Chương 15: Dưỡng thương

923 45 1
                                    

Ngày hôm sau Hách Liên Vân Thiên bị cơn đói ép tỉnh. Xử lý xong vết thương của lão hổ mình nhặt được khiến hắn thật sự mỏi mệt, cứ mặc nguyên y phục như vậy mà nằm xuống ngủ. Lần này ngủ lâu đến tận khi bị cơn đói đánh thức, tinh thần của hắn rốt cuộc đã khôi phục được chút ít.

Bên ngoài đã tối đen từ lâu, cũng không biết hiện tại là canh mấy sáng.

Xoa xoa cái bụng đã muốn dán vào lưng của mình, lúc này hắn mới nhớ ra dường như buổi sáng chỉ ăn một chút rồi sau đó cũng không ăn thêm gì, chẳng trách sao bụng của hắn lại lên tiếng kháng nghị mãnh liệt như vậy. Hách Liên Vân Thiên âm thầm tự trách bản thân, xem như phân nửa là thầy thuốc mà lại có thể tàn phá thân thể của chính mình như vậy.

Lại nhìn bộ bạch y dính đầy máu đen trên người mình, Hách Liên Vân Thiên cười khổ đứng dậy thay quần áo, tính toán đun nước tắm rửa. Hiện tại hắn vẫn có thể ngửi được mùi máu thoang thoảng tỏa ra từ người mình, ai, thật sự là một ngày lộn xộn.

Tùy tiện mặc quần áo vào rồi đi ra bên ngoài, chuẩn bị nấu nước sau đó tìm vài thứ lấp cái bụng rỗng của mình, mới vừa đi tới cửa thì nhìn thấy một đại gia hỏa thuần trắng nằm ở chính giữa nhà, Tiểu Tam và Tiểu Tứ mỗi đứa một trái một phải nằm ở bên cạnh y, vừa nghe thấy động tĩnh bên này của hắn thì hai tiểu tử kia đều đồng loạt mở mắt.

Tiểu Tứ giương mắt nhìn Hách Liên Vân Thiên rồi trở người ngủ tiếp, trái lại Tiểu Tam vui vẻ chạy tới cọ người vào Hách Liên Vân Thiên hết sức thân mật.

Hách Liên Vân Thiên ngồi xổm xuống sờ sờ cái đầu của nó, buồn cười nhìn dáng vẻ làm nũng với mình của Tiểu Tam.

"Có đại gia hỏa kia rồi là không thèm để ý đến ta nữa mà?" Nói xong đưa tay gãi cằm của nó. Bình thường hai tiểu tử này đều tìm mọi biện pháp leo lên giường của hắn chen chúc, hôm nay thế mà lại phá lệ a, rõ ràng không ai đuổi mà bọn nó lại không leo lên giường của hắn, chẳng lẽ là sức hấp dẫn từ đồng loại?

Nhưng mà a, lời giễu cợt này Tiểu Tam cũng không hiểu được.

Tiểu Tam cũng không quản Hách Liên Vân Thiên nói cái gì, chỉ biết hắn ngồi xuống cưng nựng mình nên tưởng là muốn cùng chơi đùa, tự nhiên là càng hồ nháo ầm ĩ, dùng sức dán thân mình lên người của Hách Liên Vân Thiên. Thân hình của Tiểu Tam lớn đến như vậy, trọng lượng hiện tại cũng không hề nhẹ, chỉ đáng thương cho Hách Liên Vân Thiên thiếu chút nữa bị nó dụi dụi đến mức ngã lăn trên mặt đất.

"Được rồi được rồi, không phá nữa, ta không ôm nổi ngươi đâu." Nắm lấy lỗ tai của nó, né tránh khỏi cái đầu chồm đến định liếm mặt của mình, Hách Liên Vân Thiên vỗ vỗ đầu nó ý bảo ngoan ngoãn chút.

Náo loạn với Tiểu Tam một trận xong, Hách Liên Vân Thiên liền đi xem xét đại gia hỏa kia. Hắn tốn nhiều công sức như vậy mới cứu được y về, y không thể chết được. Nhìn băng vải quấn đầy trên người Bạch hổ gần như bị thấm đỏ, phần da lông phiêu lượng trên người cũng đều là máu, Hách Liên Vân Thiên hoảng sợ, không phải chứ...

Hách Liên Vân Thiên vội vàng bước qua cẩn thận xem xét, tháo gỡ băng vải ra rồi thở phào một cái. Tuy máu chảy rất dọa người, thế nhưng những vết thương lớn nhỏ trên người cư nhiên đều nhanh chóng khép lại. Mấy vết thương nhỏ đã sắp không nhìn thấy rõ, ngay cả lỗ thủng thật lớn trên bụng của Bạch hổ cũng nhanh chóng tốt lên. Hách Liên Vân Thiên âm thầm tán thưởng, Chu quả này quả nhiên là thần dược, ngay cả kẻ bị trọng thương sắp chết mà chỉ cần không quá nửa ngày là có thể tốt lên hơn phân nửa.

VĂN HÁCH LIÊN THIÊNWhere stories live. Discover now