☆Chương 40

16.5K 887 59
                                    

Vic bị Dillow doạ sợ hãi, chiến chiến nguy nguy hướng bên ngoài ngó nghiêng, phát hiện Dillow đang nằm nhoài trên bệ cửa sổ liếm móng vuốt, lông đen bóng loáng không dính nước, run rẩy hướng bên trong nhìn, có thể nhìn thấy một cái miệng đầy hàm răng. Vic đã tận mắt nhìn Dillow đem một cái xương đùi cắn nát, uống cốt tủy bên trong... Chuột con yên lặng đem đầu nhỏ rụt trở về, mắt chuột đen láy bốn phương tám hướng nhìn một chút, cuối cùng quyết định ở trên vòng lăn gặm một cái động, bé muốn đào một cái hầm trên đất, ẩn đi giả chết.

Vic hai ba lần đem vòng lăn cắn ra một cái động, luồn đầu vào thăm dò, cảm thấy chính mình có thể chui vào. Chuột con thò đầu dò xét xuống... Mất công tốn sức xuyên, xuyên, xuyên... Vic quên một cái sự tình vô cùng nghiêm trọng, bé mập như quả bóng, eo so với đầu đường kính căn hầm còn lớn hơn, hơn nữa mất công tốn sức xuyên, chuột con có bi kịch!

Kẹp lại ...

Vic rất gấp gáp nha, không lên được, không xuống được, thân thể mập mập thành cầu, thẻ ở cái nơi này thật khó chịu. Nằm nhoài trên bệ cửa sổ Dillow nghe thấy động tĩnh tò mò nhìn sang, liền thấy tiểu chuột đồng đầu cùng chân trước ở phía dưới, cái mông cùng đuôi lớn ở phía trên, toàn bộ ngược, bốn cái móng vuốt qua lại lóng ngóng kéo, cái mông còn run lên, Dillow nhìn sang, tò mò hỏi: "Chơi vui sao?"

Vic: "Chít chít chít chít đừng  ăn tớ cứu mạng cứu mạng chít chít chít chít..."

Sở Du Nhiên nghe thấy Vic gọi thảm như vậy, cơ hồ là từ trên ghế đứng lên, nhanh chân liền chạy ra ngoài, đi ra vừa nhìn cái thảm trạng này của Vic, nhất thời dở khóc dở cười, đứa nhỏ này mới vừa rồi còn lười không nghĩ động, này là muốn làm gì?

Đem cái bánh xe kia đẩy ra hai nửa, Sở Du Nhiên đem Vic bị dọa sợ ôm lấy, buồn cười hỏi bé: "Vic, con không sao chứ? Vic? Vic?"

Tiểu chuột đồng nằm ngang bất động, tại sao gọi cũng không lên tiếng, Sở Du Nhiên nhất thời sợ hãi, "Vic? !"

Dillow ở một bên lắc đầu một cái, ghét bỏ nói: "Không có chuyện gì, nó giả chết đây, chú ngu xuẩn nói, phụ thân nó khi còn bé cũng bị doạ như vậy."

Vic vừa nghe kỹ năng giả chết của chính mình bị vạch trần, trong nháy mắt trở mình, ôm đầu ngón tay Sở Du Nhiên không buông tay.

Sở Du Nhiên: "..."

"Dillow muốn ăn con." Vic sợ đến hận không thể giấu ở trong khe ngón tay của Sở Du Nhiên.

Sở Du Nhiên im lặng xem Dillow, "Con làm cái gì vậy?"

Dillow thích một tiếng, "Con mới không ăn nó, trên người đều là lông, rút đều rút không sạch sẽ." Nhìn thấy Sở Du Nhiên trừng chính mình, Dillow rầm rì một tiếng, không nhịn được nói: "Được rồi, được rồi con đi xin lỗi cậu ấy, cũng không phải con cố ý muốn làm như vậy, theo chú ngu xuẩn nói phụ thân Vic chính là bị dọa tốt đẹp như thế." Dillow cứ bình tĩnh như vậy bán đứng chú mình.

Sở Du Nhiên: "..." Chuyện này cũng phải xem tính cách được không? Vic sợ chết như vậy làm sao lại ngoan ngoãn nghe lời giảm béo được, chỉ có thể chạy trốn thôi! Wells dĩ nhiên đưa ra chủ ý này cho đứa nhỏ, thực sự là quá rảnh rỗi!

(EDIT) Tinh Tế Đệ Nhất Dục Nhi Sư 星际第一育儿师Where stories live. Discover now