☆Chương 25

22.9K 1.1K 451
                                    

Sau khi nghe thấy đội hộ vệ đề ra nghi vấn, Sở Du Nhiên mờ mịt lắc đầu, vô tội nói: "Không biết, bọn họ ở trước mặt tôi té xỉu, tôi cũng không phải bác sĩ, tôi làm sao biết được nguyên nhân?"

Đội trưởng nhíu mày, ngữ khí trở nên nghiêm khắc: "Thật sự không có quan hệ gì với cậu? Người nơi này có thể đều thấy được, người là cùng cậu lúc nói chuyện mới bị tấn công bằng tinh thần lực, cậu muốn ở chỗ này nói, hay là cùng tôi trở lại nói?"

Sở Du Nhiên ngẩn người, sau đó mặt mày tinh xảo dần dần tràn ra, câu ra một cái nụ cười thanh nhã, ngón tay trắng muốt nhẹ nhàng gãi cổ Dillow, cả người thoạt nhìn thanh nhã xuất trần, cậu lắc lắc đầu, ánh mắt chân thành lại vô tội, cậu nói: "Nếu quả thật là tôi, tôi không thể đứng ở chỗ này chờ các người tới."

Lúc này, Sở Du Nhiên dáng dấp vô tội vừa bất đắc dĩ đã hoàn toàn khơi dậy hormone của giống đực xung quanh, mỹ nhân nói cái gì đều có thể làm cho người tin phục, ai sẽ nhẫn tâm làm khó dễ một giống cái mỹ mạo lại vừa thành niên? Người vây xem tất cả đều trợn mắt lên nhìn chằm chằm, chỉ sợ đội hộ vệ không tìm được hung thủ, đưa giống cái này chịu tội thay.

Ở dưới loại tình thế này, đội trưởng chỉ có thể kiên trì nói: "Chúng tôi sẽ làm khẩu cung với cậu, hi vọng cậu hãy thành thật phối hợp."

Sở Du Nhiên cười cười, "Có thể."

Dillow đã không nhịn được, tiểu tử lạnh lùng nhìn chằm chằm người đối diện, vừa định giãy dụa bò lên, liền bị Sở Du Nhiên ôm chặt, đồng thời ở trên bụng bé vồ vồ, nhắc nhở tiểu gia hỏa không nên nháo, một chút nữa chúng ta có thể về nhà. Dillow rầm rì một tiếng, chỉ có thể khó chịu nằm sấp xuống, tâm lý âm thầm ghi nhớ đám người kia nhớ, đám người ngu xuẩn này, làm lỡ thời gian bé về nhà chơi đùa quả cầu lông ╭(╯^╰)╮ lúc này một người lính đi tới, nhìn Sở Du Nhiên dáng dấp mỉm cười hơi ửng đỏ mặt, ho khan một tiếng hắng giọng một cái, hắn nghiêm túc hỏi: Họ tên?"

"Sở Du Nhiên."

Binh lính vừa nghe cậu họ Sở, theo bản năng nuốt ngụm nước bọt, lại trộm nhìn lén ngũ quan xuất sắc của Sở Du Nhiên, hạ thấp giọng hỏi: "Cậu và Sở Hồng Vũ các hạ có quan hệ sao?"

Sở Du Nhiên cười cong đôi mắt, âm thanh cực kỳ dễ  nghe, "Tôi là con của ông ấy, con trai duy nhất." ^_^

Binh lính đảo hút một cái khí lạnh, nhanh đi báo cáo, Sở Hồng Vũ hiển nhiên so với công tước Zarro khó chơi hơn.

Sở Du Nhiên ôm tiểu tử, đối với đội trưởng đội hộ vệ vội vã chạy tới nói: "Hỏi xong chưa? Hỏi xong có thể làm phiền các người đưa tôi trở lại hay không?"

"Đương nhiên." Cho dù Sở Du Nhiên không nói, bọn họ cũng không thể thả Sở Du Nhiên tự mình đi, Sở Du Nhiên nhưng là kẻ tình nghi số một, bọn họ muốn bảo đảm thân phận cậu nói là chính xác, đồng thời an toàn!

Dillow vừa nhìn không có chuyện gì, lập tức cũng có chút mệt rã rời, bé một ngày phải ngủ mười tám tiếng mới có thể thỏa mãn cần thiết trưởng thành của thân thể, móng vuốt nhỏ ôm thật chặt quả cầu lông, chỉ chốc lát sau liền đắm chìm trong một hòm quả cầu lông mộng đẹp. Sở Du Nhiên ôm bé lên phi hành khí, nhìn tiểu tử tại trên chân mình buồn ngủ, nhếch miệng cười cười, ngẩng đầu nhìn về phía ngoài cửa sổ, xa xa phủ công tước Zarro người khác chỉ dám lén lút theo dõi không dám tới gần, cậu bất động thanh sắc cúi đầu, gãi gãi bụng Dillow, đôi mắt đều híp lại. Quả nhiên, chờ đội hộ vệ tới vẫn là có chỗ tốt, không chỉ có thể có phi hành khí miễn phí ngồi, còn có thể đến một chuỗi hộ vệ miễn phí, bằng không trên đường này chắc là sẽ bị đám chó ghẻ kia dây dưa.

(EDIT) Tinh Tế Đệ Nhất Dục Nhi Sư 星际第一育儿师Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang