☆Chương 16

19.6K 1.3K 38
                                    

Wells đi tới đứng ở bên người của Sở Du Nhiên, khom lưng đâm đâm trán của cậu, "Đồ ngốc!"

Sở Du Nhiên nhíu mày, nói còn thật không khách khí.

Wells cởi áo khoác của chính mình, quay đầu nhìn vào trên người Sở Du Nhiên, mắt lạnh nhìn Elton liếc mắt một cái, quanh thân khí tức trầm thấp ngột ngạt, mơ hồ khiến người ta thở không nổi. Sở Du Nhiên cũng vẫn tốt, tinh thần lực của cậu cao, lại cùng Wells xứng đôi, dĩ nhiên là không chịu ảnh hưởng. Ngồi ở bên người Sở Du Nhiên, Elton lại không giống như vậy, sau khi trực diện tất cả xung kích sắc mặt của y có chút tái nhợt, con ngươi màu xám so với trong ngày thường sâu hơn một ít, trên trán mơ hồ thấm ra mồ hôi lạnh. Bất quá y vẫn không có ý tứ tránh thoát, nhìn Sở Du Nhiên bị Wells chặn ngang ôm, trực tiếp nắm lấy quần áo Sở Du Nhiên, y gian nan mở miệng: "Du Nhiên, không giới thiệu một chút sao?"

Sở Du Nhiên thắt tâm, giới thiệu làm sao? Bạn bè? Không tính, phụ huynh cùng thầy giáo? Thật giống cũng không đơn thuần... Không biết từ lúc nào, quan hệ này làm cho có chút không minh bạch .

Con mắt màu vàng óng của Wells rơi vào trên tay Elton, trên người uy thế cường đại phát tán ra, trực tiếp chấn động Elton rên lên một tiếng, buông vạt áo Sở Du Nhiên ra, toàn bộ thân thể đều đang run rẩy.

Wells sách một tiếng, trong mắt tràn đầy xem thường, "Đối với vợ chưa cưới của người khác ra tay, trước tiên phải ước lượng một chút sức mạnh của mình, miễn cho mất mặt xấu hổ."

Nhìn Elton sắc mặt trắng bệch, Wells ý vị thâm trường bổ sung một câu: "Dùng năng lực này của cậu, trốn ở cái này trường học khuất tài."

Elton sắc mặt từ trắng bệch dần dần biến thành đỏ lên, Wells bắt đầu đối với y tạo áp lực, y chỉ có thể vận chuyển tất cả dị năng gắng gượng chống đỡ, đè xuống kinh hãi đáy lòng, Elton cũng đang âm thầm phỏng đoán thân phận của Wells, kiên trì không cam lòng yếu thế nói: "Vâng, Du Nhiên ở đây, tôi không yên lòng."

Wells xì cười một tiếng, dưới cái nhìn của hắn cùng loại  ngu xuẩn này lãng phí miệng lưỡi đều rơi giá trị bản thân, ôm Sở Du Nhiên cảm giác người trong ngực không phù hợp lý tưởng, Wells khẽ cười đối với người trong ngực nói: "Ăn nhiều như vậy cũng không có bao nhiêu thịt, ôm đều rộng tay."

Sở Du Nhiên nhìn Elton xem ánh mắt của chính mình, yên lặng nghiêng đầu qua chỗ khác, đem mặt dựa vào trên lồng ngực của Wells, âm thầm đâm đâm eo Wells, diễn trò không cần quá phận, tuy rằng tôi rất cảm tạ anh có thể giúp tôi giải vây, mà cũng không thể chiếm tiện nghi của tôi.

Wells rất hưởng thụ Sở Du Nhiên thời khắc này ngoan ngoãn, dáng dấp quả cầu lông mềm mại làm cho hắn muốn nâng ở bên trong lòng bàn tay thổi một hơi, tâm tình đột nhiên tốt hơn rất nhiều.

Ra phòng bệnh, Sở Du Nhiên nhìn thấy nhóm bác sĩ vẫn luôn gây khó dễ dĩ nhiên không ai dám ngăn cản, tiếp tục nhìn binh lính sau lưng Wells, nhất thời hồ nghi nhìn đối phương, "Thật giống như thân phận của anh rất cao."

Wells nhíu mày, không chút nào để ý nói: "Vẫn được đi, cậu muốn biết sao?"

Sở Du Nhiên nhanh chóng lắc đầu, thường thường biết đến càng nhiều, bị chết càng nhanh. Wells khóe miệng nhếch lên, có chút thất vọng.

(EDIT) Tinh Tế Đệ Nhất Dục Nhi Sư 星际第一育儿师Where stories live. Discover now