☆Chương 56

12.6K 723 13
                                    

Hai người tay trong tay đi đến nhiều địa phương, Sở Du Nhiên nhìn dòng người nhốn nháo rộn ràng trước mặt, đề nghị: "Có phải che mặt hay không?"

Wells bất mãn nhíu nhíu mày, "Tại sao phải che mặt? Không  có người nào không nhận ra."

Sở Du Nhiên nghe giọng điệu này mới biết lông mèo lớn còn đang nổ, hé mắt, Sở Du Nhiên coi như không nghe thấy, quả nhiên không thể tạo thói quen cho mèo lớn!

Wells cầm tay cậu hứng thú tràn đầy hướng trong đám người xuyên, Sở Du Nhiên cũng buông lỏng, bọn họ cũng là phu phu bình thường, có tên trong danh sách đăng kí được toàn bộ thủ đô đế quốc thừa nhận tại sao không thể trải nghiệm một cuộc sống của người bình thường? Wells thấy Sở Du Nhiên "không có tim không có phổi" như thế, vẫn còn đang bực mình, lại nhìn đối phương một cái khắp khuôn mặt tươi cười, tâm lý đột nhiên liền thuận.

Nghĩ tới đây Wells bất mãn kéo Sở Du Nhiên, ôm vào trong ngực hung hăng hôn một cái —— con vật nhỏ này! Trở lại tiếp tục thu thập, từ từ thu thập!

Lúc đầu người bên ngoài cũng không để ý bọn họ, dù sao ngày hôm nay người trẻ tuổi đi ra ngoài du ngoạn rất nhiều, đợi sau khi phát hiện lại trải qua khiếp sợ, hoàn hồn, hai người đã đi xa.

Bất quá, quốc vương bệ hạ cùng vương hậu điện hạ dĩ nhiên giống như tình nhân bình thường hẹn hò, quốc vương bệ hạ cao lãnh bị vương hậu đồng hóa ?

Hai người dẫn tới người bên ngoài dừng lại động tác dồn dập nhìn lén, Sở Du Nhiên cảm thấy tiếp tục như thế sẽ ảnh hưởng hoạt động bình thường cử hành, muốn tìm một chỗ tránh một chút, Wells mặt tối sầm lại trực tiếp mang theo cậu đi buổi đấu giá.

Gian phòng buổi đấu giá đã sớm đặt xong, đương nhiên, cũng có thể ở trên mạng sớm chọn phòng, trực tiếp chọn. Wells vì mang Sở Du Nhiên đi ra ngoài giải sầu, đã sớm sai người chuẩn bị phòng.

Đem người kéo vào liền đóng cửa lại, Wells liền đem Sở Du Nhiên nhấn ở trên cửa, bá đạo hôn lên, giống cái trêu hoa ghẹo nguyệt này, dĩ nhiên hấp dẫn nhiều giống đực nhìn em ấy như vậy!

Ghen, nhưng là thật không tiện nói ra chỉ có thể dùng biện pháp như thế tuyên thệ  dục vọng chiếm hữu của chính mình. Sở Du Nhiên ban đầu khước từ một chút, cảm giác được đối phương cường thế, tâm lý thở dài, thuận theo đỡ lấy bả vai của đối phương, ngẩng đầu lên, thừa nhận cái hôn bá đạo lại có chút hung ác này. Tinh thần lực ôn nhu cuốn lấy hạch dị năng của Wells, lại phát hiện đối phương căn bản cũng không có ý tứ xao động, lúc này cậu cũng minh bạch, đây là đang ghen!

Nhưng là, ở nơi nào ăn dấm chua?

Hoàn toàn là không có lý do a?

Đợi đến khi đối phương tâm tình tốt, Sở Du Nhiên đã bị hôn có chút run rẩy, treo ở trên người Wells, khóe mắt ửng hồng nhìn Wells, bị hôn đến môi đỏ ửng còn mang theo vệt nước, cậu có chút bất mãn trừng Wells liếc mắt một cái, người này cũng thật là... Không biết nơi này có camera hay không, đây là muốn phát sóng trực tiếp sao?

Wells tâm tình tốt, lần thứ hai cúi đầu, dùng đầu lưỡi miêu tả hình dáng môi của Sở Du Nhiên, động tác này là Wells thích làm nhất, làm qua rất nhiều lần, mỗi một lần cũng làm cho Sở Du Nhiên không ngừng được cả người run rẩy.

(EDIT) Tinh Tế Đệ Nhất Dục Nhi Sư 星际第一育儿师Where stories live. Discover now