Chương 25: Mệnh định

870 34 1
                                    

Sáng sớm khi tỉnh lại, Thương Ngôn vốn còn mê mang một trận, tiếp theo sắc mặt chuyển biến hết xanh lại trắng, hiển nhiên là do hồi tưởng lại biểu hiện của mình đêm qua. Y cư nhiên thật sự chủ động câu dẫn Hách Liên Vân Thiên, càng dọa người chính là y hấp dẫn Hách Liên Vân Thiên ăn mình; càng càng dọa người chính là trước mặt Hách Liên Vân Thiên còn thuần khiết hơn cả tiểu bạch thỏ, y còn nói cái gì... "Mau động...", trời a, y không muốn sống rồi chăng?! Còn có càng càng càng dọa người hơn nữa chính là y, Thương Ngôn, đường đường là một đại yêu tu luyện vạn năm sắp thành đại yêu tiên, y y y cư nhiên lại ở trên giường còn không có thể lực bằng Hách Liên Vân Thiên yếu đuối... Đây làm sao có thể là chuyện y chịu đựng nổi chứ, là tổn hại nghiêm trọng đến tôn nghiêm giống đực của y đó!

Thương Ngôn đột nhiên nghĩ đến đây là Hách Liên Vân Thiên áp mình, nếu như đổi vị tí, sẽ chẳng phải là Hách Liên Vân Thiên vẫn còn thần thanh khí sảng, trong khi đó bên chủ động là y lại không còn khí lực... Nghĩ đến cái khả năng đáng sợ này, mặt Thương Ngôn nhanh chóng biến đen, phi thường nghiêm túc lo lắng bản thân không lẽ nên nhận mệnh, ngoan ngoãn để cho Hách Liên Vân Thiên ôm cả đời đó chứ...

Hách Liên Vân Thiên tỉnh lại liền thấy Thương Ngôn gối đầu lên ngực hắn, tứ chi cũng quấn trên người hắn, sắc mặt biến ảo lúc đỏ lúc trắng lại thành đen cực kỳ quỷ dị, một hồi nghiến răng nghiến lợi, một hồi lại than thở. Hách Liên Vân Thiên thấy thú vị, đưa tay sờ mặt của y, hỏi: "Đang suy nghĩ cái gì, thú vị như vậy?"

Thương Ngôn ngẩng đầu lên nhìn Hách Liên Vân Thiên – gia hỏa này lúc đêm qua có thể nói là ác liệt đến mức khiến người ta căm phẫn. Có đôi lúc y cũng hoài nghi, liệu Hách Liên Vân Thiên có phải là cố ý gây sức ép cho y, xem mặt xấu dọa người của y hay không? Nghĩ vậy nhưng Thương Ngôn vô lực gục đầu xuống, tiếp tục dựa vào ngực Hách Liên Vân Thiên chán nản nói: "Không có gì."

Hách Liên Vân Thiên cười, nhìn bộ dáng buồn khổ của y, tựa như lúc trước nựng Tiểu Tam mà gãi cằm Thương Ngôn, còn hôn lên trán Thương Ngôn một cái để trấn an người trong lòng.

Thương Ngôn bị đối đãi giống như tiểu hài tử, tức giận nghiêng đầu né tránh cánh tay hắn, sau đó hung tợn cắn lấy ngón tay của Hách Liên Vân Thiên. Y cắn nhưng lại không nỡ dùng sức, trái lại còn liếm liếm ngón tay trong miệng, vì thế nên hành động mang tính trả thù nhất thời thay đổi tính chất, tràn ngập hương vị tình sắc.

Hách Liên Vân Thiên bị cắn ngón tay nhưng cũng không để ý, tay kia thì vỗ về phần lưng rắn chắc của Thương Ngôn, hỏi: "Có chỗ nào không thoải mái hay không?"

"Không có." Thương Ngôn ác thanh ác khí nói. Tuy rằng đêm qua nhìn như thể lực chống đỡ hết nổi, nhưng dù sao y cũng là một đại yêu, thân thể cứng cỏi lẫn khả năng hồi phục đều không giống người thường; hiện tại mặc dù thân thể còn chút mệt mỏi, nhưng phần nhiều là y thích vô lại dán trên người Hách Liên Vân Thiên không muốn đứng lên thôi. Về phần địa phương bị ma sát quá độ ngày hôm qua, có đánh chết y cũng không nói hiện tại ở nơi đó có chút sưng đau. Mà hết thảy những chứng trạng mờ ám này, chỉ cần Thương Ngôn vận chuyển yêu lực một cái là có thể khôi phục ngay. Y không chỉ không muốn dùng yêu lực để xử lý, mà y còn cố ý lưu giữ lại loạt chứng trạng sau tình sự này.

VĂN HÁCH LIÊN THIÊNTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon