☆Chương 62

12K 639 70
                                    

Sở Du Nhiên vừa nhìn bọn nhỏ, cười híp mắt hướng Wells bên người nói: "Em ngày hôm nay nhìn thấy một người ca hát cực kỳ tốt, em rất thích âm thanh của anh ta."

Wells ánh mắt tối sầm lại, làm bộ dạng rất không thèm để ý, tiếp tục xem Dillow bọn họ, bất động thanh sắc ừ một tiếng, thật giống không có hứng thú.

Sở Du Nhiên thấy đối phương dáng dấp như vậy, cảm thấy  tình cảm giữa bọn họ thật giống như quá bình tĩnh , Wells thật sự không sợ cậu chạy. Nghĩ tới đây Sở Du Nhiên có chút bất mãn, bĩu môi, học bộ dạng Sevilla, khẩu khí đại lực tán dương ca sĩ kia, căn bản không thấy sắc mặt Wells.

Đang nói hăng say, cũng cảm giác một đạo sát khí hoành hoành quét tới, Sở Du Nhiên cũng cảm giác không khí chung quanh đột nhiên thấp xuống vài độ, đông lạnh khiến  cả người cậu run lên.

Lại nhìn Wells... Sở Du Nhiên có chút hối hận, đối phương mặt không thay đổi nhìn cậu, trong tròng mắt màu vàng óng ánh nhìn như không hề có tâm tình, trên thực tế đang nổi lên một hồi gió bão, đối phương đã xao động hạch dị năng cũng biểu thị mèo lớn hiện tại phi thường tức giận, đã vượt ra khỏi phạm trù ghen, hậu quả vô cùng nghiêm trọng.

Sở Du Nhiên sắc mặt thay đổi, chính kinh nói: "Đương nhiên, em thích nghe anh ta hát là bởi vì thanh âm của anh ta giống như anh, thế nhưng! Không có giống như anh nói chuyện êm tai như vậy, anh  so với anh ta soái hơn nhiều! Thời điểm lúc đó Sevilla nói cho em biết em đang suy nghĩ, quả nhiên cả cái tình hệ này chỉ có Wells nhà ta đẹp nhất."

Nhiệt độ chung quanh dần dần tăng trở lại, Sở Du Nhiên lặng lẽ thở phào nhẹ nhõm, lại nghe Wells nhàn nhạt nói: "Ngày khác sai người đem cậu ta mang đến, chuyên môn mở buổi biểu diễn cho một mình em, nghe cậu ta ca hát là vinh hạnh của cậu ta."

"Thôi, trừ anh ra ai em cũng không muốn xem." Sở Du Nhiên thở phào nhẹ nhõm, biết đến lúc này tuyệt đối không thể mời đối phương tới, thấy Wells cảm xúc rất bình tĩnh, cậu mới phát giác được nguy cơ đã được hóa giải, nghĩ thầm sau này không thể nghe Sevilla. Bởi vì chồng Sevilla là loài khuyển, nhà cậu đây là loài mèo! Chó mèo có thể giống nhau sao?

Wells mỉm cười nhìn Sở Du Nhiên, ánh mắt ở trên người cậu đảo qua, gật đầu một cái, không nói gì.

Sở Du Nhiên cười có chút cứng ngắc, luôn cảm thấy ánh mắt mèo lớn... Vẫn còn có chút nguy hiểm.

Sau bữa cơm tối, đem mấy đứa trẻ đều đưa trở về gian phòng chính mình, Sở Du Nhiên cầm bộ áo ngủ, trái phái không nhìn thấy Wells, nắm chặt quần áo chạy đi tắm, tranh thủ trước khi đối phương về tới cũng đã tiến vào trạng thái ngủ say.

Phía trên bể nước lớn nồng đậm tỏa ra hơi nước màu hồng, nơi đầm nước sâu xa, một người đàn ông trên người lõa thể lười biếng phao ở bên trong nước. Tại thời điểm nhìn thấy biểu tình cẩn thận của Sở Du Nhiên sau khi đi vào, nụ cười trên mặt lóe lên một cái rồi biến mất. Sau đó, dường như nghĩ tới điều gì, con mắt màu vàng óng dần dần trở nên sâu thẳm.

Sở Du Nhiên quan sát một chút xung quanh, không có phát hiện Wells ẩn tàng hơi thở, thở phào nhẹ nhõm dường như cả người buông lỏng, lúc này mới xuống nước. Cái bể này phía dưới cài đặt hạt dị năng thuộc tính "Lửa", lại như ôn tuyền lưu động, dòng nước ấm áp từ bên người lướt qua, Sở Du Nhiên thanh tĩnh lại, nằm nhoài trên vách ao, lộ ra sống lưng trơn bóng, thời điểm nghĩ biểu tình của Wells khi ghen, khóe miệng dần dần cong lên.

(EDIT) Tinh Tế Đệ Nhất Dục Nhi Sư 星际第一育儿师Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ