☆Chương 60

12.9K 687 38
                                    

Cát Mỗ nắm quyền, giả vờ tĩnh táo hỏi: "Đệ đệ tôi ở nơi nào?"

"Sự tình không làm tốt còn dám hỏi đệ đệ của ông?" Người đến mặc một thân áo gió màu đen, che mặt, không thấy rõ tướng mạo.

"Điện hạ vẫn còn con nít! Các người tại sao phải đối với một đứa nhỏ tàn nhẫn như vậy!" Cát Mỗ bản tính lương thiện, đối với Dillow cũng là thật tâm thương yêu, làm quan hầu ấu tể hoàng thất, bản tính của ông nhất định là không có vấn đề, hơn nữa những năm này ông vẫn luôn chưa kết hôn, đem tất cả tình cảm đều đặt ở trên người Dillow, thương tổn Dillow, làm cho ông càng là đau lòng.

'Nó là đứa nhỏ, thời điểm đệ đệ của ông rời đi cũng là đứa nhỏ?" Người đến căn bản không muốn nghe Cát Mỗ chỉ trích, cười lạnh một tiếng, ngữ khí lạnh lẽo nói: "Cho ông chăm sóc Dillow trong quá trình chậm rãi ở trong lòng nó gieo trồng một hạt giống oán hận, ông làm cái gì? Không đau không nhột mấy câu nói còn bị Wells nhận ra được dị thường, bây giờ lại còn bị đuổi ra khỏi cung, ông sống sót cũng vô ích!"

Cát Mỗ đồng tử co rụt lại, trước mắt lập tức hàn quang lóe lên, ông còn chưa kịp trốn, trên cổ lưỡi dao lạnh lẽo âm trầm chợt lóe, sặc một tiếng, trước mắt đột nhiên xuất hiện một người thanh niên mặt con nít, Cát Mỗ nhận ra hắn, người nọ là vẫn luôn bảo vệ Sở Du Nhiên, ám vệ kia là người của bộ tộc thỏ.

Hai người giao thủ một cái,phía sau Cát Mỗ liền xuất hiện một người, đối với ông đưa tay ra, khách khí nói: "Cát Mỗ tiên sinh, điện hạ tối hôm nay tìm ngài, nơi này giao cho đội trưởng là tốt rồi."

Cát Mỗ vành mắt đỏ lên, áy náy nói: "Xin lỗi." Ông cũng không biết tại sao xin lỗi, nên hướng ai xin lỗi, tuy rằng vài câu gây xích mích nói ông là bị người bức bách, nhưng là ông đã làm ra chuyện thương tổn Dillow.

Cát Mỗ bị mang về, người tiếp xúc với ông cũng bị bắt đi, Wells nhìn kết quả thẩm tra suốt đêm, cười lạnh một tiếng, "Lại là hội nghị!"

Gây xích mích Dillow cùng mấy ấu tể vừa ra đời, sớm như vậy liền muốn giáo dục  huynh đệ bọn họ ly tâm, đây là căn bản đang gây xích mích với đế quốc, Wells rốt cuộc tìm được một cái cớ, trực tiếp chèn ép hội nghị, muốn trong thời gian ngắn đem tất cả quyền lợi của hội nghị đoạt xuống.

Dillow còn đang tìm Cát Mỗ, mỗi ngày đều muốn hỏi Cát Mỗ tại sao vẫn chưa trở lại, thời điểm Lindsay đến xem Cát Mỗ mang theo video của Dillow, Cát Mỗ sau khi xem khóc lâm li bi đát, mỗi ngày đều hối hận chính mình, nhưng là lại không có biện pháp nào.

Hai mươi năm trước, bởi vì hải tặc tinh tế tập kích quê hương, Cát Mỗ mang theo  đệ đệ chỉ có ba tuổi trốn thoát, bởi vì ông sơ sẩy, đệ đệ bị người đánh cắp đi. Vốn là ông đã tuyệt vọng, cũng chưa từng dám ảo tưởng qua đệ đệ còn sống. Không nghĩ tới lúc trước có người cầm mật mã gien của đệ đệ đến tìm ông, còn mang đến huyết hình của đệ đệ, đưa ra điều kiện chỉ khi ông hoàn thành nhiệm vụ, mới có thể cứu đối phương.

Cát Mỗ là không đành lòng thương tổn Dillow, cũng biết Sở Du Nhiên chân tâm thương yêu Dillow, chỉ là đối phương lấy thân nhân duy nhất của chính mình ra uy hiếp, ông bị bức ép bất đắc dĩ. Đương nhiên, cho dù bây giờ hối hận, phạm lỗi lầm cũng phải gánh chịu hậu quả.

(EDIT) Tinh Tế Đệ Nhất Dục Nhi Sư 星际第一育儿师Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ