☆Chương 22

19.2K 1.1K 54
                                    

Đợi đến khi Wells hết bận, đã là hơn tám giờ tối, Dillow đã ăn cơm tối rồi, đang luyện tập dị năng khống chế.

Tiểu tử luyện rất dụng tâm, thế tất yếu tại trên móng vuốt nạm lên một tầng vàng óng ánh, giả bộ như đang đánh chú ngu xuẩn. Nghe đến phía sau có tiếng bước chân, Dillow nhạy bén xoay người, sau khi thấy rõ người tới là Wells gào gừ một tiếng nhào tới, trên móng vuốt bọc lại màu vàng ám mang, rõ ràng so với lúc trước màu sắc đậm hơn rất nhiều.

Khóe miệng Wells câu lên, trong nháy mắt biến thành thú thân, một móng vuốt đem Dillow đánh ra, Dillow liền rơi xuống đất, lực đạo còn chưa biết khống chế, trực tiếp đem sàn nhà đều đánh ra một cái hố.

Đặc biệt hung tàn!

Cái này cũng là nguyên nhân Wells đem Dillow về, dùng tính tình mềm lòng của quả cầu lông, tuyệt đối không thể để cho hắn huấn luyện Dillow như thế, làm một giống đực, anh hùng ôn nhu này đó, tuyệt đối không thể làm!

Sau khi Dillow bị đánh bay hơn chín mươi tám cái cuối cùng kết thúc trận đại chiến này, Wells ngậm Dillow ném vào bồn tắm, dùng móng vuốt lay hai lần đem cháu trai đã không có khí lực đẩy ra ngoài  sạch sẽ. Quốc vương bệ hạ khí khái anh hùng đầy người thời khắc nhớ kỹ vợ chưa cưới nói, mọi việc tận lực tự thân làm, chấp hành trăm phần trăm.

Sau khi đem cháu nhỏ lau sạch sẽ, Wells đem con vật nhỏ đặt lên giường, một mặt nghiêm túc hỏi: "Bài tập của con đâu? Lấy ra."

Dillow lấy ra bản điện tử của chính mình, đem móng vuốt nhấn lên, sau khi thành công hạ xuống một cái dấu móng tay đưa cho Wells, biểu tình đặc biệt khó chịu.

Wells cũng giơ lên dấu móng tay của chính mình, so với liếm lông, cái bài tập này rõ ràng dễ dàng làm cho hắn tiếp thu hơn.

Mắt thấy biểu tình Dillow so với ngày thường không giống nhau, sau khi Wells đem bài tập truyền lên hỏi cháu trai: "Làm sao không cao hứng?"

Dillow liếm liếm móng vuốt, bất mãn nói: "Chú là đồ ngốc!"

Wells nhíu mày nhìn con vật nhỏ, thằng nhóc này ngay cả lông cũng không liếm gọn gàng, ngu xuẩn như vậy lại dám ghét bỏ hắn? Buổi tối ăn mặn sao?

Dillow không quản chú ngu xuẩn thấy chính mình thế nào, tiếp tục ghét bỏ oán giận: "Thầy giáo ngu xuẩn rõ ràng ngủ cùng chú, nhưng không có đối với chú phụ trách, còn lén lút cùng giống đực khác nói chuyện điện thoại, chú phải đem người kia đánh chạy, đem thầy giáo ngu xuẩn đoạt lại! Ngu ngốc!" ╭(╯^╰)╮ Wells lông mày cau lại, sờ sờ đầu nhỏ của cháu trai, vô ý thức lập lại một câu: "Gọi điện thoại à..."

Đem cháu trai ném vào trong ổ, chờ con vật nhỏ đã ngủ Wells từ cửa sổ nhảy xuống, lần thứ hai bò cửa sổ nhà Sở Du Nhiên.

Đang tắm bên trong Sở Du Nhiên nghe phía bên ngoài một tiếng vang nhỏ, hệ thống phòng vệ trong nhà cũng không có phát ra cảnh báo, cậu cũng là không để ý, tắm xong tùy ý quấn lấy cái khăn tắm, một bên lau tóc vừa đi ra ngoài liền thấy Wells một thân thường phục đang ngồi ở trên ghế sa lon, một đôi mắt vàng rút đi lạnh lùng nghiêm nghị ngày thường, đang lấp lánh hữu thần nhìn cậu.

(EDIT) Tinh Tế Đệ Nhất Dục Nhi Sư 星际第一育儿师Where stories live. Discover now