☆Chương 27

22.5K 1K 232
                                    

Nhìn khuôn mặt tươi cười này của Sở Du Nhiên, Wells bỗng nhiên biến thành hình người, trực tiếp đem người nhấn đảo, bá đạo hôn lên.

Sở Du Nhiên nâng mặt Wells lên, trúc trắc đáp lại đối phương, lòng sốt sắng cơ hồ tim nhảy ra khỏi ngực, vừa hôn qua đi, thính tai đều xấu hổ thành một màu hồng nhạt.Mâu sắc Wells dần sâu đậm, hô hấp cũng trở nên hơi bất ổn, lần thứ hai cúi đầu, nhẹ nhàng cắn chặt hầu kết Sở Du Nhiên, cảm giác người dưới thân nhẹ nhàng run rẩy, lại giống như động viên, ôn nhu ở phía trên liếm một chút, không nghĩ tới đổi lấy một tiếng ngâm khẽ của Sở Du Nhiên. Thành công ở trên thân thể tìm được một bộ vị nhạy cảm, Wells lần thứ hai ôm sát người trong ngực, mới vừa muốn tiếp tục, liền nghe thấy âm thanh lanh lảnh của Dillow tại cửa truyền đến: "Không cho bắt nạt thầy giáo!"

Bị cắt đứt Wells nhắm mắt lại, mơ hồ đè xuống tâm lý nóng nảy, phát thệ lần sau nhất định phải đem Dillow nhốt lại.

Sở Du Nhiên đỏ mặt đẩy Wells ra, kéo qua chăn che đầu, nếu như không phải Dillow ở đây, cậu thật khó mà nói tiếp đó sẽ phát sinh cái gì. Thật giống như với người trước mắt này, cậu căn bản cũng không có sức đề kháng.

Tinh thần lực có thể tiếp nhận đối phương, hay là bản tâm của cậu không lỡ từ chối? Sở Du Nhiên đột nhiên có chút hồ đồ.

Đợi Wells đứng dậy mặc quần áo, Sở Du Nhiên ở trong ổ chăn trốn một hồi, đợi đến khi sắc đỏ trên mặt rút đi, lúc này mới rời giường.

Cứu vớt thầy giáo tránh khỏi ma trảo của chú ngu xuẩn Dillow điện hạ đã tự mình súc miệng rửa mặt xong xuôi, ngồi ở bên cạnh bàn ăn thích ý ngoắt ngoắt cái đuôi chờ đợi ăn cơm. Sáng sớm bé đã phải bảo vệ giống cái nhỏ yếu, chiến đấu anh hùng biểi thị quá cực khổ ╮(╯▽╰)╭ quan hầu đã đem đồ ăn sáng tinh xảo bưng lên bàn ăn, lẳng lặng chờ đợi ở một bên, không nói một lời. Dillow sờ sờ bụng, nhắm mắt lại cùng đợi. Vì làm ấu tể ưu tú nhất đế quốc, tuyệt đối  không vì trưởng bối không ở đây mà tới ăn vụng! Nhẫn nại, cũng là một loại tu hành! ∆_∆ Dillow nhấn cái bụng nhắm hai mắt, sau khi cực lực nhẫn nại mười phút, Sở Du Nhiên bọn họ mới ngồi xuống.

Sau khi thấy chú mình cùng thầy giáo động thủ bắt đầu ăn, Dillow lúc này mới duỗi móng vuốt sờ soạng một cái chân thỏ cách mình gần nhất, mở miệng lớn gặm!

Tiểu tử đối với thịt đặc biệt cảm thấy hứng thú, bởi vì chính là thời kỳ mấu chốt nuôi dưỡng thân thể, Dillow có bác sĩ dinh dưỡng chuyên môn của chính mình, bữa sáng đều là trải qua tỉ mỉ phối hợp, vừa thỏa mãn khẩu vị tiểu tử, lại thỏa mãn nhu cầu sinh trưởng của bé.

Sở Du Nhiên vui mừng sờ sờ đầu tiểu tử, đối với biểu hiện  kiên trì chờ đợi của bé đặc biệt vui mừng, Dillow thật sự là con ngoan có giáo dưỡng, tuy rằng Wells rất hay đùa nó, nhưng giáo dục vẫn là rất đáng tin.

Ba người cứ như vậy ngồi cùng một chỗ, nghiễm nhiên là một nhà ba người, vừa coi cảm giác hạnh phúc lũy thừa tràn đầy!

Bởi vì nhớ con trai, Sở hiểu trưởng đi cả ngày lẫn đêm chạy về lần thứ hai thành thục leo cửa sổ, mới vừa ngồi ở trên bệ cửa sổ liền thấy bên trong tình cảnh này. Sở hiệu trưởng lúc này mặt liền kéo xuống, cảm giác kéo so với đuôi lửa đỏ của chính mình còn dài hơn.

(EDIT) Tinh Tế Đệ Nhất Dục Nhi Sư 星际第一育儿师Where stories live. Discover now