Chương 50: Trảm tiên

927 38 0
                                    

"Lớn mật!" Chiến tướng kia sửng sốt hồi lâu mới kịp phản ứng, cao giọng quát to. Tuy rằng trong lòng chúng tiên cũng không có kính Tiên đế bao nhiêu phần, thế nhưng trước mặt nhiều tiên gia như vậy, chính miệng nói thẳng ra thì thật đúng là lần đầu tiên hắn thấy, vì thế cho nên nhất thời không phản ứng kịp, cũng không biết có nên bội phục sự gan dạ của người trước mắt này không.

Dù sao hắn cũng là chiến tướng dưới trướng của Tiên đế, có câu "Nhất vinh câu vinh", có người không để ý đến mặt mũi Tiên đế như vậy, trận này dù có chết cũng phải đòi lại danh dự. Vì thế chiến kích trên tay khẽ múa một vòng, cũng không quan tâm đến chúng tiên gia đang mang cái danh lấy đa ức thiểu, trực tiếp một mình xông lên.

[Nhất vinh câu vinh, nhất tổn câu tổn: một người vinh hoa thì tất cả vinh hoa, một người tổn hại thì tất cả tổn hại, tức là trong một tập thể liên kết nhau, kết quả của một cá nhân cũng là của cả tập thể] (cre:...)

Đạo pháp phương Đông ít có giao đấu cận chiến bằng chân đao chân thương, phần lớn là người đấu pháp kháp động pháp quyết hoặc là sử dụng pháp bảo từ đằng xa, thế nhưng mức độ mạo hiểm lại không hề thua kém cận chiến, chỉ cần thoáng bất cẩn thì chính là kết cục thần hình toàn diệt. Nhân thể nếu như xét theo trình độ mà nói, các loại pháp bảo mang theo hào quang chói mắt cùng pháp quyết hoa lệ muôn màu muôn vẻ, đây có thể nói là cảnh đẹp ý vui dị thường tráng lệ, tựa như một bức cẩm họa thượng đẳng. Vị tiên tướng vận bộ chiến giáp hỏa hồng này lại không giống với lẽ thường mà xông thẳng về phía Vân Hách Liên Thiên? Hắn làm người đầu lĩnh của chúng tiên, thực lực hiển nhiên không tầm thường. Hành vi bất thường như thế, tất có nguyên nhân ẩn giấu.

Nếu đổi thành người khác, đoán không ra hắn có mưu đồ gì thì nhất định sẽ ngăn cản không để hắn đến gần. Vân Hách Liên Thiên thì ngược lại, tùy ý để hắn tiếp cận, thậm chí ngay cả chân khí hộ thân cũng không vận khởi. Dù là Thương Ngôn đã từng kiến thức lực lượng thần thông của Vân Hách Liên Thiên thì cũng không nhịn được mà phải lo lắng thay hắn, bất động thanh sắc mà đi đến thủ hộ phía sau Vân Hách Liên Thiên. Luận về giao đấu cận chiến, Yêu tộc vốn nhờ vào thân thể cường hãn mà nổi tiếng. Trong đó, chủng loài sư tử hổ báo thiện chiến là đặc biệt cường hãn nhất, tu vi nếu đạt đến điểm cao thâm thì thậm chí còn có thể lấy thân chống đỡ phi kiếm. Thương Ngôn đã quyết định là nếu có cận thân cách đấu thì sẽ tiến lên thay Vân Hách Liên Thiên.

Chiến tướng kia đạp không mà đến, mỗi bước chân đều mang theo khí thế lôi đình vạn quân. Trên chiến kích cũng dần nhiễm quang lượng hỏa hồng, khí thế càng tăng cao ngút trời, một khi tích tụ đến đỉnh điểm thì tất là một kích kinh thiên. Thương Ngôn cũng âm thầm tụ lực nhằm ra tay trước một bước, phá hư súc thế của hắn. Bất quá lo lắng của Thương Ngôn hiển nhiên dư thừa. Khí thế nhất vãng vô hối của chiến tướng kia bỗng nhiên tựa như bị một bàn tay vô hình chặn lại, sau đó khí thế súc tụ vốn đang phát triển mạnh mẽ kia trong chớp mắt đã biến mất không sót lại chút gì.

Pháp lực đang sinh sôi lại bị áp trụ, đối với chiến tướng kia mà nói thì quả thật không thua gì hung hăng nện một quyền vào ngực. Nỗi khổ sở khi bị kình lực mạnh mẽ nan kham kia đè ép lẫn khí lực toàn thân không thể phát lực, khiến cho cả khuôn mặt hắn đỏ bừng, "Khục" một tiếng mà phun ra một búng máu. Chiến tướng kia đúng là đã bị một kích kinh thiên của mình phản lại, ánh mắt nhìn Vân Hách Liên Thiên cũng mang theo vẻ không thể tin. Đại đạo vô ngân, người trước mắt này quả thật động cũng không động mà đã phá vỡ đòn công kích của hắn. Đây phải là cảnh giới tu vi đến bực nào a, e rằng căn bản đã đạt đến trình độ không thể tưởng tượng nổi rồi.

VĂN HÁCH LIÊN THIÊNWhere stories live. Discover now