Chương 30: Viên thú

788 34 2
                                    

Thương Ngôn hôn Hách Liên Vân Thiên không chịu buông tay, hơi thở cũng nặng dần, lại thấy Hách Liên Vân Thiên vẫn mang vẻ mặt tươi cười ôn hòa vạn năm không đổi thì thật sự là tức giận đến thở không thông. Tiếu nhan ôn nhu như nước bình thường đều thấy vạn phần xinh đẹp, lúc này nhìn vào lại cực kỳ đáng hận. Trời a, y đều đã thế này rồi mà người nọ vẫn mang phong thái bình tĩnh như trước. Thế nào lại giống như nụ cười chào đón y trở về nhà mỗi ngày vậy chứ?

Hách Liên Vân Thiên vô dục vô cầu khiến cho Thương Ngôn quả thực sắp phát điên. Từ lần đầu thân mật do y chủ động làm mấy thứ mất mặt dọa người hấp dẫn hắn thì bọn họ tới nay vẫn chưa làm thêm lần nào, đây là người bình thường sao? Đôi khi Thương Ngôn thực sự muốn biết rốt cuộc hắn có tu tiên hay không. Coi trọng thanh tâm quả dục, hắn rốt cuộc có phải là người hay không a? Mặc kệ buổi sáng hay buổi tối, mùa xuân hay mùa thu, hắn hoàn toàn không có nhu cầu về phương diện kia sao... Thế nhưng y tại kỳ động dục đằng đẵng này vẫn luôn trong tình trạng dục cầu bất mãn a!

Cho dù y hôn hắn thân hắn, hắn cũng chưa từng cự tuyệt mà còn có thể hôn đáp lại y, thậm chí đôi khi còn chủ động hôn y, không phải là loại hôn môi chạm nhẹ này mà là hôn môi chân chính. Thế nhưng người này sau khi hôn y đến mức khiến y mặt đỏ tai hồng, thở gấp không thuận thì kết thúc! Không có sau đó!

Có nam nhân bình thường nào lại đốt lửa xong thì xoay người đi ngủ? Thương Ngôn buồn bực đến mức lông mao đều sắp bị trảo trọc. Mỗi lần ngẫm nghĩ lại, chẳng lẽ y quả thực ngay cả một chút mị lực cũng không có? Hách Liên Vân Thiên hoàn toàn không hề cảm thấy có chút hứng thú nào đối với y sao? Cuối cùng không phải về sau mỗi lần ở trên giường đều phải là tự mình y chủ động hấp dẫn hắn đó chứ... Thương Ngôn y đại khái sẽ là yêu quái đáng thương đầu tiên từ trước đến nay dâng mình lên tới tận cửa cho người ta ăn, mà cái người được ăn kia lại còn miễn cưỡng đến như vậy.

Lần này bất thành, lần thứ hai sẽ thành, nhưng nhiều lần đều như vậy thì da mặt của Thương Ngôn y lại không dày đến trình độ đó a. Mỗi lần nhớ lại cảnh đó y đều cảm thấy không có mặt mũi gặp người ta, ở trước mặt Hách Liên Vân Thiên càng không thể ngẩng đầu lên nổi. Vì thế nên Thương Ngôn quyết định lạnh mặt với Hách Liên Vân Thiên, xem hắn rốt cuộc có thể bình tĩnh đến khi nào.

Thương Ngôn tức giận buông Hách Liên Vân Thiên ra, hờn dỗi quay đầu, không để ý tới vẻ mặt không hiểu gì của Hách Liên Vân Thiên, dẫn trước đi vào bên trong. Nhờ một hồi thân thiết với Hách Liên Vân Thiên mà nỗi thương cảm khi phải chia ly với bọn Tiểu Tam Tiểu Tứ cũng vơi đi ít nhiều, sự tình trước đây được người nuôi nấng rồi lại bị vứt bỏ cũng không còn khó tiếp nhận như vậy, không giống như những lần trước nhớ lại đều là đau triệt tâm can.

Hách Liên Vân Thiên bị Thương Ngôn bỏ lơ quay đầu đi thẳng nên biến thành có chút không hiểu, sao lại cảm thấy dường như y đang tức giận? Nhưng nghĩ lại thì không giống như bởi vì sự tình hắn bỏ lại Tiểu Tam Tiểu Tứ ở trong núi... Vậy là vì cái gì? Nghĩ đến chuyện gần đây mỗi khi thân thiết xong, Thương Ngôn đều không hiểu vì sao mà tình tự giảm sút, Hách Liên Vân Thiên bỗng nhiên nghiệm ra được điều gì.

VĂN HÁCH LIÊN THIÊNWhere stories live. Discover now