Chương 48: Cố nhân

897 39 0
                                    

Thương Ngôn thật sự không thể nhịn được mà xách Vân Sơ tới trù phòng, tên này chỉ toàn gây cản trở cho y và Vân Hách Liên Thiên, còn đáng ghét hơn cả Tiểu Tam và Tiểu Tứ. Ban ngày y bồi Vân Hách Liên Thiên đọc sách, hắn cứ quanh quẩn bên cạnh, vậy còn chưa tính, đến buổi tối bọn họ ngủ cùng nhau, tên này cư nhiên cũng muốn chen lên giường, còn luôn miệng nói giường đủ lớn nên hắn sẽ không chiếm chỗ nhiều.

"Ngươi muốn ở lại đến khi nào?"

"Ngươi muốn đuổi ta đi sao a..." Vân Sơ bày ra bộ dáng ai oán, cúi đầu mân góc áo.

"Được rồi, đừng có mà thi triển mị thuật của ngươi lên người ta. Có khi nào hữu dụng chưa?" Thương Ngôn hoàn toàn thờ ơ đối với bộ dạng thống khổ này của Vân.

"Ai~." Vân Sơ thấy diễn trò với Thương Ngôn vô dụng thì thay đổi biểu cảm, lại hi hi ha ha nói, "Đừng nhỏ mọn như vậy, tiếp tục thu lưu ta vài ngày thôi mà."

"Ta nói ngươi ăn vạ ở đây là định mưu tính cái gì?"

"Tại ngươi làm thịt ăn rất ngon đó thôi." Thương Ngôn bất đắc dĩ trợn mắt xem thường. Một yêu quái vạn năm tuổi như ngươi lại đi tranh giành miếng ăn với hai tiểu hổ, hắn không biết xấu hổ là gì sao? Nghĩ đến đây, Thương Ngôn không khỏi buồn cười. Vân Sơ vào góp vui mà giành ăn với Tiểu Tam và Tiểu Tứ, hiển nhiên sẽ bị Tiểu Tam Tiểu Tứ hung hăng đuổi đi. Chẳng qua bọn nó đều đã biến thành nhỏ xíu một đoàn như nắm tay, thế nên chỉ đành nhe răng nhếch miệng mà không làm được gì hắn. Cũng không biết có phải do Vân Hách Liên Thiên không muốn nhìn Vân Sơ khi dễ hai tiểu tử kia hay không mà pháp thuật trên người Tiểu Tam và Tiểu Tứ bỗng nhiên mất hiệu lực. Như vậy vừa đúng lúc, Tiểu Tam với thân hình khổng lồ lớn hơn Vân Sơ gấp mấy lần lập tức nhào qua, Vân Sơ còn chưa kịp phản ứng đã bị cắn cổ, thiếu chút nữa là bị Tiểu Tam ăn vào bụng, Tiểu Tứ như hổ rình mồi thì chế trụ đuôi của hắn, chuẩn bị chờ Tiểu Tam cắn một ngụm rồi mình cũng vào cắn một miếng thịt.

Vân Sơ thiếu chút nữa bị dọa đến mức hồn phi phách tán. Hai tiểu nhi tử kia của Thương Ngôn, hắn còn không dám đánh bọn nó, chỉ dùng yêu lực mà ỷ lớn hiếp nhỏ, kết quả lại là bị Tiểu Tam ngậm tới trước mặt Vân Hách Liên Thiên như hiến bảo. Trước đây Thương Ngôn bị Vân Sơ cười nhạo không ít, hiện giờ Vân Sơ lâm vào cảnh này, thấy biểu cảm kia của Thương Ngôn thì chỉ biết y lại nghĩ tới thù này, cả mặt nhất thời tái mét.

"Ngươi không cần lấy cái thân không được mấy lượng thịt kia của ngươi uy Tiểu Tam và Tiểu Tứ đâu." Quả nhiên bị Thương Ngôn giễu cợt.

Vân Sơ hừ hừ một tiếng, âm thầm thề độc, khuya hôm nay nhất định phải phá rối chuyện tốt của bọn họ. Thương Ngôn thật sự không có nghĩa khí chút nào, bọn hắn tốt xấu gì cũng có giao tình gần vạn năm. Y và người kia mới nhận thức được vài ngày, tuy rằng phiêu lượng (xinh đẹp) đến  mức khiến người ta phải phẫn nộ, lợi hại đến mức có chút thái quá, thế nhưng cũng không nên thấy sắc quên bạn mà đuổi hắn ra khỏi cửa như thế chứ!

Thương Ngôn cầm Vân Sơ vô lại mà không có biện pháp. Kỳ thật y không phải muốn thân mật với Vân Hách Liên Thiên nên ngại hắn vướng tay vướng chân, dù sao Vân Hách Liên Thiên cũng không định ân ái với y, nhiều lắm chỉ là ôm ấp một tí; mà y sợ nếu Vân Sơ cứ tiếp tục ngốc ở đây, đến khi bụng y to ra thì.... Không phải y khó chịu khi thừa nhận là mình bị ôm, y cũng không sợ bị Vân Sơ biết được, thế nhưng y cảm thấy tự mình ưỡn ngực nói với bằng hữu rằng mình đã mang thai thì quá xấu hổ, đặc biệt là với tên Vân Sơ không có khẩu đức này, tuy rằng hắn không hề có mâu thuẫn gì đối với hài tử.

VĂN HÁCH LIÊN THIÊNWhere stories live. Discover now