Chương 40: Quân thượng

872 34 2
                                    

Vốn Thương Ngôn vẫn chưa hoàn toàn tin tưởng vào lời của Thương Lan, vật nhỏ kia nhìn thế nào cũng không giống như có thể gây nguy hại lớn như thế. Chẳng qua khi Thương Ngôn khoanh chân ngồi xuống khôi phục yêu lực thì lại thật sự phát hiện chỗ đáng sợ của nó. Tuy rằng không hấp thu yêu lực của y khủng bố như vừa rồi, nhưng mà y khôi phục được mười phần yêu lực thì đã bị hài tử trong bụng đoạt đi tám chín phần...

Tiếp tục như vậy thì kết quả không cần nói cũng biết. Y không có khả năng mỗi thời mỗi khắc đều tu luyện. Tuy rằng tốc độ thong thả, thế nhưng nó trong từng khắc từng giây đều tróc đoạt yêu lực trong yêu đan của y, tự tráng đại mình. Mà y lúc tu luyện lại càng điên cuồng đoạt lấy yêu lực, lượng mất đi hiện tại không thể so với trước kia nữa. Nếu vậy chẳng phải thật sự sẽ có một ngày nó còn chưa được sinh ra mà yêu đan của y đã bị nó hấp thu đến vỡ vụn tiêu tán sao?

Có lẽ có biện pháp ngăn cản nó điên cuồng hấp thu như thế, chẳng qua Thương Ngôn lại không muốn thử chút nào, cũng không ngăn cản nó tróc đoạt yêu lực của mình. Nó thật sự là hài tử của y và Hách Liên Vân Thiên đó a. Hấp thu yêu lực cũng giống như tiểu hài tử muốn ăn cơm, Thương Ngôn làm sao có thể nhẫn tâm chặt đứt nguồn yêu lực, để cho nó bị đói. Vạn nhất yêu lực cung cấp không đủ, hài tử xảy ra vấn đề, y phải làm gì đây? Đến lúc đó y ngược lại hối hận cũng không kịp. Thà rằng yêu lực của mình luôn luôn suy yếu, y cũng không muốn khiến cho đứa nhỏ này phải chịu nửa điểm thương tổn.

Cũng may Thương Lan không hề biết về hành động đồng nghĩa tự sát này của Thương Ngôn, nếu không thì không chừng đã bị tính quật cường của y làm tức chết. Thấy Thương Ngôn đang hô hấp thổ nạp phục hồi yêu lực, Thương Lan cũng đen mặt ngồi một bên, nhan sắc trên mặt biến hóa không ngừng. Cuối cùng nhìn khuôn mặt thanh xuân của Thương Ngôn mà khẽ thở dài: "Số mệnh a."

Chịu ảnh hưởng của hài tử trong bụng, yêu lực của Thương Ngôn hồi phục rất chậm, thẳng đến bình minh hôm sau cũng chỉ khôi phục được ba bốn phần yêu lực. Ngược lại hài tử kia lại sáng ngời không ít, khiến cho Thương Ngôn có một loại vui sướng khi nhìn hài tử của mình lớn lên. Hiện tại tay Thương Ngôn luôn bất giác xoa eo của mình, tựa như đang che chở hài tử trong bụng.

Mà mỗi khi Thương Lan nhìn thấy lại luôn nhíu mày. Vẻ mặt ẩn ẩn vui sướng lẫn tính tình người cha này của Thương Ngôn khiến cho hắn bất đắc dĩ thở dài, thậm chí còn mang theo niềm hâm mộ nho nhỏ.

"Đi thôi." Thương Lan lạnh mặt nói.

Thương Ngôn kinh ngạc nhìn Thương Lan một cái. Những tưởng hắn nhiều nhất cũng chỉ cho mình phương hướng mà thôi, không nghĩ tới hắn cư nhiên cùng đi với mình. Thương Ngôn lại càng thêm khẳng định phỏng đoán trong lòng. Thương Lan và vị Đông Vân quân kia tất là quen biết cũ, hơn nữa còn có quan hệ không nhỏ.

Thương Lan cũng không đợi Thương Ngôn trả lời, giẫm lên hư không mà bay thẳng về phía đông. Thương Ngôn cũng vội vàng đuổi theo. Lấy tốc độ của hai người, phi hành không tới nửa ngày đã đến biên giới Đông Hải. Thương Lan buồn bực phi xuống, quen thuộc đáp trên một hòn đảo nhỏ.

Thương Ngôn phi đến gần mới phát hiện trên đảo này cư nhiên còn có nhà cửa, không khỏi kinh ngạc, trên hoang đảo này lại có người sống?

VĂN HÁCH LIÊN THIÊNWhere stories live. Discover now