☆Chương 66

10K 625 28
                                    

Khóe miệng Wells câu lên, xem ánh mắt Dillow có mấy phần cân nhắc, con vật nhỏ này đã học được che chở giống cái, lớn rồi phải không?

Dillow vẫn là được cho phép ra ngoài, dùng lời nói của Wells nói lại chính là giống được không mảnh mai như vậy, đội hộ vệ muốn cùng đi, chính mình tự đi đến nơi, không cần cùng đi.

Bé đi trêu chọc, người khác cùng cũng không tiện. →_→

Ngược lại Dillow còn nhỏ, chọc họa cũng dễ kiếm cớ, làm chú đặc biệt không chịu trách nhiệm.

Dillow đi đến nhà đại thần tài chính, rất lễ phép hướng Angus phu phu vấn an, sau đó trực tiếp nói ý đồ đến đây, đứa nhỏ đặc biệt trực tiếp: "Ta là tới xem Jimmy."

Đại thần Angus trên mặt không thể có một tia làm khó dễ, không biết làm sao Dillow  là hoàng tử, lại là độc thân đến đây, còn thật không tìm được cớ từ chối, chỉ lo một lời nói không chuẩn Wells sẽ lý giải thành bọn họ xem thường đứa nhỏ, bất đắc dĩ, chỉ có thể sai người đem Dillow đi.

Jimmy đang ngồi chồm hổm trên giường liếm móng vuốt, trên bả vai một vết thương răng nanh to đã khép lại, bất quá vẫn là ở trên lông trắng  nhuộm vết máu. Bởi vì sợ lúc rửa nước cảm hoá vết thương, bác sĩ chỉ xử lý mặt ngoài, lông màu trắng sạch sẽ như tuyết, vết máu liền hiện ra đến mức dị thường chói mắt.

Dillow vào cửa, ngẩng đầu nhìn Jimmy, gương mặt gia tới thăm ngươi ngươi dĩ nhiên không biết nghênh đón gia, tư thái gia rất khó chịu bá đạo.

Thời điểm Jimmy thấy rõ người tới là ai, toàn bộ đều khiếp sợ trợn mắt lên, "Dillow, sao cậu lại tới đây?"

"Xem ngu ngốc!" Dillow rầm rì một tiếng, không có chút nào khách khí nhảy lên giường Jimmy, mắt lộ ra hung quang trừng Jimmy liếc mắt một cái, "Ai cắn, nói cho tớ, tớ đi đánh chết kẻ đó!"

Jimmy cà cà chân Dillow, Dillow càng dài càng lớn, bé đã không thể cọ cái cổ Dillow, tiểu tử có chút mất mát, lông mi thật dài run rẩy, buồn buồn nói: "Mẫu phụ nói bọn họ không phải cố ý."

"Bọn họ? !" Dillow vừa nghe cái này lửa giận càng lớn, "Bắt nạt cậu không chỉ có một người?"

Quan hầu Jimmy nhanh chóng giúp đỡ tiểu chủ nhân giải thích: "Không phải bắt nạt, là đùa giỡn."

Dillow lạnh lùng nhìn đối phương liếc mắt một cái, bất mãn đối phương nói chen vào: "Ông là ai? Không có lễ phép!"

Đại hoàng tử đặc biệt bạo ngược, tự mình một người rời nhà, uy nghiêm lại không có chút nào hàm hồ, ai cũng không thể xem thường bé, Dillow điện hạ phi thường có nguyên tắc.

Quan hầu bị chặn thắt tâm, đứng ở một bên không dám nói lời nào.

Jimmy dùng móng vuốt lôi  chân của Dillow một chút, có chút không dám nói chuyện, Dillow hiện tại rất tức giận, bộ dạng thật là khó dễ. Jimmy đến gần liếm liếm cằm Dillow,rất là ngoan ngoãn.

Cái dáng dấp thuận theo khiến Dillow thuận khí không ít, nhìn vết máu trên bả vai Jimmy, Dillow nhấc móng vuốt, một móng vuốt đem Jimmy nhấn đảo, liếm lông.

(EDIT) Tinh Tế Đệ Nhất Dục Nhi Sư 星际第一育儿师Where stories live. Discover now