Chương 20: Lời thề

1K 38 5
                                    

Ngày hôm qua tuyệt đối là ngày cực khổ nhất của Thương Ngôn. Thương Ngôn thề, y thật sự thà rằng đi đối đầu với Thiên kiếp còn hơn khó xử trước mặt Hách Liên Vân Thiên như thế này. Bản thân đã tiết trên tay Hách Liên Vân Thiên, Thương Ngôn thực hận không thể hôn mê ngay luôn, đặc biệt là khi Hách Liên Vân Thiên dùng cái loại ánh mắt trong suốt vô tội ngần này nhìn bàn tay đầy bạch trọc của mình.

Sau đó nếu như Hách Liên Vân Thiên nói ra lời trêu chọc gì đó, Thương Ngôn thật sự không chắc bản thân có thể tu phẫn mà chết ngay không. Cũng may Hách Liên Vân Thiên không hề nói gì, chỉ cầm khăn lau sạch sẽ.

Thương Ngôn vốn tưởng rằng thế này là xong, hoàn toàn không ngờ tới đây chẳng qua chỉ là dạo đầu mà thôi. Thân thể vừa mới phóng thích chưa lâu lại bắt đầu xông lên dục vọng quen thuộc. Biến hóa rõ ràng trên thân thể, làm sao có thể tránh được Hách Liên Vân Thiên đang nằm kề bên y.

Đối diện với ánh mắt ngạc nhiên của Hách Liên Vân Thiên, Thương Ngôn thực hận không thể đào cái hố chôn mình. Tiếp đó, Hách Liên Vân Thiên liền thuần thục hơn, thủ pháp cũng không còn trúc trắc như trước. Không thể không nói, đây thực sự là một loại bản năng của nam nhân, chỉ cần luyện tập nhiều thì luôn có thể làm cho người ta thoải mái. Chẳng qua chỉ khổ cho người được Hách Liên Vân Thiên lấy làm đối tượng luyện tập – Thương Ngôn.

Từ lúc Thương Ngôn thẳng thắn nói với Hách Liên Vân Thiên mình là yêu quái, rồi đến phiên tâm ma nhiễu loạn thì đã quá nửa đêm, lại thêm lần ầm ĩ này, dục vọng kia dường như là cố ý làm khó dễ Thương Ngôn, gây sức ép hết lần này đến lần khác, vốn đã gần bình minh vẫn giày vò đến tận sáng rõ.

Vị trí đặt nhuyễn tháp này lại vừa đúng tầm ánh mặt trời chiếu vào, vì thế nên ở dưới ánh mặt trời rực rỡ, làm loại chuyện không thể chịu được như thế, càng khiến Thương Ngôn cảm thấy được mình không có chỗ nào che thân, cảm giác này thật sự là vô cùng...

Hơn nữa thủ pháp của Hách Liên Vân Thiên càng ngày càng thuần thục, khiến cho Thương Ngôn càng thêm khó chống lại. Thêm vào đó dục vọng trong cơ thể đã dần quen, vô cùng mẫn cảm, Hách Liên Vân Thiên chỉ cần sử chút lực cũng có thể khiến Thương Ngôn đạt cao trào không ngừng. Cuối cùng ngược lại là Hách Liên Vân Thiên sợ y cứ tiết nguyên dương như vậy gây đại thương đến thân thể, khống chế không cho y đạt tới đỉnh, cũng không tiếp tục kích thích chỗ mẫn cảm này của y, thay đổi vị trí, hai tay non mịn xinh đẹp ngao du khắp nơi trên người y, trấn an sơ giải dục hỏa trên người Thương Ngôn.

Về sau, dược lượng của Hách Liên Vân Thiên vốn không lớn, hơn nữa Thương Ngôn dù gì cũng là đại yêu, dược hiệu kỳ thật đã sớm hết. Thế nhưng nhiều đợt đạt đến đỉnh cực lạc khiến cho khí lực của Thương Ngôn đã sớm bị rút sạch, lại không có yêu lực cuồn cuộn duy trì, toàn thân lần này chân chính là bủn rủn không có chút khí lực, chỉ có thể vô lực bán tựa vào người Hách Liên Vân Thiên – cái nhuyễn tháp này cũng không lớn, hai đại nam nhân phải kề sát nhau, bằng không một người không cẩn thận thì sẽ bị ngã xuống.

Chờ cho dục vọng kia rốt cuộc lắng xuống, hai người đều mệt mỏi không chịu nổi, cũng không quan tâm trên thân thể cả hai đều là mồ hôi bạch trọc, cứ như vậy ôm nhau đi ngủ.

VĂN HÁCH LIÊN THIÊNDonde viven las historias. Descúbrelo ahora