☆Chương 49

13.3K 803 109
                                    

Sở Du Nhiên đột nhiên té xỉu, người phụ trách bảo vệ lúc này liền phát hiện dị thường, đem Sở Du Nhiên đưa vào  phòng y tế, đồng thời báo cho Wells.

Sở Du Nhiên lúc tỉnh lại liền đối diện một đôi mắt lo lắng của Wells, Sở Hồng Vũ đứng bên cạnh sắc mặt không thế nào đẹp mắt, còn có giáo y thúc thúc mặt mũi ửng đỏ, cậu thở ra một hơi, "Em làm sao lại té xỉu?"

Wells sờ sờ hai má có chút gầy gò của Sở Du Nhiên, sắc mặt ôn hòa đối cậu nói: "Đứa nhỏ phải nhanh một chút lấy ra, ta đã sắp xếp người đi làm chuẩn bị, ngày mai sẽ làm giải phẫu."

Sở Du Nhiên không hiểu sờ sờ bụng của mình, "Nhưng là,  chưa tới thời gian a, không phải nói cần ba tháng sao?"

Bên cạnh giáo y thúc thúc đau lòng giải thích, "Một hài tử có thể chống được ba tháng, bởi vì thân thể mẫu phụ có thể chịu đựng được. Nhưng cậu  mang thai chính là ấu tể hoàng thất, vốn là cần thiết năng lượng thừa thãi để chống đỡ sinh trưởng của bọn nhỏ, hơn nữa cậu mang thai ba đứa nhỏ, hai đứa nửa tháng đã là cực hạn, tiếp tục chống đỡ không chỉ đối với thân thể của cậu không tốt, cũng sẽ ảnh hưởng sinh trưởng của bọn nhỏ."

Thấy Sở Du Nhiên vẻ mặt lo lắng, Wells nắm lấy tay cậu, nặn nặn, an ủi: "Bọn nhỏ không có vấn đề, em yên tâm."

Sở Du Nhiên thở phào nhẹ nhõm, "Vậy cũng tốt, nghe lời anh."

Con trai đối với miêu nhãi con nói gì nghe nấy, Sở Hồng Vũ đặc biệt khó chịu ở trên đầu con trai gảy một cái, ghét bỏ nói: "Cha phê con một năm nghỉ, về nhà từ từ dưỡng, vài con nhãi con này không cần con phải để ý đến."

Sở Du Nhiên: "..." Đã từng nhìn nữ đồng sự sau khi mang thai được nghỉ phép,  nam đồng sự bọn họ hâm mộ vô cùng, hiện nay cậu dĩ nhiên cũng phải nghỉ đẻ,cảm giác này, chua xót khiến cậu muốn gặp trở ngại.

Wells cũng không muốn để Sở Du Nhiên ở lại chỗ này, đem người trực tiếp ôm đi,  lại giống như lần kia Sở Du Nhiên bị thương. Chỉ bất quá lần này ôm so với lần trước  cây ngay không sợ chết đứng một ít.

Bọn nhỏ biết đến thầy giáo phải về nhà sinh bảo bảo, hưng phấn không thôi, bò tường leo cây cộng thêm bào hầm ngầm. Bởi vì nhà bọn họ rất gần hoàng cung, cho dù trận này không nhìn thấy thầy giáo, mỗi ngày sau khi tan học chỉ cần muốn gặp, là có thể tự mình đi xem. Tỷ như Archer cùng Caly, hai đứa nhỏ đã thương lượng sau này ở ở trong nhà Dillow, tiểu đồng bọn  khác sau khi nghe đến, dồn dập giương móng vuốt: Chúng ta cũng muốn đi!

Vì không cho Dillow lo lắng quá mức, Sở Du Nhiên lúc gần đi để Wells nói sự tình cho Dillow, biết được chân tướng báo nhỏ tâm tình đang dập dờn, vừa nghe tiểu đồng bọn dĩ nhiên muốn đi nhà bé nhòm ngó đệ đệ của bé, nhất thời nổi giận: "Các cậu muốn đánh nhau sao? !" ▼_▼ nghe đâu Dillow điện hạ đặc biệt anh dũng, cùng các tiểu đồng bọn chiến một buổi trưa cũng không mệt mỏi.

Mà để cho tiện quản lý, Sở Hồng Vũ đem lớp tám cùng lớp chín sáp nhập, lớp tám chính là lớp sư tử hổ báo sát vách, đồng thời cổ vũ Dillow, vội vàng đem bọn họ thu sạch thành tiểu đệ, không nghe lời đánh là được rồi, Wells dĩ nhiên cũng không có ngăn cản, hiển nhiên cũng là ý này.

(EDIT) Tinh Tế Đệ Nhất Dục Nhi Sư 星际第一育儿师Where stories live. Discover now