Chương 53: Chuyện định

1.2K 42 1
                                    

Cảm thụ được tiểu sinh mệnh trong bụng đang khiêu động vững vàng, Thương Ngôn đột nhiên cảm thấy bản thân kỳ thật quá ngu ngốc. Hoang mang, dao động để làm gì? Y đã cam tâm tình nguyện vì hắn mà nghịch thiên sinh con, tâm ý đối với hắn còn có thể lung lay sao? Người thu nuôi mà y luôn tâm niệm truy tìm lâu như vậy, tựa như đã dần dần phai nhạt từ sau khi gặp được Vân Hách Liên Thiên. Cái loại chấp niệm này căn bản không còn quan trọng. Nguyên nhân tìm không thấy người, hay là vì sao lúc trước hắn không cần y, kỳ thật đều trở nên không trọng yếu. Thương Ngôn chỉ muốn ở bên cạnh Vân Hách Liên Thiên, cùng hắn đời đời kiếp kiếp.

Thương Ngôn cảm thấy bản thân thực buồn cười. Ngoại trừ cái loại ngoài ý muốn, khiếp sợ trùng kích khi chợt gặp được Trì Mặc Khinh Hàn, biết được hắn chính là người thu lưu mình năm đó, qua thời gian dài như vậy, y căn bản không còn nghĩ nhiều về hắn nữa, chỉ một lòng nghĩ đến Vân Hách Liên Thiên mà thôi, nghĩ liệu hắn có tức giận hay không. Hai người, ai nặng ai nhẹ, không cần hỏi cũng biết.

Tiểu gia hỏa trong bụng kia đang không ngừng cướp đoạt yêu lực của Thương Ngôn, thế nhưng y lại không hề cảm thấy kinh hoảng, thậm chí cảm thấy cứ như vậy mà tiêu tán vì tên tiểu tử này cũng không tồi. Ít nhất nếu như vậy, Vân Hách Liên Thiên sẽ luôn ở bên cạnh thẳng đến khi sinh mệnh chấm dứt, vậy cũng xem như là ở bên nhau đến trọn đời có phải không... Đột nhiên Thương Ngôn nghĩ đến lời của Vân Hách Liên Thiên khi y tại bên bờ vực toái đan ở Thương Lãng Vân phủ, vốn tưởng rằng đó là nghe nhầm khi mình hấp hối, bây giờ nghĩ lại mới rõ, hắn sở dĩ nói rằng bồi y đến cuối sinh mệnh chính là vì sớm biết y không còn sống được bao lâu, trừ phi y không cần hài tử này.

Thương Ngôn nhất thời cảm thấy không được tư vị gì, không cần hài tử này nữa sao? Y làm sao có thể bỏ được a... Thở dài một tiếng, Thương Ngôn nghĩ, nếu y mất, có Vân Hách Liên Thiên thì hài tử này chắc chắn vẫn sẽ có thể thuận lợi lớn lên đi, dù sao nó cũng là cốt nhục của hắn. Cũng không biết mai sau hắn nhìn hài tử này liệu có nhớ đến y hay không? Nhớ rằng từng có một con hổ ngây ngốc thích hắn, yêu hắn.

Thương Ngôn vuốt ve bụng của mình, tựa như nói chuyện với nó mà lẩm bẩm: "Cha ngươi giận ta, phải làm sao bây giờ đây?"

Vén chăn lên xoay người xuống giường, Thương Ngôn đi tới bên cạnh Vân Hách Liên Thiên, thấy hắn vẫn đang nhắm mắt dưỡng thần, không rõ là vì không muốn để ý đến y hay là vẫn đang đắm chìm trong tu luyện. Ngược lại Tiểu Tam đang cuộn trong lòng Vân Hách Liên Thiên thì có nâng mắt nhìn y một cái, thấy là Thương Ngôn y thì lại oa trở về. Thương Ngôn ngồi xổm xuống, tinh tế đánh giá khuôn mặt tinh xảo đến hoàn mỹ, làn da oánh nhuận như bạch ngọc của Vân Hách Liên Thiên, bất tri bất giác lại nâng tay chạm vào.

Một khắc ngay khi vừa mới chạm vào, Vân Hách Liên Thiên liền mở mắt, Thương Ngôn nhất thời như bị điện giật mà thu tay về, thế nhưng lại bị Vân Hách Liên Thiên giữ chặt. Nhẹ nhàng nghiêng đầu nhìn Thương Ngôn giống như tên trộm, Vân Hách Liên Thiên hỏi: "Làm sao vậy?"

Thương Ngôn nhìn vẻ mặt của Vân Hách Liên Thiên cũng không nhìn ra được hỉ nộ gì. Cũng đúng, người ta đã tu hành không biết bao nhiêu vạn năm, dù cho thực sự tức giận thì cũng sẽ không để lộ trên mặt. Thương Ngôn nhất thời ngơ ngơ ngẩn ngẩn không biết nói gì. Vân Hách Liên Thiên kỳ quái nhìn Thương Ngôn, cảm nhận được trên người y cư nhiên mang theo một cỗ thê lương mơ hồ nên kéo tay Thương Ngôn, đem người đang bán quỳ dưới đất lên trên nhuyễn tháp cùng mình, khiến cho Tiểu Tam bị đẩy sang một bên nên bất mãn mà lấy đầu đẩy đẩy Thương Ngôn.

VĂN HÁCH LIÊN THIÊNOnde histórias criam vida. Descubra agora