☆Chương 38

19.7K 850 94
                                    

Hình tượng đối ngoại của Wells vẫn là mặt lạnh như sương, khí thế trầm ổn mà lạnh lẽo, khiến người ta liếc mắt một cái xem ra chính là sâu không lường được, không dễ tiếp cận. Hắn là tượng trưng tinh thần của toàn bộ đế quốc, lại giống như một vị Thần tối cao, hết thảy con dân đế quốc chỉ cần thấy hắn ở đây, phảng phất không có gì là không qua được. Độc thân hơn ba mươi năm hoàng đế bệ hạ đồng dạng đối với giống cái không coi ra gì, thậm chí ngay cả tên của giống cái đều không nhớ được, nhưng mà, hắn lại đối với Sở Du Nhiên vừa nói vừa cười, thậm chí cố ý trêu chọc ve vãn, ngữ điệu cưng chiều này, ánh mắt ẩn tình này, đều có thể khiến người ta chết chìm ở bên trong.

Mà Sở Du Nhiên cũng khiến mọi người khiếp sợ, lúc trước cậu mặc dù có danh xưng đệ nhất mỹ nhân đế tinh, thế nhưng Sở Hồng Vũ bảo vệ cậu quá tốt, không thích ra ngoài lại ở trong trường học kìm nén, ngược lại lo ăn chăm sóc, cậu lại không thích tham gia vũ hội giữa quý tộc thậm chí đem thiệp mời trực tiếp ném vào thùng rác, ai dám làm khó cậu đều phải suy nghĩ một chút tính khí quỷ kiến thần sầu kia của Sở Hồng Vũ. Cho nên, Sở Du Nhiên ở trong quý tộc đế tinh là tồn tại rất thần bí, chớ nói chi là người bình dân khác.

Giống cái mới vừa thành niên, bề ngoài dáng dấp thoạt nhìn cũng chỉ mười tám mười chín tuổi, một đôi mắt đào hoa tinh xảo không yêu không mị, ngược lại người ở cái tuổi này không có trầm ổn cùng thông suốt, cậu lại thật giống như có thể nhìn thấu thế tục, bên trong bừng tỉnh phảng phất mang theo một luồng tiên khí. Khí chất trên người đồng dạng trầm tĩnh nhã trí, hờ hững như nước, ôn nhu thật giống như có thể bao dung tất cả, vừa vặn hòa tan lạnh lẽo trên người Wells. Mọi người thán phục, Sở Du Nhiên cùng Wells ngồi cùng một chỗ, dĩ nhiên không bị khí thế của Wells áp chế, hai người trái lại kêu gọi kết nối với nhau, tương ánh thành huy, càng xem càng vừa mắt.

Hơn nữa khuôn mặt cậu vui vẻ tươi cười, đồng dạng dẫn ra vô số tiếng lòng, nụ cười thuần túy như vậy, giống như chiếm được bảo vật thuần khiết, không trộn một điểm tạp chất.

Vì vậy, Sở Du Nhiên trong nháy mắt có vô số người hâm mộ, hơn nữa cũng không biết ai thả tin tức ra bên ngoài, vương hậu là thú thần tái thế, cùng bệ hạ một đôi trời sinh, đây chính là do thiên định nhân duyên loại này nói chuyện, vốn là dân chúng không tin, hiện tại vừa nhìn thấy Sở Du Nhiên nở nụ cười ấm áp cùng biểu tình cưng chiều của Wells, mọi người dĩ nhiên cảm thấy: Chuyện này không chắc không phải lời nói vô căn cứ a, nhìn, rất xứng đôi!

Vương hậu của chúng ta chính là tiểu bạch liên đơn thuần như vậy, đặc biệt đặc biệt cần thiết che chở!

Internet một mảnh ủng hộ, thậm chí còn đem sự tình hai ngày trước Sở Du Nhiên bị bắt cóc khơi dậy, lần thứ hai nhấc lên một trận dậy sóng, có chút còn không có phản ứng lại mọi người còn dồn dập ghi lại lời nói: Không còn ấu tể không liên quan, hai người còn trẻ, còn có thể tiếp tục sinh! Bệ hạ tuổi trẻ lực tráng, một năm ôm ba không thành vấn đề!

Ấu tể đại biểu tân sinh cùng hi vọng, hoàng tộc hiện nay chỉ còn lại Wells cùng Dillow, mà Wells lại so với người bình thường lập gia đình muộn chừng mười năm, cho nên con dân đế quốc so với hắn còn gấp hơn: Mau sinh mau sinh!

(EDIT) Tinh Tế Đệ Nhất Dục Nhi Sư 星际第一育儿师Where stories live. Discover now