☆Chương 48

14K 803 42
                                    

Sở Hồng Vũ bị Sở Du Nhiên trêu chọc, bên cạnh còn có một thê nô cảm thấy quả cầu lông của chính mình làm cái gì cũng được. Hơn nữa hai người đối với chuyện như vậy, thực sự là đặc biệt nóng lòng.

Sở Du Nhiên cũng tích góp tâm tư, cha giả ngu con liền giả ngu, con là con ruột của cha, cha không tiếp thu con, con không bắt buộc cha, nhưng là cha đã nghe được tin tức còn là không nhận thức con, rất tốt, kìm nén đi! Từ bên trong nút áo không gian lấy ra cái thảm, Sở Du Nhiên đắp lên cho chính mình, nằm nhoài trên đùi Wells liền muốn ngủ. Vị trí này vừa vặn, thoải mái lại có cảm giác an toàn, cho dù ngủ không được, nhắm mắt dưỡng thần cũng là tốt đẹp.

Sở Hồng Vũ cảm thấy chính mình đau mắt, mắt thấy sắp tới ba nhãi con sẽ bị chuyển tiến vào hòm ấp, vạn nhất thật sự có Phượng tộc... Sở hiệu trưởng lại bắt đầu xoắn xuýt, rốt cuộc muốn hay không muốn hiện tại liền thừa nhận đây? Nếu như bây giờ thừa nhận con trai quá kích động đối với ba đứa nhỏ trong bụng không tốt làm sao bây giờ?

Sở Du Nhiên cứ như vậy tại bên trong cha đẻ của chính mình xoắn xuýt nghỉ ngơi một hồi, tính toán bọn nhỏ cũng nên tỉnh rồi, cậu cũng  phải trở về lớp học. Ân, thuận tiện nhờ cháu trai của thầy Hal giáo dục lại ba đứa nhỏ.

Cháu trai của thầy Hal năm nay học lớp ba, bé sớm đã biến thành hình người, hơn nữa động thủ cũng có chừng mực, biết đến chính là hù dọa mấy tiểu đệ đệ. Tiểu tử cháu trai thầy Hal, nói cách khác, bé là một con thỏ! Ba con mãnh thú bị một con thỏ đánh một trận, hình ảnh không thể tốt đẹp hơn, thầy Hal vẫn luôn ngồi xổm ở sau cửa che mặt không dám nhìn, cháu trai đánh hoàng tử, sau đó còn có thể khoái trá chơi đùa? Ba đứa nhỏ kia sẽ không thù dai sao?

Ngược lại Sở Du Nhiên không biết bọn nhỏ có thù dai không, nói chung sau này  chừng mấy ngày, Sở Du Nhiên đều nhìn thấy trên cây ngồi xổm một đứa, chân tường ngồi xổm một đứa, hai tiểu chỉ đều đang biểu diễn chính mình hậm hực, vương chi miệt thị vân vân, thật giống như hết thảy đều bị Vic ăn. Còn Caly, tên tiểu tử này vẫn là đứa bé dương quan ấm áp, cười đặc biệt rộng rãi, thật giống bị một con thỏ đánh đối với bé mà nói không có ảnh hưởng gì.

Cường giả, từ nhỏ đã có lòng cầu tiến, Sở Du Nhiên nhìn ra, dùng tư chất Caly, tiểu tử cũng là tâm cao khí ngạo, nhìn sói trắng con ngậm xương cốt chạy tới chạy lui, Sở Du Nhiên cười đối với nó ngoắc ngoắc tay, "Caly, đến thầy giáo nơi này."

Tiểu Caly ngậm xương cốt vèo vèo chạy tới, trên người lông trắng bị dương quang chiếu sáng, trắng noãn như tuyết, bóng loáng không dính nước. Trên đầu một đống chíp bông, theo động tác chạy nhẹ nhàng vung lên một cái hình cung đẹp mắt, suất khí chói mắt. Tiểu tử chạy tới giơ đầu lên, đem xương cốt thu vào vòng không gian đeo trên cổ, cười hì hì nói: "Thầy giáo, thầy có phải là nhớ con?"

Sở Du Nhiên cười gật đầu, vừa định ngồi xổm xuống xem tiểu tử, liền thấy Caly vội vàng đem ghế bên cạnh kéo qua, dùng móng vuốt đẩy qua, "Ngồi nơi này."

Nhìn cái hành động ấm áp này của sói trắng con, Sở Du Nhiên tâm đều sắp hóa, ôm lấy cái cổ Caly cọ mấy lần, từ bên trong nút áo không gian lấy ra cái lược chuyên dụng cho Caly, tiểu Caly ngoan ngoãn đem đầu đặt ở trên đùi Sở Du Nhiên, chờ chải lông.

(EDIT) Tinh Tế Đệ Nhất Dục Nhi Sư 星际第一育儿师Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ