☆Chương 57

11.7K 698 65
                                    

Sở Du Nhiên đau lòng sờ sờ đầu Panda, hỏi thầy Hal bên cạnh: "Thương tổn có nặng hay không?"

Hal lắc đầu, khổ sở nói: "Chính là bong một lớp da, có thể là bị kinh hãi, Panda vẫn luôn khóc, em đã báo cho người nhà của bé, người nhà nghe nói ngài đến, lại không có phái người tới đây."

Sở Du Nhiên hiểu rõ gật gật đầu, biết đến Banksy đại nhân không muốn bại lộ thân phận của Panda, chỉ là phá một chút da... Sở Du Nhiên hạ thấp giọng hỏi Panda: "Con ngoan, chúng ta ngày mai không thể vận động có đúng hay không? Bởi vì Panda bị thương."

Panda nghe xong ánh mắt sáng lên, sau đó khóc chít chít gật gật đầu.

Sở Du Nhiên hé mắt, "Về sau chúng ta cũng không thể  chuyển động, sau này đã lâu cũng không thể vận động có đúng hay không? Bởi vì Panda thương tổn rất nghiêm trọng."

Panda gật đầu tiếp tục khóc chít chít, rầm rì hiển nhiên mệt mỏi, nước mắt đều rơi không ra.

Sở Du Nhiên bất đắc dĩ thở dài, tại trên ót Panda xoa nhẹ một cái, hùng hài tử này! Khóc chít chít cũng không phải là bởi vì đau, bé chỉ là muốn để cho mình thoạt nhìn thương tổn rất nghiêm trọng, dễ dàng trốn tránh vận động giảm béo!

Sở Du Nhiên không biết nói gì với tên tiểu tử này, nhìn thấy Sở Hồng Vũ còn đang kiểm tra nơi xảy ra vụ án, đầu tiên là đi tới bên người Wells, "Thương lượng với anh một chuyện."

Wells méo xệch đầu, né tránh con trai khét móng vuốt nhỏ, sắc mặt nhu hòa nói: "Em nói."

"Hiện tại em tạm thời không thể trở về trường học, mấy đứa nhỏ này ở đây em cũng rất không yên lòng, có thể đem bọn nhỏ đều đón đi hay không, ở trong cung lên lớp." Mấy tiểu tử này tính cách khác nhau, thầy Claude cùng thầy Hal, rõ ràng không trị nổi bọn họ.

Wells thoáng do dự một chút, gật đầu, "Em cao hứng là tốt rồi."

Sở Du Nhiên nở nụ cười, "Như vậy cũng tiết kiệm mỗi ngày đưa Dillow đi học."

Tự nhiên Wells đáp ứng, Sở Hồng Vũ cũng không có gì có thể nói, vài nhãi con này đều là tổ tông, sớm đi ông sớm bớt lo, vì vậy phái người đem bọn nhỏ đều đưa đi. Thầy Hal làm trợ giáo, cũng bị đưa đi.

Lúc trước an bài thầy Hal làm trợ giáo cho Sở Du Nhiên cũng là có nguyên nhân,thầy Hal không chỉ là tâm tư đơn thuần lại thận trọng, mà là xuấ thân của bản thân cũng rất tốt. Xuất thân quân nhân thế gia, ca ca là đội trưởng đương nhiệm đội hộ vệ hoàng gia, mặc dù là thoạt nhìn là gia tộc thỏ rất tầm thường, nhưng toàn gia đều là bạo lực thỏ, đối với hoàng thất tuyệt đối trung thành, lễ nghi quý tộc cũng học không sai, mặc dù có chút nhát gan, cũng vẫn rất trấn định.

Sở Du Nhiên đem nhóm trẻ con đều đón đi, vấn đề còn lại cũng nhất định phải giải quyết.

Wells đã phái người đi thăm dò vị giống đực dị năng bùng nổ kia cùng ai có tiếp xúc, tin tưởng sự tình rất nhanh sẽ có thể cháy nhà ra mặt chuột. Nhưng mà còn không đợi cho đến lúc này, hội nghị đã bắt đầu nhằm vào Sở Du Nhiên khoảng thời gian này tiến hành phê phán.

(EDIT) Tinh Tế Đệ Nhất Dục Nhi Sư 星际第一育儿师Where stories live. Discover now