Chương 35: Miên tình

1.1K 42 1
                                    

Thương Ngôn quẫn bách, cuống quýt vận khởi pháp thuật muốn biến trở về. Thế nhưng có câu "Mang trung sai thác" (vội vàng thì dễ phạm sai lầm), thành ngữ này thể hiện hoàn mỹ trên người Thương Ngôn. Cũng không biết y thi pháp sai lầm ở đâu, không những không thể biến cái tai xù trở về mà ngược lại, còn ngượng ngùng đến mức biến cả cái đuôi của mình ra.

Thương Ngôn lúng túng đến mức quả thực muốn đâm đầu chết cho xong, thấy biểu tình kinh ngạc sau đó cười tủm tỉm của Hách Liên Vân Thiên thì càng thêm tu phẫn (xấu hổ + tức giận). Thật sự là hổ thẹn với tu vi vạn năm của mình a, cư nhiên lại hóa ra cái đuôi cùng lỗ tai, chưa kịp vận khởi pháp thuật lại bị Hách Liên Vân Thiên một phen đè xuống.

Hách Liên Vân Thiên kéo tay y lại, mỉm cười cúi người hôn lên cái tai nhung mao của y, cũng không biết có cố ý hay không, cư nhiên còn phả một hơi lên vùng cực kỳ mẫn cảm trên tai y, "Thật đáng yêu a, không cần biến trở về." Nói xong lại nhéo một phen.

Hơi thở nóng rực phun bên tai dần lan ra, Thương Ngôn run lên, không biết là xấu hổ hay tức giận mà trên mặt quả thực giống như tôm luộc. Bị Hách Liên Vân Thiên nói thật đáng yêu, thật không biết là nên vui hay nên buồn đây... Nam nhân cường tráng cao lớn  như y thật sự không thể nào liên hệ với cái từ đáng yêu này. Thế nhưng hết lần này đến lần khác y bị bẽ mặt trước Hách Liên Vân Thiên, lần này lại càng thêm bất kham, cư nhiên giữa lúc giao hoan mà ngay cả hình người cũng không duy trì được...

Song, mặc kệ Thương Ngôn tìm cách thế nào đều bị Hách Liên Vân Thiên đè đôi tay không thể sử nửa điểm khí lực xuống. Y cũng không chống cự, tuy rằng xấu hổ đỏ mặt nhưng vẫn thuận theo ý của Hách Liên Vân Thiên, không kiên trì biến trở về, cư nhiên duy trì hình dáng bán hóa thú khiến y mất mặt.

Hai người vẫn còn kết hợp chặt chẽ với nhau, Hách Liên Vân Thiên bị nơi mật xử phía sau cùng cái đuôi mới mọc ra thỉnh thoảng cọ nhẹ, khiến hắn hứng thú đưa tay xuống sờ sờ.

"Ngô a..." Một tiếng rên rỉ tiêu hồn phệ cốt tràn ra từ miệng Thương Ngôn. Không hề được báo trước, bị Hách Liên Vân Thiên đụng đến gốc đuôi, nơi đó cư nhiên vô cùng mẫn cảm, quả thực giống như là trực tiếp nắm lấy nơi yếu hại. Điểm chết người chính là, Hách Liên Vân Thiên lúc này lại vừa vặn liếm lên cái tai của y, khoái cảm kỳ diệu nháy mắt truyền ra giống như điện giật từ nơi bị chạm vào.

Dưới thân vô thức căng thẳng, cắn chặt lấy thứ nóng bỏng của Hách Liên Vân Thiên đang chôn trong cơ thể y. Hách Liên Vân Thiên theo đó mà kêu lên đau đớn, Thương Ngôn xấu hổ vội vàng thả lỏng thân thể, nhận thấy ý đồ muốn lui ra ngoài của Hách Liên Vân Thiên, y vội lên tiếng ngăn cản "Đừng..."

Hách Liên Vân Thiên quả nhiên nghe theo ngừng động. Lúc này Thương Ngôn lại không biết nói cái gì, cũng không thể nói 'Ngươi động đi'... Đại quẫn, nói xong sẽ không dám nhìn mặt Hách Liên Vân Thiên nữa.

Hách Liên Vân Thiên thấy biểu tình ngượng ngùng như vậy của Thương Ngôn, nhịn không được lại nhéo nhéo cái lỗ tai mẫn cảm kia, trước khi Thương Ngôn phát ra tiếng kinh hô thì dùng miệng chặn môi y, đem âm thanh rên rỉ của y đều nuốt vào bụng. Đợi đến khi Thương Ngôn khó nhịn mà phải trượt hạ hầu kết, làm động tác nuốt thì mổ lên môi y một cái rồi rời đi.

VĂN HÁCH LIÊN THIÊNWhere stories live. Discover now