỉ bán ba trăm phần, người muốn ăn đều phải xếp hạng thời gian thật dài, quý tộc cũng không ngoại lệ.

"Thơm quá a, đây là người nào mang bánh ngọt tới?" Sở Du Nhiên vừa nói vừa đâm đâm phía sau lưng thầy giáo Hal, sáng sớm làm sao lại ngẩn người?

"Thầy Sở? !" Hal ngạc nhiên kêu một tiếng, sau đó liền bị bọn nhỏ phá tan, tất cả nhãi con đều vây quanh Sở Du Nhiên, không ngừng mà ngửi  mùi vị trên người cậu, trên người mang theo khí tức của giống đực cường liệt, xa lạ làm cho bọn nhỏ do dự, rốt cuộc có nên nhào tới chà xát hay không.

Dillow từ trong sân chuyển một vòng, phát hiện không có đá vụn, vật phẩm nguy hiểm nhất, sau lúc này mới đi trở về phòng học, vừa nhìn thấy mấy đứa nhỏ đều vây quanh thầy giáo "nhà bé", Dillow nhảy lên bàn ghét bỏ nói: "Ngốc!"

Archer cùng Caly trong nháy mắt chung một chiến tuyến, nhào tới dùng móng vuốt khét Dillow.

Dillow ở trên cao nhìn xuống, duỗi móng vuốt lại ba ba hai lòng bàn tay, động tác đặc biệt nhanh, ngoài miệng đồng dạng không lưu tình: "Các cậu đám ngu xuẩn này! Thầy giáo cùng chú ngu xuẩn ngủ chung, các cậu không sợ thúi mũi!"

Sở Du Nhiên: "... Dillow!"

Dillow không phục vung mặt lên, "Con nhìn thấy, thầy và chú ngu xuẩn ngủ chung nha nha nha..."

Sở Du Nhiên nhấn giữ miệng của hùng hài tử, cũng không biết hùng hài tử bước đi không thanh âm này nhìn thấy gì, cái gì nó cũng dám nói. Những đứa nhỏ khác tất cả đều là mặt hồ đồ, cũng không biết ý tứ của Dillow là gì, Hal nhưng là một mặt đỏ chót, so với Sở Du Nhiên còn e thẹn hơn, hiển nhiên não bổ không ít thứ.

Sở Du Nhiên đỡ trán, thật muốn đánh Dillow tiểu hỗn đản này một cái.

"Không cho nói hưu nói vượn biết không!" Sở Du Nhiên bám vào lỗ tai nhỏ Dillow, mặt lạnh giáo dục nói.

Dillow dùng hai cái móng vuốt ôm đầu, đợi sau khi Sở Du Nhiên buông tay trong nháy mắt bay lên cây. Hừ, thầy giáo ngu xuẩn lại dám nhéo lỗ tai bé, vẫn không có giống cái dám nhéo lỗ tai của bé! Ấu tể khốc soái uy mãnh đệ nhất đế quốc là tuyệt đối sẽ không khuất phục! ╭(╯^╰)╮ Sở Du Nhiên thở ra một hơi, quay đầu nghe Hal nói lai lịch của bánh ngọt cùng chuyện qua trọng xảy ra mấy ngày nay. Cậu còn đánh giá thấp tâm hiếu kỳ của bọn nhỏ, vài nhãi con né tránh tầm mắt thầy giáo, nóng bỏng thảo luận quan hệ của thầy Sở cùng chú của Dillow.

Jimmy: "Dillow, thầy giáo thật sự cùng chú của cậu cùng nhau ngủ, meo?"

Dillow: "Tớ chưa bao giờ lừa cậu!"

Archer: "Ổ mới không tin!"

Dillow cảm thấy Archer cái  thông minh giải thích nó cũng không nghe hiểu, thẳng thắn đem Jimmy kéo qua nằm nhoài trên người mình, vô cùng sinh động biểu đạt thầy giáo cứ như vậy nằm nhoài  trên người chú, đồng thời chú ngu xuẩn còn không mặc quần áo, đặc biệt hình tượng!

(EDIT) Tinh Tế Đệ Nhất Dục Nhi Sư 星际第一育儿师Where stories live. Discover now