☆Chương 39

19.5K 901 180
                                    

Sau buổi cơm tối, Lindsay cầm theo một bộ lễ phục đi tới cửa, gõ cửa một cái.

Đang chải lông cho Dillow, Sở Du Nhiên vừa ngẩng đầu, nhìn thấy quần áo trong tay Lindsay, cười hỏi: "Cho ta?"

"Đúng, đây là bộ lễ phục thứ nhất, ngài trước tiên thử một chút xem có vừa người không." Lindsay đem khay thả xuống, lấy lên lễ phục màu trắng mặt cắt tinh xảo cầm ở trong tay, cười xem Sở Du Nhiên, "Ngài mặc vào nhất định rất dễ nhìn."

Sở Du Nhiên thả Dillow ra, tiếp nhận lễ phục liếc mắt nhìn, "Đây là, quần áo mặc trong ngày cưới?"

Lindsay cười ra một đôi răng nanh nhỏ, "Đúng, bệ hạ đặt trước mười bộ, mặc cho ngài chọn lựa, bệ hạ ánh mắt thật tốt, mỗi một bộ đều rất thích hợp với ngài."

Sở Du Nhiên cười nhận lấy, hào phóng nói: "Vậy ta mặc thử một chút?"

Đem bộ lễ phục chẳng hề phức tạp, lại vô cùng khéo léo tinh xảo mặc lên người, Sở Du Nhiên kéo kéo vải vóc trên eo, kinh ngạc hỏi: "Sao lại vừa như vậy? Không có ai đo kích cỡ cho ta mà?""

Bộ lễ phục màu lót thuần trắng, rất giống quý tộc Châu Âu thế kỷ mười bảy, so với lễ phục quý tộc cung đình càng thêm tinh mỹ, cũng đơn giản hơn. Trừ đi trang sức rườm rà biểu lộ ra thân phận, chỉ ở cửa tay áo cùng trên vạt áo thêu lên hoa văn màu vàng, trang trọng tao nhã. Cái màu sắc này, tại Sở Du Nhiên xem ra, cực kỳ giống màu sắc ánh mắt của Wells, phi thường hài lòng. Sau khi mặc trên người, khiến thân hình hoàn mỹ của Sở Du Nhiên không giữ lại chút nào triển lộ ra, đặc biệt phần eo cùng chân, tinh tế thẳng tắp, khiêu gợi không gì tả nổi. Lindsay kinh diễm nhìn mười mấy giây, bị Dillow bất mãn dán một móng vuốt, mới phản ứng được, ngượng ngùng giải thích: "Đây là bệ hạ thuận miệng nói, không nghĩ tới đã vậy còn quá vừa vặn!"

Lần này trái lại khiến Sở Du Nhiên cảm thấy ngượng ngùng, Wells căn bản cũng không có lấy có thước đo vóc người cậu, một người làm sao có thể dùng mắt thường nhìn chuẩn như vậy? Sở Du Nhiên sắc mặt có chút hồng, trong lúc nhất thời dĩ nhiên không biết nên nói gì.

Vẫn là tâm tư Dillow đơn thuần, tiểu tử đôi mắt sáng lấp lánh vây quanh Sở Du Nhiên xoay chuyển vài vòng, dùng móng vuốt vỗ vỗ cẳng chân Sở Du Nhiên, không chút nào bảo lưu tán dương: "Thật đẹp mắt, giống như muốn kết hôn ngay vậy."

Sở Du Nhiên bị chọc phát cười, ngồi xổm người xuống ôm lấy Dillow, dùng cái trán cà cà trán tiểu tử, nói nghiêm túc: "Dillow, nếu như thầy giáo cùng chú con kết hôn, con vẫn thích thầy sao?" Cậu vẫn còn có chút lo lắng, trước tiên muốn hỏi một chút ý nghĩ của đứa nhỏ, nếu như Dillow không thể tiếp thu cậu từ thân phận thầy giáo đến thân phận người nhà, cậu còn cần cùng đứa nhỏ này từ từ câu thông một chút.

Không nghĩ tới, Dillow sau khi nghe lời này dùng một loại ánh mắt thầy có phải là ngốc nhìn Sở Du Nhiên, dùng nhục điếm tại trên gáy Sở Du Nhiên nhấn một chút, báo nhỏ đặc biệt tiểu đại nhân nói: "Yêu thầy yêu thầy, chờ con lớn lên cũng sẽ yêu thầy, giống cái, thực sự là sinh vật phiền toái." ╭(╯^╰)╮

"Dillow, " Sở Du Nhiên cà cà cái bụng mềm mại của báo nhỏ, cười híp mắt hỏi bé: "Nếu như chú con kết hôn với người khác, con có tiếp thu không?"

(EDIT) Tinh Tế Đệ Nhất Dục Nhi Sư 星际第一育儿师Where stories live. Discover now