☆Chương 58.

10.9K 665 33
                                    

Asa quá nhỏ, sau khi bị quăng ở trên không gian thành một cái đường pa-ra-bôn, trực tiếp bị quăng xuống giường, tiểu tử meo một tiếng, nằm trên mặt đất giật giật, lại nhìn Dillow ánh mắt cũng có chút mâu thuẫn. Trong tròng mắt màu vàng óng ánh của tiểu tử tràn đầy vô tội, bé thử bò lên, nhưng bởi vì té quá đau, đặt mông lại ngồi trở xuống. Chớ nhìn cân nặng của bọn họ đã gần mười cân, nhưng nói cho cùng chỉ là một đứa nhỏ 100 ngày, lớn như vậy toàn bộ là bởi vì gien tốt, trưởng thành mạnh mẽ, trước khi dị năng của bọn nhỏ thức tỉnh, khả năng vẫn luôn ở cái hình thể này, thời điểm lại như Dillow mới vừa gặp Sở Du Nhiên, cái hình thể này có thể bảo trì đến mấy năm.

Thông minh theo không kịp hình thể, thời điểm thương tâm sẽ hiện ra ngốc nghếch, tối thiểu tại trong mắt Dillow chính là như vậy —— bé đem đệ đệ suất choáng váng!

Émile cùng Caesar cũng sợ cháng váng, liên tục lăn lộn xuống giường, đối với Asa liếm liếm liếm, chà xát cọ, ba bào thai ôm nhau, Dillow đứng ở trên giường nhìn bọn họ, lại nhìn móng vuốt của mình, cảm thấy không thể tưởng tượng được Dillow cũng có ngày một mặt hối hận, lại phát hiện bé rất dư thừa, cũng phát hiện ra bé động thủ rất nặng.

Dillow điện hạ đánh tiểu Hoàng tử.

Đánh chính là Asa người luôn cùng Dillow tranh vương vị đoạt quyền lợi.

Tôi tớ tiến vào liếc mắt nhìn nhau, một người nhanh chóng chạy đi báo cáo, hai người ở ngoài vội vàng tiến lên ôm ba tên tiểu gia hỏa, hướng Dillow khom người một cái, nhanh chóng lùi ra.

Dillow bĩu môi, ánh mắt đờ đẫn, bé thật không phải là cố ý muốn đem Asa vẩy ra.

Tôi tớ vội vàng tiến vào đổi mới chăn đệm cho Dillow, từng người từng người cúi đầu không dám lên tiếng, bầu không khí đột nhiên trở nên ngột ngạt. Dillow nghiêm mặt, cúi đầu, không biết đang suy nghĩ gì. Do dự một chút, vẫn là không yên lòng đi ra ngoài hướng phương hướng đệ đệ mình rời đi.

Lúc này Sở Du Nhiên còn chưa tỉnh ngủ, dù sao thời gian còn sớm, trời còn chưa sáng, hơn nữa buổi tối bị Wells khi dễ rất lâu, thời điểm nghe thấy báo cáo cau mày đem đôi mắt hé mở, nhìn thấy Wells rời giường, cậu cũng là không quản, trở mình ngủ tiếp .

Wells đem ba thằng nhãi con bị Dillow hù dọa ôm trở về, sai người cho bọn nhỏ uống sữa, nhìn thấy Dillow đứng cửa phòng mình hướng bên này nhìn, bộ dạng không dám đến gần, Wells sách một tiếng, đối Dillow phất phất tay, để cho bé trở lại ngủ tiếp. Dưới cái nhìn của hắn nhãi con không nghe lời, làm ca ca đánh cũng là đánh, dùng trong ngày thường Dillow đối với mấy tiểu bại hoại lưu ý, căn bản cũng không phải là cố ý đối với bọn nhỏ như vậy.

Wells không thèm để ý, không có nghĩa là Dillow không thèm để ý.

Sở Du Nhiên rất sớm đã phát hiện Dillow mẫn cảm, nhạy cảm làm cho người ta đau lòng, chỉ có điều tiểu tử bề ngoài biểu hiện quá sớm thành thục cùng kiên cường, khiến người ta không dễ phát hiện mà thôi. Wells dùng tâm thái của một người đàn ông trưởng thành căn bản là không có cách phỏng đoán ra tâm lý của Dillow. Lúc này Dillow vốn là hối hận tự mình động thủ đánh đệ đệ, hiện tại lại bị thúc thúc "Lạnh nhạt", tâm lý khó chịu trở về phòng, chính mình chạy đi rửa  móng vuốt một chút, thời điểm trở lại người hầu đã đem đồ dùng trên giường đổi thành đồ mới, xem ánh mắt của bọn họ cũng làm cho Dillow có chút khó chịu. Tiểu tử bò lên giường, yên lặng liếm lông, lại như một tiểu đáng thương giấu ở trong bóng tối một mình chữa trị.

(EDIT) Tinh Tế Đệ Nhất Dục Nhi Sư 星际第一育儿师Место, где живут истории. Откройте их для себя