☆Chương 54

13.6K 794 79
                                    

Sau khi Wells trở về, vừa nhìn Caeser vẫn luôn an tĩnh đột nhiên mổ vỏ trứng, lập tức sai người đem bác sĩ mang đến. Rất nhanh vỏ trứng liền bị mổ thành một cái lỗ nhỏ, một cái miệng nhỏ màu vàng lộ ra đầy một góc nhỏ, ngay sau đó là hai bên mũi lông tơ lửa đỏ, Sở Du Nhiên khẩn trương cầm lấy tay Wells, không biết tiểu Caesar sớm như vậy đi ra có thể đối với thân thể không tốt hay không.

Sở Hồng Vũ đồng dạng tâm lý bồn chồn, trước tiên không nói đứa nhỏ này bị ông sờ nên mới đẻ non, chỉ là cái màu sắc này khiến ông không khỏi bỡ ngỡ.

Sau khi bác sĩ vội vàng chạy tới vừa nhìn cái miệng nhỏ của Caeser, lập tức cung kính nói: "Tiểu điện hạ thân thể rất tốt, căn bản cũng không cần lo lắng ra ngoài nửa tháng sẽ đối với thân thể có ảnh hưởng."

Sở Du Nhiên thở phào nhẹ nhõm, nhìn sắc mặt Sở Hồng Vũ khẩn trương bật cười nói: "Đứa nhỏ này nhất định là cùng ông ngoại của nó có duyên phận, bị sờ soạng một chút liền không kịp chờ đợi đi ra."

Có lẽ là để chứng mình thân thể của chính mình thật sự rất tốt, lão Tứ không hổ là giống đực, cùng ca ca Asa giống nhau, móng vuốt nhỏ đạp một cái, trực tiếp đem vỏ trứng đá văng, đội vỏ trứng liền lăn ra.

Một tiểu phượng điểu cả người lửa đỏ, so với màu sắc của Sở Hồng Vũ càng thêm diễm lệ, lại như một đoàn hoả diễm thiêu đốt, lông cũng là ẩm ướt, không có chút nào mập giả tạo, thuần túy tròn vo, cục lông nặng tới hai cân, mập đều không nhìn thấy chân. Đôi mắt chẳng hề như loài chim phổ thông tròn như vậy, đôi mắt tiểu Caesar dù sao có chút hẹp dài, đồng thời con ngươi giống như mẫu phụ, con ngươi màu đen kịt như mực, thoạt nhìn sắc bén mà lạnh lùng. Từ một cước đem vỏ trứng đá văng cũng có thể nhìn ra, tên tiểu tử này tính nết... Cũng không thể nào tốt.

Trước mắt đây chính là một quả cầu lông mập mạp lại rất cao quý lãnh diễm, mặt lạnh như sương, một người đàn ông rất thích dùng phương thực bạo lực đơn giản giải quyết vấn đề.

Đây chính là giống đực tiểu phượng điểu.

Sở Du Nhiên trong nháy mắt liền nghĩ đến chính mình khi còn bé, ngoại trừ màu lông không đúng, cái ngoại hình kia... Không đành lòng nhìn thẳng. Wells sờ sờ thịt trên người con trai, cảm khái nói: "Cùng em khi còn bé giống nhau như đúc, mập!" Đẻ non vẫn mập như thế, bộ tộc quả cầu lông quả thật là thiên phú dị bẩm.

Sở Du Nhiên dở khóc dở cười, "Không cho nói!"

Sở Hồng Vũ biểu tình đặc biệt phức tạp, muốn thân cận cũng không dám đưa tay ra, mãi cho đến khi Sở Du Nhiên đem tiểu Caesar rửa sạch sẽ lau khô, quả cầu lông mập mạp bị đưa tới trước mắt, Sở Hồng Vũ hai tay run rẩy, cũng không biết làm sao ôm.

Sở Du Nhiên tâm lý đau xót, đem Caesar bỏ vào trong lồng ngực Sở Hồng Vũ, tuy rằng rất không muốn thừa nhận, bất quá vẫn là thở dài nói: "Con khi còn bé cũng như vậy, mẫu phụ mỗi ngày đều ôm con, ngồi ở dưới ánh mặt trời chải lông, bất quá con theo mẫu phụ, màu trắng, đứa nhỏ này gien ẩn tính, màu đỏ."

Sở Hồng Vũ khóe miệng giật giật, người đàn ông trông ngày thường bất kham, thời khắc này vành mắt hiện ra hồng, nhìn con trai, nhìn lại một chút cháu trai trong lồng  khối đá tảng hối hận nhiều năm ở trong lồng ngực giống như bị đập vài lần.

(EDIT) Tinh Tế Đệ Nhất Dục Nhi Sư 星际第一育儿师Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ