☆Chương 29

16.4K 934 104
                                    

Sở Du Nhiên nhìn biểu hiện của Dillow, nhíu lên lông mày, Dillow luôn luôn cảnh giác, cũng là xem thường đứa nhỏ nói dối, nhất định là phát hiện cái gì mới để cho nó có loại biểu hiện này. Nghĩ vậy Sở Du Nhiên gửi cho Sở Hồng Vũ một tin ngắn, để cho ông phái người tra một chút thời gian này có xuất hiện kẻ khả nghi nào không.

Bởi vì nhà công tước Zarro gặp đột biến, lập tức mất đi hai đứa con trai, chỉ còn lại một giống cái khúm núm nhát gan sợ phiền phức, công tước Zarro trực tiếp cự tuyệt Sở Hồng Vũ khiêu chiến, lúc này tâm tình hiệu trưởng đang rất u buồn.

Vốn là tâm tình khó chịu, hơn nữa con trai một đêm không về, điểm tâm chỉ có thể tự mình giải quyết, tâm tình của hiệu trưởng càng thêm khó chịu, sau khi nhìn thấy tin nhắn con trai gửi hiệu trưởng đại nhân lập tức phái người đi thăm dò, nhất định là tiểu tiện nhân không biết xấu hổ coi trọng con trai xinh đẹp như hoa của ông, ám xoa xoa trốn đi nhìn trộm! Nhất định phải đem tiểu tử mập kia lấy ra đánh một trận, để con trai cảm động ôm cánh tay của ông kêu khóc nói ba ba so với nhãi con mèo lợi hại hơn!

Đáng tiếc, sau khi tra xét video phát hiện không có thứ gì.

Sở hiệu trưởng tiếp tục hậm hực...

Sở Du Nhiên sau khi nhận được kết quả lại hỏi Dillow một lần, tiểu tử cũng nói không rõ ràng, chính là loại cảm giác đó, cái khác cũng không nói lên được, Sở Du Nhiên chỉ có thể lưu lại một phần cảnh giác, thả Dillow đi chơi.

Sau đó, Dillow liền đi sát vách khiêu khích...

Sở Du Nhiên ( ̄▽ ̄ ")

------------

Lúc này, Elton mở cửa phòng, nhìn bên ngoài trống trơn, sau khi dừng lại hai giây lần thứ hai đóng cửa lại.

Trong phòng, một con hồ ly màu xám tro dần dần hiển hiện ra hình thể, hắn nằm trên đất, dùng tư thế quỳ xuống, ngữ khí đồng dạng thành kính, "Điện hạ, tiểu hắc báo kia thật giống nhận ra được thuộc hạ ẩn thân, thỉnh điện hạ trách phạt."

Elton lẳng lặng nhìn hồ ly dưới chân liếc mắt một cái, đôi mắt híp híp, ngữ điệu giương lên mang theo vài phần lãnh ý: "Tiểu hắc báo? Ấu tể hoàng thất kia đã thức tỉnh dị năng rồi, dùng thiên phú của nó, sớm muộn sẽ trở thành kẻ địch vướng tay chân của đế quốc, tìm cơ hội trừ nó là được rồi."

"Thuộc hạ nhớ rồi."

"Sở Du Nhiên thế nào?"

"Lòng cảnh giác của cậu ta phi thường mạnh, không hề giống giống cái bình thường, hơn nữa tinh thần lực quá cao, một điểm gió thổi cỏ lay sẽ bị cậu ta phát hiện, cho dù Wells không ở đó, thuộc hạ cũng là không tiện tới gần." Hồ ly khách quan đánh giá, vẫn là tiết lộ nhiệm vụ theo dõi khó thực hiện.

Elton xoa mảnh card thủy tình trong tay, mặt trên Sở Du Nhiên như trước cười đến ôn nhuận tao nhã, dáng dấp vô hại khiến người ta muốn chăm sóc, nụ cười ôn nhuận tao nhã, vẫn là lúc thường dáng dấp thẳng thắn vô hại, "Sau khi Wells đi chúng ta sẽ ra tay, sau đó chúng ta nên trở về nước."

"Rõ."

----------------

Sở Du Nhiên nơi này, còn đang xem Dillow bọn họ khiêu khích lớp sư tử hổ báo.

(EDIT) Tinh Tế Đệ Nhất Dục Nhi Sư 星际第一育儿师Место, где живут истории. Откройте их для себя