☆, Chương 59:

11.7K 714 25
                                    

Tự nhiên Wells không muốn để cho cậu quản, Sở Du Nhiên cũng sẽ không nghĩ không cho cậu biết là xem thường câụ vân vân, có một số việc Wells có thể trực tiếp đi làm, khả năng liên luỵ chính trị. Có một số việc là Wells vô tâm quản, tỷ như, quản cái gia đình này, để bọn nhỏ khỏe mạnh trưởng thành, huynh đệ đồng tâm.

Lúc này, Dillow ở trên sân cỏ nhìn bọn đệ đệ chơi đùa, chính mình đứng ở một bên, không có nhào tới. Émile quay đầu lại meo một tiếng, thấy Dillow bất động, liền chạy tới ở trên đùi Dillow cà cà, gương mặt nhỏ tinh xảo của tiểu tử ngẩng lên, hai mắt thật to trong nháy mắt, vô tội nhìn đại ca, tại sao không đi chơi?

Dillow cúi đầu ở trên đầu Émile liếm liếm, có chút động lòng, lại nghĩ tới lời Cát Mỗ nói, bọn đệ đệ quá nhỏ, không cẩn thận sẽ bị thương, thời điểm đó thầy giáo sẽ không cao hứng.

Dillow còn đang do dự, Asa lại không có nhiều ý nghĩ như vậy, chà xát vân vân, hoàn toàn không phù hợp tác phong của tiểu vương tử. Hùng hài tử cúi thân thể, lặng lẽ đem mình ẩn giấu ở trong bụi cỏ, nhìn chuẩn đuôi Dillow nhào tới —— chiến đấu đi ca ca ngu xuẩn!

Dillow đem đuôi vừa thu lại, Asa vồ hụt, gặm một miệng cỏ, tiểu tử không nổi giận lại bò lên, tiếp tục tập kích, Dillow liền dùng một cái đuôi, đùa Asa chạy tới chạy lui, rất nhanh Émile cũng gia nhập du hí chơi đuôi.

Ngồi xổm ở một bên vây xem Caesar mặt cao quý lãnh diễm, xem ba người ca ca ánh mắt có mấy phần khinh bỉ, mắt phượng hẹp dài kéo dài, lại kéo dài, mãi đến tận khi kéo thành một cái khe —— sau đó liền bắt đầu đứng ngủ.

Asa vừa nhìn đệ đệ không đến giúp, còn muốn ngủ liền cảm thấy quyết đoán từ bỏ đuôi Dillow trực tiếp đem vóc người quả cầu lông tròn vo của Caesar đánh gục, Caesar cũng giận dữ, sắc bén thu một tiếng —— mổ! Mổ trọc ca ca!

Chớp mắt hai đứa bé liền đánh nhau, Dillow cũng không thể không quản, chạy tới vỗ mỗi người một cái móng vuốt, giáo dục nói: "Không cho đánh nhau!"

Một trảo tử này rất nhẹ, căn bản cũng không có lực chấn nhiếp, hai huynh đệ nhìn nhau, tiếp tục đánh!

Lúc này vừa vặn Archer cùng Caly chạy tới, ba đứa nhỏ chỉ gặp mặt chuyện thứ nhất chính là đánh nhau, sáng sớm hôm nay cũng không ngoại lệ, vừa nhìn thấy bên cạnh hai tiểu tử đánh hăng hái như thế, Caly cùng Archer lần thứ hai tìm cớ cùng Dillow đánh nhau, Dillow điện hạ không có gì lo sợ nghênh chiến.

Chỉ là không nghĩ tới, hiện tại Dillow có giúp đỡ...

Đánh nhau anh em ruột vân vân, là từ trong máu liền lưu truyền xuống!

Vừa nhìn thấy hai tên to con đối với đại ca mình nhe răng, ba đứa nhỏ ấu tể hoàng thất cứ như vậy dũng mãnh xông lên trên, răng cắn chân đạp móng vuốt khét, đặc biệt hung hãn!

Đương nhiên, còn có một đứa chỉ biết mổ, mổ miệng đầy lông, Chiến Thần Caeser, bắt đầu đánh nhau hung hãn hù người, tiểu cánh ba kỷ vỗ vang vang, cục lông nhảy dựng lên mổ đôi mắt Archer, đâm thẳng chỗ yếu, quả thực là chiến thần tiểu phượng điểu!

Archer cùng Caly bị đánh mông, chỉ có thể nằm trên mặt đất dùng hai cái móng vuốt ôm đầu, mặc cho đánh không dám động. Thời khắc này cảm thấy đệ đệ Dillow so với Dillow còn đáng sợ hơn!

(EDIT) Tinh Tế Đệ Nhất Dục Nhi Sư 星际第一育儿师Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ