Chương 33: Mị hoặc

868 32 2
                                    

Thương Ngôn đi về phía Hách Liên Vân Thiên, nhìn thấy nửa người trên nhướng ra từ dục bồn của hắn, khi y còn vài bước nữa là đến thì đột ngột bị hắn ôm siết lấy vòng eo kéo lại gần, cả thân thể xích lõa cứ như vậy mà dán lên.

Hách Liên Vân Thiên nhỏ nhẹ thì thầm: "Ngươi đã trở về."

Thương Ngôn do dự trong chốc lát rồi vẫn vòng tay ôm lấy thân hình quang lõa của hắn. Dưới bàn tay chính là da thịt mềm mại trắng mịn, khiến cho Thương Ngôn rung động, chậm chạp "Ân" một tiếng. Y cảm thấy Hách Liên Vân Thiên nhiều ngày không gặp vẫn tiên hoạt như vậy, tràn ngập dụ hoặc mê người.

Hách Liên Vân Thiên nhìn thẳng vào mắt Thương Ngôn, nở nụ cười, hôn nhẹ lên trên cằm y, nâng tay vuốt ve khuôn mặt đã gầy đi vài phần, cứ như vậy mà nhấc đầu tựa vào hõm vai y, "Có nhớ ta hay không?"

Thương Ngôn không ngờ Hách Liên Vân Thiên cư nhiên có thể nói lời âu yếm như vậy, thoáng ngớ người một chốc, rồi lập tức ngượng ngùng. Nhớ, thế nào lại không nhớ chứ? Y có lúc nào là không nhớ đến hắn. Trên đường đi, tràn ngập trong đầu y đều là thân ảnh của Hách Liên Vân Thiên. Bộ dáng hắn im lặng ngồi đọc sách, bộ dáng mỉm cười nhẹ nhàng, bộ dạng ôn nhu thì thầm bên tai y, đương nhiên còn có bộ dáng khi hắn mang theo nhiệt độ lửa nóng cùng y giao triền...

Thương Ngôn thầm nghĩ vậy, bàn tay lại bất giác vuốt ve trên lưng Hách Liên Vân Thiên. Đầu ngón tay truyền đến tia xúc cảm trơn mềm như tơ, quả thực chính là hưởng thụ vô hạn. Làn da oánh nhuận tựa dương chi bạch ngọc của Hách Liên Vân Thiên đủ khiến cho nữ nhân phải ghen tị đến phát điên.

"Ân..." Hách Liên Vân Thiên rên khẽ một tiếng, Thương Ngôn nghiêng đầu nhìn sang, trong phút chốc đã bị đôi mắt tối đen kia hấp dẫn. Đôi mắt ngày thường đều thanh thanh lãnh lãnh, ánh lên sắc màu trong veo như ngọc lưu ly, giờ phút này lại nhiễm phải dục niệm như tơ, lưu quang tràn ngập đầy hư ảo.

Câu hồn nhiếp phách.

Tựa như ngay cả hơi thở cũng mang theo hương thơm mê người, khiến cho  thần hồn Thương Ngôn cũng bị câu mất, trong mắt chỉ còn lại Hách Liên Vân Thiên hấp dẫn động lòng người. Nếu như thường ngày Hách Liên Vân Thiên tố nhã cao khiết tựa một đóa bạch liên, thì hiện tại lại xinh đẹp diễm lệ tựa một đóa hồng, toát lên vẻ phong tình vạn chủng không giống như hắn bình thường...

Thương Ngôn bị mê hoặc muốn hôn lên, Hách Liên Vân Thiên cũng phối hợp khép lại đôi mắt, bày ra tư thế thừa nhận. Thương Ngôn khựng lại, đột nhiên trở nên cảnh giác... Phong tình vạn chủng đến mức không giống hắn? Thật sự là hoàn toàn không giống với Hách Liên Vân Thiên. Tuy rằng diện mạo, dáng người này không có chút sai khác nào so với thân ảnh trong trí nhớ, thế nhưng con người thanh lãnh như Hách Liên Vân Thiên sẽ chủ động câu dẫn y như vậy sao?

Thấy Thương Ngôn đột nhiên dừng lại, Hách Liên Vân Thiên híp mắt, cúi đầu tựa vào lòng Thương Ngôn cọ cọ, hỏi: "Làm sao vậy? Ngươi không muốn ta sao?"

Lời mời gọi nhiệt tình như thế lại như một đòn cảnh cáo đánh tỉnh Thương Ngôn. Dục vọng mơ màng, cái gì cũng biến mất, trong mắt lại lạnh dần. Bàn tay vốn ôn nhu ve vuốt trên lưng ''Hách Liên Vân Thiên'' nhanh như chớp giật chuyển lên bóp chặt cổ hắn, một tay kia đặt lên giữa lưng.

VĂN HÁCH LIÊN THIÊNWhere stories live. Discover now