Chương 28: Sinh ly

803 35 1
                                    

Hách Liên Vân Thiên thấy Thương Ngôn đã trở lại, đưa mắt nhìn phía sau y, không phát hiện bóng dáng Tiểu Tam cùng Tiểu Tứ, thầm nghĩ hẳn là không xảy ra chuyện gì, lại cúi đầu xem y thư.

Thương Ngôn bò lên nhuyễn tháp vòng tay ôm lấy eo Hách Liên Vân Thiên, đang muốn oán giận hắn thật nhẫn tâm, thế nào lại bỏ đói bức chúng nó tự mình đi săn, nếu như bọn nó không tìm được gì thì quả thật là chuẩn bị chết đói; bất quá ánh mắt lưu chuyển, rơi tại y thư mà Hách Liên Vân Thiên đang đọc.

Lúc y đi ra ngoài là trang này, khi y trở về vẫn là một trang này...

Thì ra hắn cũng lo lắng, Thương Ngôn không khỏi mỉm cười, dựa vào người Hách Liên Vân Thiên, nhấc đầu đặt trên bả vai hắn.

Lại qua một lúc lâu nhưng Tiểu Tam và Tiểu Tứ vẫn còn chưa quay về, Hách Liên Vân Thiên bắt đầu nhíu mày, liên tục nhìn quanh khắp bên ngoài. Thế nào mà vẫn chưa quay trở lại, không phải xảy ra chuyện gì rồi chứ. Thương Ngôn cũng bắt đầu lo lắng, y trực tiếp dùng thuật súc địa quay về, hiển nhiên là về sớm hơn bọn nó, thế nhưng chỗ đó cách nơi này cũng không phải quá xa, hiện tại hẳn phải trở về rồi chứ, chẳng lẽ là bị lạc đường? Hay là gặp nguy hiểm gì đó....

Thương Ngôn đang muốn nói  'Bằng không ta đi ra ngoài xem thử một chút', bỗng hai thân ảnh trắng thuần của Tiểu Tam và Tiểu Tứ một trước một sau xông vào trong viện. Lúc này y mới nhẹ thở phào một hơi, thật sự là hai tiểu tử khiến người ta lo lắng.

Tiểu Tam và Tiểu Tứ không trở lại một mình mà còn mang theo một con sơn trĩ, sau đó quẳng đến trước mặt Hách Liên Vân Thiên, biến trong nhà thành một trận lông gà bay hỗn loạn, còn có máu tươi vẫy ra từ đoạn cổ bị cắn.

"Còn có lương tâm lắm, mang về dâng cho ngươi đó." Thương Ngôn ê ẩm nói. Hai tiểu tử này bị Hách Liên Vân Thiên bỏ đói một ngày cư nhiên còn muốn mang thực vật về dâng cho hắn, này khiến y cũng không biết nói thế nào. Xem ra lần sau nên để cho y giả làm người xấu mới đúng, xem Hách Liên Vân Thiên nhà người ta diễn vai người xấu mà người ta lại không hề oán hận, nhưng nếu thay y là người dạy dỗ bọn nó thì đã bị vứt đến chín tầng mây rồi. Hừ, chỉ biết đối tốt với Hách Liên Vân Thiên, cũng không nhìn xem bình thường đều là ai tắm rửa thuận mao cho các ngươi, thật sự uổng công yêu thương hai tiểu tử nhà ngươi mà.

Hách Liên Vân Thiên nhìn sàn nhà bị Tiểu Tam và Tiểu Tứ làm dơ, khó có được mà không trách cứ bọn nó, ngược lại bật cười nhẹ nhàng, đưa tay muốn sờ đầu Tiểu Tam nhưng lại bị Tiểu Tam tránh né, hướng hắn nhe răng một cái, quay đầu đi về phía cái bàn đằng xa làm ổ, chỉ để cho Hách Liên Vân Thiên thấy được cái mông. Tiểu Tứ nhìn Hách Liên Vân Thiên rồi lại nhìn Tiểu Tam, sau đó thong thả nâng bước đi về phía Tiểu Tam rồi khẽ dựa vào huynh đệ nhà mình, tự liếm lấy chi trước bị thương.

Hách Liên Vân Thiên lần đầu tiên bị ăn nghẹn trên người Tiểu Tam, đành lắc đầu cười cười. Trái lại, Thương Ngôn rốt cuộc tâm lý cân bằng, tựa trên đầu vai Hách Liên Vân Thiên buồn cười không thôi, Hách Liên Vân Thiên tức giận vòng tay vỗ vỗ lên đầu y.

"Tiểu Tam cáu kỉnh." Thương Ngôn nói một câu, cuối cùng cũng có chút tiền đồ, rồi xách con sơn trĩ huyết nhục mơ hồ nằm trên sàn nhà kia đi vào phòng bếp.

VĂN HÁCH LIÊN THIÊNWhere stories live. Discover now