Chương 43: Ngoài ý muốn

1K 43 3
                                    

Cũng không biết qua bao lâu, Thương Ngôn mơ mơ màng màng ngủ mất, cơ thể của y theo thói quen mà hướng đến thân thể người bên cạnh, hai tay vòng qua hông của hắn. Đến khi y cảm thấy tỉnh ngủ rồi, híp mắt ôm người trong lòng cọ cọ vài cái mới đột nhiên cứng đờ, chợt ý thức được người y ôm chính là Vân Hách Liên Thiên... Lúc này mới mạnh mẽ bừng tỉnh.

Cẩn thận giương mắt nhìn sắc mặt của Vân Hách Liên Thiên, y sợ rằng động tác quá phận này của mình sẽ chọc giận hắn. Hiện tại nếu hắn muốn bóp chết y thì có thể nói đơn giản như đạp chết một con kiến, đến lúc đó sẽ là một xác hai mạng a. Chẳng qua cũng may mà biểu tình của Vân Hách Liên Thiên không có vẻ gì là không vui, không hề có chút biến hóa nào, thậm chí ngay cả tư thế đều giống với trước khi y ngủ.

Thương Ngôn lưu luyến buông lỏng tay ra, mượn một cái cớ vô cùng vụng về mà nói, "Ta đi nấu cơm."

Không nghĩ tới lại bị Vân Hách Liên Thiên kéo lại góc áo, nhìn thẳng vào Thương Ngôn, tận đến lúc khiến y không biết phải làm sao mới nhẹ nhàng phun ra một câu, "Ta không cần ăn cơm."

Thương Ngôn thoáng chốc xấu hổ khủng khiếp. Y thật sự bị váng đầu rồi, cư nhiên xem hắn là Hách Liên Vân Thiên. Người trước mắt đây là thần tiên, làm sao còn cần đến việc ăn cơm. Vì thế nên Thương Ngôn cứ như vậy mà tiến không được thoái không xong, xấu hổ cứng đờ tại chỗ.

"Ngươi đói bụng?" Vân Hách Liên Thiên thấy Thương Ngôn cứ bất động tại chỗ, tầm mắt rời khỏi ngọc điệp mà chuyển sang nhìn Thương Ngôn.

Thương Ngôn vội vàng lắc đầu, nói đi làm cơm đã muốn đủ ngu ngốc rồi, tiếp tục nói một yêu quái đã đắc đạo thành tiên như y đói bụng thì lại càng ngu ngốc hơn. Thương Ngôn đành phải một lần nữa leo lên nhuyễn tháp, trong lúc vô ý thì một vật rơi ra từ lồng ngực, "Đông" một tiếng đập trên nhuyễn tháp, lăn vài vòng thì đến bên người Vân Hách Liên Thiên.

Thương Ngôn thấy rõ đây là vật gì, cuống quít muốn đi nhặt lại, nhưng đã bị Vân Hách Liên Thiên lấy trước, cũng chính là mảnh ngọc bích đã vỡ vụn kia. Thương Ngôn rất muốn nói đó là của ta, thế nhưng dường như Vân Hách Liên Thiên mới là chính chủ của khối ngọc này, y thật sự không có lập trường gì để bảo hắn trả lại cho mình. Nhưng mà, Thương Ngôn thật sự lo sợ Vân Hách Liên Thiên cứ như vậy mà vứt khối ngọc vỡ này đi.

"Ngươi vẫn còn giữ thứ này?" Vân Hách Liên Thiên thưởng thức khối ngọc vỡ đã được Thương Ngôn dùng yêu lực hợp lại trong tay, hỏi.

Trong lời nói rõ ràng không có bất kỳ ý tứ cười nhạo Thương Ngôn, thế nhưng y lại cảm thấy chịu không nổi, cũng không trả lời, yên lặng mà nhìn khối ngọc trong tay Vân Hách Liên Thiên.

Vân Hách Liên Thiên cũng không nói thêm gì nữa, chẳng qua đầu ngón tay bắn ra, một tia thanh mang phóng ra từ đầu ngón tay. Đầu ngón tay phiên động, thanh mang lưu chuyển, xinh đẹp tựa như đàn đom đóm bay múa, đem khối ngọc bao vây lại. Trong phút chốc, ngọc thạch nguyên bản giống như tro tàn lại như được rót vào sinh cơ mà tràn ngập lưu quang đa sắc. Khối ngọc bị Thương Ngôn miễn cưỡng hợp lại cùng một chỗ cư nhiên hợp lại thành một thể, kín kẽ không có chút khe hở, một lần nữa biến thành một khối ngọc hoàn chỉnh.

VĂN HÁCH LIÊN THIÊNWhere stories live. Discover now