☆Chương 23

19K 1.1K 101
                                    

Wells đem đầu lại gần, "Vị hôn phu của em bị thương tổn, em có phải là cần biểu thị một chút?"

Sở Du Nhiên mím môi một cái, phát hiện bên cạnh có nhiều người đều đang len lén để ý bọn họ, ngượng ngùng sờ sờ đầu mèo lớn, có chút lúng túng, "Chuyện này, buổi tối nói sau đi."

Wells: "Em là đang hẹn ta sao?"

Sở Du Nhiên: "..."

Đôi tròng mắt màu vàng óng này ở bên trong ánh nắng ban mai mang theo sắc thái ấm áp, thuần túy mà tốt đẹp, Sở Du Nhiên thừa nhận mình bị cái ánh mắt này đầu độc, cậu gật gật đầu, khẳng định: "Đúng a, em hẹn anh!" Cậu tin tưởng cho dù không hẹn, mèo lớn này cũng sẽ chạy tới, lại giống như tối hôm qua.

Chiếm được trả lời, Wells hài lòng, hắn ngẩng đầu hướng phía trên liếc mắt nhìn, phó quan Crewe hiểu ý lập tức nâng một cái hộp lớn nhảy xuống phi hành khí, Sở Du Nhiên không hiểu nhìn Wells, đây là cái gì?

"Em thích ăn bánh ngọt, tôi phái người đem ông chủ đến tự làm đó." Wells căn bản không biết đến ông chủ tiệm bánh đang trong giấc mộng nửa đêm bị bộ đội đặc chủng mang theo súng tác chiến tiếp đến hoàng cung là cái tâm tình gì.

Crewe hướng thủ vệ nói một tiếng, sớm đem đủ bánh ngọt cho mười mấy đứa nhỏ ăn đưa vào, Sở Du Nhiên có chút chột dạ, người này nhất định là biết đến chuyện ngày hôm qua Elton đưa bánh ngọt đi, hiện tại ngay cả ông chủ tiệm bánh cũng mang đến, bá đạo như vậy là muốn nói cho cậu biết cái gì?

Ngay tại thời điểm Sở Du Nhiên oán thầm, Wells dùng móng vuốt đâm đâm vai Sở Du Nhiên, nói nghiêm túc: "Em muốn cái gì cũng có thể nói cho tôi."

Sở Du Nhiên gật gật đầu, cảm giác tim bị một cái móng vuốt lông mao dán một cái, tê tê dại dại, bởi vì một khắc trước mắt mèo lớn phảng phất đang nói: Trẫm có thể vì em chiến bình vũ trụ này! Em muốn cái gì cứ việc nói!

————————

Trong phòng học, bọn nhỏ vây quanh cùng ăn một bữa bánh ngọt chú Dillow đưa tới, từng đứa từng đứa ăn mặt dính đầy bơ, đuôi dựng thẳng. Bởi vì thực hiện giấc mộng "Nhiều năm", tâm tình Dillow cũng cực kỳ tốt, sau khi ăn no nằm nhoài bên trong sọt trúc hình tròn liếm lông, đem mình co lại thành một vật hình cầu.

Sở Du Nhiên nhìn bánh ngọt còn dư lại, hướng Dillow vẫy vẫy tay, Dillow đem đầu đặt trên sọt trúc, chớp chớp đôi mắt, ý kia ngươi gọi gia làm gì? Mới vừa đánh chú ngu xuẩn, ấu tể đệ nhất đế quốc cái bụng rất chống đỡ, không muốn động.

Sở Du Nhiên đem bánh ngọt cắt thành khối nhỏ, để Dillow mang theo các bạn học đi đưa cho lớp sư tử hổ báo sát vách.

Dillow giống như đại gia từ  bên trong sọt trúc nhảy ra, xem mặt mũi của thầy giáo ngu xuẩn miễn cưỡng nghe lời một lần, mang theo một đám ngu xuẩn ngậm bánh ngọt mênh mông cuồn cuộn đưa cho mấy đứa nhỏ lớp sát vách.

Sở Du Nhiên đứng ở cửa nhìn bọn họ, vui mừng bọn nhỏ biến hóa. Đặc biệt Dillow, hiện tại nghiễm nhiên là tư thái người cầm đầu. Quả nhiên, đứa nhỏ hoàng tộc, từ nhỏ đã như vương giả.

(EDIT) Tinh Tế Đệ Nhất Dục Nhi Sư 星际第一育儿师Where stories live. Discover now