CHƯƠNG 24: HÀNH LỄ

952 41 13
                                    

Thương Ngôn nghiêng người áp lên thân Hách Liên Vân Thiên, hôn khẽ lên hàng chân mày hơi nhíu của hắn, sau đó hít một hơi thật sâu rồi trượt người xuống, dùng miệng thay thế cho động tác của hai tay, đưa tiểu huynh đệ kia vào sâu trong cổ họng ấm áp.

"Ân..." Hách Liên Vân Thiên rên lên một tiếng, lấy đầu gối đẩy Thương Ngôn một chút, nhưng bị Thương Ngôn đưa tay đè lại.

"Đừng nhúc nhích." Hàm hàm hồ hồ nói, Thương Ngôn tận lực mở miệng thật lớn, để cho tiểu huynh đệ kia hoàn toàn tiến vào mà lại không bị răng đụng tới.

Thấy Hách Liên Vân Thiên không tiếp tục chống cự, Thương Ngôn lúc này mới điều chỉnh hơi thở, giật giật đầu lưỡi, liếm duyện lấy thứ gì đó trong miệng. Chỗ kia của Hách Liên Vân Thiên không hề có mùi vị tanh tưởi, ngược lại còn mang theo mùi vị thơm mát sau khi tắm rửa, không hề khó tiếp nhận như trong tưởng tượng của Thương Ngôn.

"Thứ kia... Ăn ngon sao?" Thanh âm nhẹ nhàng của Hách Liên Vân Thiên bùng nổ bên tai Thương Ngôn.

Máu huyết toàn thân Thương Ngôn giống như là đều dũng mãnh dồn ngược lên trên, mặt y "Oanh" một tiếng nổ tung. Hắn vừa nói gì đấy... ăn ngon sao... ăn ngon sao? Thương Ngôn xấu hổ đến mức đại não muốn đình chỉ hoạt động, qua hơn nửa ngày mới kịp phản ứng. Hách Liên Vân Thiên không phải là đang giễu cợt tán tỉnh, mà ý tứ là hỏi y thứ kia có thể ăn sao, không phải hỏi y hương vị của nó như thế nào...

Trời a, y thiếu chút nữa bị hắn làm xấu hổ đến mức tim muốn ngừng đập rồi! Chẳng lẽ hắn cho là mình muốn ăn luôn thứ kia của hắn hay sao... Vậy nên mới hỏi y thứ kia có thể ăn sao? Thương Ngôn dở khóc dở cười, tức giận dùng răng nanh cạ lên tiểu tử bán cương kia một chút, ác thanh ác khí nói: "Không thể ăn!"

"... Ân" Đại khái là sợ mình cắn đau hắn, Thương Ngôn lại không nỡ, tiếp tục cẩn thận động lưỡi hầu hạ Hách Liên Vân Thiên. Chờ đến khi miệng của Thương Ngôn đều sắp tê dại, tiểu tử kia của Hách Liên Vân Thiên mới hoàn toàn cứng rắn.

Thương Ngôn cẩn thận lui ra, tức giận nhéo nhéo tiểu tử phản ứng chậm chạp kia một chút. Y kiên quyết không thừa nhận là bởi vì kỹ thuật của mình quá kém, hơn nữa còn không có chút xíu lực hấp dẫn nào với Hách Liên Vân Thiên. Nơi đó của y đã sớm trướng đến độ phát đau, nơi đó của Hách Liên Vân Thiên phải được hầu hạ mới không tình nguyện đứng lên, rất tổn thương tự tôn đó a...

Thương Ngôn muốn trả thù mà áp lên người Hách Liên Vân Thiên, hai chân kẹp lấy đầu gối của hắn, dán sát vào người trong lòng mà cọ sát, để cho địa phương nóng cháy của mình và của Hách Liên Vân Thiên ma sát lẫn nhau, còn nắm lấy bàn tay Hách Liên Vân Thiên, ép cầm lấy địa phương cứng rắn của hai người, đòi hỏi được hắn phục vụ.

Hách Liên Vân Thiên hiểu ý bắt đầu chuyển động, "A... Ân", Thương Ngôn thoải mái mà bật ra tiếng rên rỉ, sau đó lại nhịn xuống, trong lòng vô cùng bất cam. Vì cái gì mà y động tình không thôi, sung sướng đến mức muốn thét lên, trong khi đó Hách Liên Vân Thiên lại giữ vẻ mặt bình tĩnh, hoàn toàn không giống như là hai người bọn họ đang làm loại chuyện ấy.

Càng không cam lòng thì càng muốn bức Hách Liên Vân Thiên bà ra bộ dáng động tình, vì thế nên Thương Ngôn càng ra sức liều mạng động, hai tay chạy lung tung trên người Hách Liên Vân Thiên tìm điểm mẫn cảm của hắn.

VĂN HÁCH LIÊN THIÊNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ