Chương 34: Động tình

1.3K 37 0
                                    

Nụ hôn này nhất thời càng khiến tình thế không thể vãn hồi, hai người như keo sơn mà dính vào nhau. Vốn chỉ là day nhẹ không hề mang theo dục niệm, chạm lên khẽ khàng như chuồn chuồn lướt nước, dần dần từng bước nóng lên, miệng lưỡi giao triền, hơi thở loạn dần, cùng hóa tưởng niệm thành mưa hôn nồng nhiệt.

Bất an cùng lo âu khi ly biệt, nỗi lo lắng khi không tìm thấy Hách Liên Vân Thiên, tất cả đều hóa thành vô hạn triền miên ngay tại giờ phút này. Mà hiện tại, Hách Liên Vân Thiên đang áp chặt y trên cửa cuồng nhiệt hôn môi mới đột nhiên trở nên chân thật, khiến cho trái tim luôn treo lơ lửng của Thương Ngôn rốt cuộc cũng hạ xuống. Thế nhưng vẫn chưa đủ, chưa hề đủ, y muốn càng nhiều, càng nhiều minh chứng hơn, để chứng minh y đã có được Hách Liên Vân Thiên chân chân thật thật, không phải là một Hách Liên Vân Thiên thanh lãnh tựa như bất kỳ lúc nào cũng có thể bay đi theo gió, khiến người ta bắt mãi không được.

Hoa văn trên ván cửa phía sau động đến lưng gây ra đau đớn, thế nhưng Thương Ngôn hoàn toàn không để ý tới. Y cần cái đau, như vậy mới có thể giúp y xác nhận hiện tại không phải là ảo giác. Thương Ngôn kịch liệt đáp lại nụ hôn của Hách Liên Vân Thiên, ôm lấy lưng hắn, tựa như muốn đem cả người hắn nhập vào thân thể mình vậy.

"Ta... Ân... Nhớ ngươi..." Giữa khe hở thở gấp, Thương Ngôn đứt quáng nói, bàn tay không ngừng miêu tả dung mạo Hách Liên Vân Thiên.

Hách Liên Vân Thiên tách người ra một chút, thấy bộ dáng động tình của Thương Ngôn thì không còn kịch liệt xâm lược giống như vừa rồi nữa, thay vào đó là ôn nhu mổ lên đôi môi hồng thuận của Thương Ngôn, bình ổn hô hấp quá mức thô trọng của cả hai.

Cảm nhận thứ cứng rắn của mình đang bừng bừng sức sống, Thương Ngôn xấu hổ nghiêng đầu đi, ấm ách thấp giọng nói: "Lên giường..."

"Ân." Hách Liên Vân Thiên ngoài miệng thì đáp lời, thế nhưng lại không có nửa điểm ý tứ muốn thối lui đến trên giường, ngược lại trực tiếp thuận theo tư thế thiếp hợp chặt chẽ của cả hai mà đưa tay xuống tìm kiếm, trực tiếp vuốt ve bộ vị giữa hai chân Thương Ngôn.

"Ách... Ân..." Cách một tầng trường khố vuốt ve, tựa như gãi không đúng chỗ ngứa, chẳng những không hề có tác dụng mà ngược lại còn kích phát thêm dục vọng đang nhen nhóm. Thương Ngôn một bên vội vàng lấy tay che miệng lại để tránh cho chính mình bật ra thanh âm nhục nhã, một bên thì khó nhịn dùng thân dưới cọ loạn, tựa như biểu thị bất mãn trước động tác của Hách Liên Vân Thiên.

Hách Liên Vân Thiên ôn nhu xoa nắn nhưng lại khiến Thương Ngôn càng khó nhịn muốn được phát tiết, không ngừng cố gắng đỉnh động thân thể, đem vật hỏa nhiệt đang khát cầu an ủi càng dâng vào tay Hách Liên Vân Thiên, "Ân... Dùng sức chút... A..." Thương Ngôn nhịn không được mà nói ra yêu cầu của mình, tuy rằng nhục nhã đến mức mặt y đỏ bừng, thế nhưng cũng tốt hơn loại tra tấn chết người này.

Hách Liên Vân Thiên vẫn nhẹ nhàng đáp lời, chẳng qua động tác trên tay cũng vẫn mềm nhẹ như trước, tựa như đối đãi một món bảo bối dễ vỡ, ôn nhu đến mức khiến người ta phát điên. Hắn tuyệt đối cố ý... Trong đầu Thương Ngôn đột nhiên lóe lên ý nghĩ này. Hách Liên Vân Thiên đã vì y mà làm rất nhiều động tác, cho đến bây giờ cũng chưa từng ôn nhu đến mức khiến người ta khó có thể chịu được như ngày hôm nay. Ôn nhu như thế này nhất định là đang cố ý giày vò y.

VĂN HÁCH LIÊN THIÊNWhere stories live. Discover now