☆Chương 52

13.5K 789 32
                                    

Sở Hồng Vũ mặt lạnh nhìn hai người này diễn kịch, đến bây giờ cũng rõ ràng Sở Du Nhiên là cố ý dằn vặt chơi đùa chính mình, giận dữ đi tới tại trên gáy của con trai đâm đâm, "Con là người ăn cây táo rào cây sung! Uổng công nuôi con lớn như vậy!"

Thấy đối phương còn là không muốn thừa nhận, Sở Du Nhiên nắm lấy ống tay áo của Sở Hồng Vũ, gõ gõ nhẫn không gian trên tay đối phương , "Đem cây kiếm thuộc tính lửa của cha lấy ra, con muốn lấy quà cho con trai."

Sở Hồng Vũ ghét bỏ a một tiếng, "Đây là sinh mạng của cha, đại miêu nhãi con cũng có, con muốn chơi đùa liền đi chơi đùa nó."

"Không, trường kiếm kia vừa vặn thích hợp cho Wells dùng, sau này cũng phải để cho Dillow hoặc là Asa. Chỉ có cây kiếm thuộc tính "Lửa", mới thích hợp với đứa bé này." Giữ lại một cái hung khí ở trong tay Sở Hồng Vũ, Sở Du Nhiên làm sao cũng không thể an tâm, chỉ lo thời điểm ông và người bên ngoài động thủ dị năng nổi khùng, đoạt lại sớm mới an tâm. Hơn nữa thanh kiếm kia rất đẹp, toàn thân đỏ choét, cho dù đứa nhỏ khi còn bé không thể dùng, treo trên tường làm đồ trang sức cũng được.

Nghe đến đó, Sở Hồng Vũ cũng minh bạch con trai của chính mình đã sớm biết quan hệ giữa bọn họ, cũng ý thức được "con trai bệnh thần kinh này" đã biết thằng nhãi con trong trứng này không phải tiểu hạc, mà là một tiểu phượng điểu lực công kích cường hãn.

Nhìn Sở Du Nhiên cười híp mắt nhìn ông, một chút cũng không có kích động cùng tâm tình bất mãn, Sở Hồng Vũ tâm lý ấm áp, quỷ thần xui khiến liền đem kiếm lấy ra đưa cho Sở Du Nhiên, sắc mặt ôn hòa sờ sờ đầu Sở Du Nhiên, lại sờ sờ quả trứng trong lồng ngực của Sở Du Nhiên, thời điểm Sở hiệu trưởng đi ra sắc mặt phi thường bình tĩnh, nhưng lại có chút ngốc.

Sau năm phút, Sở Du Nhiên chơi đùa thanh kiếm xong liền thu vào, cười ha hả hỏi Wells: "Anh nói hiện tại ông ấy có hối hận hay không?"

"Sẽ, một hồi không chắc còn thả hỏa." Khóe miệng Wells ngoắc ngoắc, lúc đó thầy giáo  đang khiếp sợ và ấm lòng bị hai cảm giác kích thích mới hồ đồ đem vũ khí của chính mình đưa cho quả cầu lồng, hiện tại phản ứng lại, làm sao không hối hận đây.

Sở Hồng Vũ xác thực hối hận rồi, sau khi về tới trường học  càng nghĩ càng không đúng, lão tử là cha nó! Cha ruột! Con trai bệnh thần kinh này biết ông là cha đẻ còn dám đe doạ ông! Hất bàn! (╯‵□′)╯︵┻━┻  Cây kiếm đó là bảo bối ông dùng nửa đời! Không còn cây kiếm kia ông làm sao theo người đánh nhau? !

Sở hiệu trưởng kích động, một chưởng bổ một thân cây, sau đó hướng không trung phun lửa ba phút, lúc này mới tiêu tan hết. Nghĩ đến phải đi tìm Sở Du Nhiên, ông liền mất mặt mặt mũi. Vừa nghĩ tới hai thằng nhóc nằm úp sấp ngủ chung một chỗ, tâm liền mềm nhũn. Vẫn luôn không biết mình có bao nhiêu tiền riêng Sở hiệu trưởng mở ra tiểu kho bạc của chính mình, phát hiện con trai lưu tiền tiêu vặt còn là không ít. Sở hiệu trưởng là ba ba tốt, mỗi tháng lương đều giao cho con trai, con trai muốn xài như thế nào thì xài thế ấy, chính mình chỉ chừa tiền mua rượu.

Làm hiệu trưởng đệ nhất trường quân đội, Sở Hồng Vũ lại là thầy giáo của Wells, bản thân ông tại quân bộ có chức quan nhàn tản, cũng có tước vị tại người, lương tháng tuyệt đối không ít. Hiện tại ngoại trừ mua rượu uống, Sở hiệu trưởng lại có một ham muốn mớu: Mua đồ chơi!

(EDIT) Tinh Tế Đệ Nhất Dục Nhi Sư 星际第一育儿师Where stories live. Discover now