☆Chương 36

19K 972 174
                                    

Sở Du Nhiên không có phản kháng, chủ động ôm lấy cổ Wells, một bộ tư thái muốn gì cứ lấy trực tiếp gợi lên dục hỏa của Wells, lần thứ hai hôn môi trở nên tràn đầy dục vọng chiếm hữu, thời điểm tình nồng, Wells đột nhiên gỡ bỏ quần áo của Sở Du Nhiên, nằm nhoài trên xương quai xanh của cậu hung hăng hôn một cái, ở phía trên lưu lại một dấu hôn sâu sắc, lúc này mới nằm nhoài trên người Sở Du Nhiên nhẹ nhàng thở hổn hển, đè xuống nóng nảy của chính mình.

Sở Du Nhiên không hiểu mở mắt ra, nhìn Wells đột nhiên thu tay lại.

Wells đâm đâm bụng mềm oặt của cậu, âm thanh khàn khàn, "Trước tiên cho em ăn no, buổi tối tiếp tục trừng trị em!"

Sở Du Nhiên: "..." Đây là nhịp điệu trước hết để cho cậu khôi phục lại trạng thái tốt nhất, sau đó sẽ tiếp tục ăn?

Ôm lấy Wells mặc quân trang, Sở Du Nhiên ngược lại là không có bao nhiêu cảm giác mâu thuẫn, cậu biết thời điểm mình muốn cái gì, không muốn cái gì, biết mình cần phải bắt được cái gì, dường như đối với cái uy hiếp không chút nào để ý, Sở Du Nhiên chà xát mặt Wells, đối với cái cảm giác trơn tuồn tuột này không hài lòng lắm, cảm giác lông mao mềm vô cùng đâu? Cậu tóm lấy phù hiệu trên vai Wells, ngữ khí chậm rãi, tại Wells nghe tới tự động chuyển biến thành làm nũng: "Buổi tối nghe lời anh, bây giờ anh nghe em, mau biến thân, em muốn ôm một chút."

Nhân thân không được hoan nghênh bằng thú thân, Wells bệ hạ cảm thấy được tâm tình của chính mình hiện tại đặc biệt so với lông đen. Nhưng là, người ở bên cạnh lại dùng đôi mắt xinh đẹp nhìn chằm chằm vào hắn, mang đầy ước ao, nếu như hắn không thể thỏa mãn, quả cầu lông khả ái thật giống có thể khóc lên trong nháy mắt, quốc vương bệ hạ khóe miệng giật giật, cuối cùng chưa có nói ra lời cự tuyệt, vì giống cái của mình lần thứ hai thỏa hiệp —— mềm lòng!

Cảm giác lông mao mềm mại đã trở lại, Sở Du Nhiên vui vẻ nhéo nhéo lỗ tai, tiếp tục ấp ấp cái cổ, lại xoa xoa cái mặt, sau đó không nhịn được dùng mặt cà cà, không khỏi ở trong lòng thỏa mãn cảm thán: Quốc vương bệ hạ màu lông này thật tốt, bóng loáng không dính nước, cảm giác của ngón tay, quả thực rất tốt!

Cưng chìu nhìn giống cái ôm cổ mình chiếm tiện nghi của mình, Wells tâm tình khá hơn nhiều, không nỡ để Sở Du Nhiên tỉnh lại chỉ có một người, do dó tự cho mình nghỉ một buổi trưa, bồi tiếp Sở Du Nhiên ăn cơm trưa, buổi chiều liền biến thành thú thân nằm tại trong vườn hoa trên sân cỏ dày đặc, phơi nắng híp mắt, mặc cho Sở Du Nhiên ở trên người hắn "Sỗ sàng" .

Quốc vương bệ hạ mở ra kỷ nguyên mới sủng nịch giống cái của chính mình, tất cả tôi tớ thị vệ đều trợn to con mắt nhìn một màn bất khả tư nghị này, quốc vương bệ hạ biến thành thú thân để một giống cái ở trên người ngài làm xằng làm bậy! Hơn nữa dĩ nhiên là biểu tình rất hưởng thụ!

Vì vậy, mọi người khiếp sợ đem Sở Du Nhiên từ dũng sĩ đệ nhất đế tinh có thể trị được bệ hạ đế quốc, tăng lên thành thú thần.

Cũng không biết ai truyền đi bát quái, mấy ngày sau đầy đế tinh đều biết: Vương hậu là thú thần tái thế, đặc biệt đặc biệt cao lớn!

(EDIT) Tinh Tế Đệ Nhất Dục Nhi Sư 星际第一育儿师Where stories live. Discover now