Chương 17: Hồi ức

832 42 1
                                    

Thương Ngôn bị Giao long kia phẫn nộ giáng một kích trúng ngực, mặc dù y đã nghiêng người tránh được nơi yếu hai cũng như gia tăng yêu lực toàn thân chống cự, thế nhưng lục phủ ngũ tạng cũng bị chấn động. Trong yêu lực của tên Giao long kia lại còn hàm chứa hàn khí, một đường vọt vào trong cơ thể Thương Ngôn rồi tàn sát bừa bãi lên kinh mạch của y, khiến y quả thật chịu khổ không thể tả.

Chẳng qua Thương Ngôn lại dựa vào xung lực của một kích kia mà bay ra ngoài, nhanh chóng kéo giãn khoảng cách với Giao long trước mặt. Đừng nhìn Thương Ngôn ở trước mặt Hách Liên Vân Thiên ngây ngô khờ khạo đến đáng yêu  mà lầm, ở phương diện đánh nhau thì y tuyệt đối là thân kinh bách chiến, có kinh nghiệm vô cùng phong phú.

Thương Ngôn cũng không xoay người, ngược lại gia tốc bay xa khỏi Giao long kia, vừa bị yêu lực khuếch tán đấu đá lung tung trong cơ thể, chỉ có đứa ngốc mới đi xung đột chính diện với tên Giao long bị lửa giận công tâm kia đâu. Nó muốn liều mạng với y, thế nhưng y còn muốn lưu lại mạng nhỏ để về với Hách Liên Vân Thiên. Hơn nữa, Lôi kiếp nhanh chóng sẽ giáng xuống, lúc này mà ở gần nó thì không phải sẽ bị đánh trúng sao? Chờ đến khi nó độ kiếp, y còn rất nhiều cơ hội gây phiền toái cho nó.

Tuy rằng tên Giao long này một khi vượt qua được Thiên kiếp thì sẽ hóa rồng, có điều Thiên kiếp hóa rồng nào lại dễ vượt qua, nếu dễ như vậy thì Long loại cũng sẽ không hiếm đến thế. Từ xưa đến nay Giao long hóa rồng thành công dùng hai tay tính cũng không quá được, số còn lại thà rằng tự đè thấp tu vi chính mình cũng không muốn phải độ kiếp. Đây cũng là nguyên nhân Thương Ngôn dám ra tay đối phó với tên Giao long này, hết chín phần mười là sau này nó không còn cơ hội đến gây phiền toài cho y.

Nhìn thấy Thương Ngôn cư nhiên lại không đối diện giao thủ với mình mà lại cướp đường bỏ chay, Giao long kia tức thì bùng lửa giận đến mức khí huyết cuồn cuộn, cũng minh bạch được y có chủ ý gì. Lại nhìn kiếp vân đang hội tụ trên không trung, không nói hai lời liền đuổi theo, dù sao còn trong phạm vi Thiên kiếp thì sẽ không chạy thoát được, tên Giao long thầm thề hôm nay Thương Ngôn nhất định phải chết dưới tay của nó.

Trong phút chốc Giao long kia bay lên không, thân hình vốn nhỏ yếu lại lập tức trở nên khổng lồ nhanh như gió thổi, hiện ra chân hình vốn có. Thân thể kia dù cao lớn nhưng tốc độ lại cực nhanh, lập tức rút ngắn khoảng cách với Thương Ngôn.

Thương Ngôn vừa bay trên không vừa mở túi không gian của mình ra, dự định thu Chu qủa vào. Con Giao long kia làm sao có thể để y thực hiện được, Chu quả một khi bị thu vào túi không gian của y thì ai cũng chỉ có thể giương mắt nhìn, trừ phi là thần tiên từ thời thượng cổ thì có lẽ không còn một ai có biện pháp tìm ra không gian bí tu của người khác trong hư không vô hạn.

Giao long kia quẫy mạnh đuôi bắn mình về phía trước, mang theo thanh âm phá không muốn cuốn lấy Thương Ngôn. Thương Ngôn cúi người xuống, muốn tránh thoát khỏi công kích của Giao long, thế nhưng không biết cớ gì mà y giống như đụng phải một bức tường vô hình, không khí xung quanh bỗng nhiên trở nên ngưng trệ đặc quánh, nhất thời lại bị tên Giao long cuốn lấy. Giao long nhe nanh cười một tiếng, cái đuôi quấn lấy tay của Thương Ngôn thoáng dùng sức, tay của y lập tức không khống chế được lực đạo, bàn tay buông lỏng, cái hộp chứa Chu quả cũng rơi xuống.

VĂN HÁCH LIÊN THIÊNOnde histórias criam vida. Descubra agora