☆Chương 42

16K 790 80
                                    

Sau khi lễ cưới tổ chức,  bọn nhỏ cũng cùng Sở Du Nhiên được nghỉ hai mươi ngày, Archer cùng Caly cứ như vậy bồi tiếp Dillow bị Sở Hồng Vũ ngược nửa tháng, Sở Du Nhiên có mấy lần không yên lòng đi liếc mắt nhìn, thời điểm nhìn thấy mấy lần sư tử con cùng sói con bị buộc ở trên cây, Sở Du Nhiên sờ sờ mũi, yên lặng quay đầu rời đi →_→ không thể nuông chiều quá, đúng không?

Vì vậy tại đây hơn nửa tháng, Sở Hồng Vũ bị ba nhãi con ngăn cản bước chân dĩ nhiên cũng không thể đi chỗ nào, chuyên tâm đùa đứa nhỏ, vẫn cứ đem Archer tức giận phun hỏa, dị năng của tiểu tử thức tỉnh rồi!

Mới vừa bốn tuổi ấu tể liền thức tỉnh dị năng! Đem so sánh Dillow gien hoàng thất gien mà nói, Archer cũng là thiên tài!

Sở Du Nhiên còn chưa kịp cao hứng, Caly cũng không cam lạc hậu thức tỉnh dị năng hệ phong, một đạo phong quăng qua, ở trên cây cao khoét một miếng lớn. Hai đứa nhỏ còn chưa biết khống chế dị năng phi thường hưng phấn, hoàn toàn là không khống chế được quạt gió, châm lửa, khắp nơi Sở Hồng Vũ không nhịn được đem bọn nhỏ ném cho Sở Du Nhiên, vỗ vỗ tay liền không quản.

Sở Du Nhiên bất đắc dĩ, chỉ có thể đem bọn nhỏ đều đưa về nhà, đợi thời điểm bọn nhỏ khống chế được dị năng sẽ cho đi học.

Vì vậy đến khai giảng ngày, hai con tiểu tử không chút nào ngoài suy đoán xin nghỉ.

Sáng sớm, thời điểm Sở Du Nhiên nhìn thấy đơn xin nghỉ còn có chút cảm thán, "Trong lớp ít đi hai quỷ nghịch ngợm, nhất định sẽ rất quạnh quẽ."

Dillow cao quý ưu nhã ngồi ở trước bàn ăn, ánh mắt liếc nhìn trứng chim cách mình gần nhất, ngạo khí nói: "Có con là đủ rồi, bọn họ không cần thiết."

Sở Du Nhiên nhéo một cái đuôi của báo nhỏ, cười híp mắt hỏi bé: "Con có thể một người đánh bại hai mươi người sát vách không?"

Dillow rầm rì một tiếng, "Vậy thì thế nào? Một đám ngu ngốc mà thôi!" Nói xong đầu lưỡi liếm liếm khóe miệng, chờ đợi ăn cơm.

Cũng không biết có phải là ảo giác hay không, Sở Du Nhiên luôn cảm thấy tên tiểu tử này hai ngày nay thành thục rất nhiều, cũng càng bá đạo tự tin. Càng như vậy, Sở Du Nhiên càng muốn đùa bé, đem báo nhỏ nhấn tại trên ghế vò một trận, vò xong nâng lên khuôn mặt nhỏ hung hăng hôn miệng một cái, trên gáy một cái, một bên quai hàm một cái!

Dillow đuôi đều cuốn lại, không thể trấn định được nữa, xấu hổ đều nói lắp: "Thầy , thầy thận trọng! Giống cái không nên làm thế, như vậy không phải giống cái tốt!"

Sở Du Nhiên nheo mắt lại, hơi lạnh hỏi bé: "Không phải giống cái tốt? Dạng gì mới phải giống cái tốt? Giống như Jimmy?"

Dillow rầm rì một tiếng, bò lên rung rung lông của chính mình, ghét bỏ nói: "Không cần ghen loạn, giống cái con yêu nhất là thầy."

"Ngoại trừ thầy chính là Jimmy đi?" Sở Du Nhiên không tha thứ, Dillow nổi giận, một móng vuốt vỗ trên bàn, giương giọng gọi: "Chú mgu xuẩn! Mau tới quản quản giống cái của chú!"

Wells mới vừa bước vào ngưỡng cửa phòng ăn, nhìn thấy cháu trai dáng dấp táo bạo này, ghét bỏ nhíu nhíu mày lại, không chút lưu tình đả kích: "Ngu!"

(EDIT) Tinh Tế Đệ Nhất Dục Nhi Sư 星际第一育儿师Where stories live. Discover now