☆Chương 41

16.9K 854 45
                                    

Sở Du Nhiên đã không biết đem mặt đặt ở nơi nào, cậu không có yếu đến mức mấy chục mét bậc thang này đều không bò lên nổi! Ôm đi là muốn làm loạn sao? Sau này còn có thể gặp người sao?

Wells một mặt nghiêm túc cứ như vậy ôm Sở Du Nhiên leo lên đài cao, tư thái bá đạo bất dung người bên ngoài nghi vấn. Sở Du Nhiên đỏ mặt, cơ hồ muốn tìm một cái lỗ để chui vào, cậu càng như vậy, người ở xung quanh càng nhìn chằm chằm vào cậu, mỗi một cái ánh mắt đều không nỡ bỏ qua.

Ở dưới trạng thái này, dung nhan tinh xảo của Sở Du Nhiê cơ hồ là hoàn mỹ hiện ra ở trong tầm mắt của mọi người, cặp mắt đào hoa xinh đẹp, nhu tình nhìn Wells trước mắt, dáng dấp tựa phẫn nộ tựa xấu hổ khiến giống đực xem phát sóng trực tiếp nắm giữ không được, nhìn bệ hạ tự mình đi xuống đài cao lý do cũng rất đầy đủ, giống cái mảnh mai tinh xảo như thế, ai cũng không nỡ để cậu leo cao như vậy!

Vì vậy, hành vi không nhìn quy củ của Wells lại có giải thích hoàn mỹ, đây thực sự là sự tình hỉ văn nhạc kiến.

Nghi thức phức tạp làm xong , Sở Du Nhiên đã mệt đến hư thoát, kế tiếp là cả nước cuồng hoan, các nơi tổ chức nghi thức chúc mừng, Sở Du Nhiên đi đứng tê dại, đợi đến không có camera vây quanh thời điểm được Wells đỡ miệng lớn thở hổn hển mấy cái, mệt chết cậu.

Wells đau lòng sờ sờ đầu Sở Du Nhiên, nhanh chóng mang Sở Du Nhiên đi về nghỉ.

Đến phòng ngủ sớm bố trí kỹ càng, Sở Du Nhiên vén lên mành trực tiếp nằm lỳ ở trên giường —— giả chết.

Wells buồn cười đâm đâm  eo, ôn cậu nhu hỏi cậu: "Mệt mỏi?"

Sở Du Nhiên ừ một tiếng, "Mệt, người a, cả đời thật sự chỉ có thể kết hôn hôn một lần, bằng không thật yếu mệnh."

Wells nghiêng người ngã xuống, mỉm cười nhìn cậu, trong giọng nói có tứ uy hiếp, "Em còn muốn kết mấy lần?"

Sở Du Nhiên cười cười, "Chỉ một lần này thôi, vậy là đủ rồi."

Wells đem cậu kéo lên, giúp cậu cởi lễ phục phức tạp trên người ra, sau khi giải trừ trói buộc Sở Du Nhiên đột nhiên cảm thấy chính mình sống lại.

Wells để Lindsay chăm sóc cậu, trầm giọng nói: "Ta đi ra ngoài an bài một chút, em trước tiên nghỉ ngơi một lúc."

Sở Du Nhiên phất tay một cái, "Đi đi đi đi."

Wells bất mãn cái thái độ bị xua đuổi này, lãnh mặt xuống ôm Sở Du Nhiên bá đạo hôn một cái, lúc này mới rời khỏi.

Sở Du Nhiên thay quần áo khác, hỏi Lindsay: "Dillow đâu?"

Lindsay cười trả lời: "Điện hạ sáng sớm đã bị bệ hạ đưa đến quý phủ của thủ tướng đại nhân, nghe đâu Archer thiếu gia cùng Caly thiếu gia đều ở nơi đó, thủ tướng phu nhân tự mình chăm nom, còn có Cát Mỗ tiên sinh, ngài không cần lo lắng."

Sở Du Nhiên gật gật đầu, thủ tướng phu nhân xác thực so với phụ thân cậu trông nom đứa nhỏ khiến người ta yên lòng một ít, huống hồ quan hầu chăm sóc Dillow cũng cùng đi.

Tắm nước nóng, rút đi một thân uể oải, Sở Du Nhiên nằm lỳ ở trên giường lên internet nhìn video chính mình kết hôn, vì muốn lưu làm kỷ niệm, chính cậu còn làm một phần bản sao. Trên mạng đối với lễ cưới ngày hôm nay bình luận đặc biệt nhiều, Sở Du Nhiên thấy không có người chửi mình là tiểu yêu tinh thông đồng bệ hạ, tâm lý an ủi một ít. Tại thời điểm thấy có người cắt nối biên tập ra một đoạn video cảnh hoa rơi trong lễ cưới của bọn họ, Sở Du Nhiên động tâm tải về video đó. Thời điểm đó Wells tự mình hạ xuống đài cao đón cậu cái ánh mắt kia tràn ngập yêu thương, Sở Du Nhiên không nhịn được vui vẻ.

(EDIT) Tinh Tế Đệ Nhất Dục Nhi Sư 星际第一育儿师Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ