Chương 47: Bóng đèn

886 44 4
                                    

Thanh âm này không cần nhìn cũng biết ai là chủ của nó, chỉ có thể là tên hồ ly tinh thích gây chuyện Vân Sơ. Nhưng mà buồn bực nhất chính là, hắn tới sớm không sớm, trễ không trễ mà lại chọn đúng lúc khi y vừa mới làm xong một ít vận động chào ngày mới trên giường với Vân Hách Liên Thiên, đang đỏ mặt tai hồng mà tới quấy rối.

Thương Ngôn vừa thẹn lại vừa giận, chỉ hận không thể một phát bóp chết cái tên họa tinh Vân Sơ này luôn. Chẳng qua nể phần giao tình mấy ngàn năm, đừng nói hạ thủ không được mà còn phải trong tình trạng xích lõa nhảy dựng khỏi giường chạy đi cứu hắn, lại vừa căm giận nghĩ, hắn có chết thì cũng phải do chính tay y bóp chết mới hả giận được, chết trong tay kẻ khác thì có ích gì. Trong lòng Thương Ngôn quả thật muốn nói một vạn câu xin lỗi với Vân Hách Liên Thiên. Hai người đang tình nùng ý mật trên giường, đột nhiên lại nhảy ra một tên đòi y cứu mạng, cũng không biết Vân Hách Liên Thiên có tức giận hay không.

Dù sao nếu đổi lại là y thì đại khái cũng sẽ không vui, bất quá Vân Hách Liên Thiên sẽ không như vậy đi, hắn cũng đâu thích y. Nghĩ đến chuyện này, trong lòng Thương Ngôn lại tràn ra vị khổ sáp. Hắn chung quy chỉ xem phân thượng của hài tử nên mới ôn nhu với mình đi.... Đến khi hài tử được sinh ra, liệu hắn có thể...

"Thương Ngôn!" Lại một tiếng thét kinh hoảng, theo đó là một thân ảnh hỏa hồng ngã vào lồng ngực của y, không phải Vân Sơ thì còn là ai. Cũng may Thương Ngôn đã biến ra y phục mặc hoàn chỉnh, nên không đến mức quá xấu hổ. Chẳng qua Thương Ngôn vẫn lấy tay đẩy Vân Sơ ra, trước mặt người mình thích mà lại ôm ấp kẻ khác thì còn ra thể thống gì.

Thương Ngôn đang định mắng hỏi hắn "Ngươi lại gây ra họa gì?", thì bỗng thoáng thấy tam đạo hào quang đuổi sát Vân Sơ mà bắn tới. Vân Sơ hét lên một tiếng liền trốn ra phía sau Thương Ngôn. Thương Ngôn cũng chỉ biết nuốt lời vừa đến khóe miệng vào trong, lưu lại để một hồi tiếp tục mắng hắn, đồng thời cũng vung tay đánh ra một đạo pháp quyết nghênh hướng tam đạo hào quang kia. Tốc độ của tam đạo hào quang kia lập tức giảm đi, hiện ra ba cây kim châm mảnh như lông trâu, tựa như mất đi phương hướng mà phiêu phù giữa không trung.

Vân Sơ thấy Thương Ngôn đã tiếp được ba cây kim châm kia rồi, lúc này mới cả gan nhô đầu ra nhìn một cái, vỗ ngực thở phào nhẹ nhõm, cười híp mắt nói: "Vẫn là Thương Ngôn ngươi tốt nhất!"

Thương Ngôn quay đầu lại trừng mắt nhìn hắn, bỗng thấy ba cây kim châm kia ngừng một chút rồi bắn ngược trở về. Còn chưa kịp hỏi Vân Sơ sao lại như thế này, trên bầu trời bỗng truyền đến dao động linh lực khiến cho Thương Ngôn biến sắc Cư nhiên có người muốn vận khởi đại pháp lực trực tiếp dẫn lôi đánh xuống đây. Ngôi nhà này là nơi chứa đựng rất nhiều ký ức tốt đẹp của y, sao lại có thể dễ dàng để cho kẻ khác không biết phải trái mà phá hủy được?

Thương Ngôn kéo Vân Sơ bất cam bất nguyện ra khỏi gian nhà, chỉ thấy một thanh niên tuấn lãng vận thanh y phiêu dật mà đứng thẳng trong không trung. Hắn đang kháp động pháp quyết, nhìn thấy Vân Sơ tránh sau lưng Thương Ngôn thì ánh mắt càng thêm sắc bén tựa như muốn khoét thủng một lỗ trên người tên hồ ly tinh này. Thương Ngôn thầm than một tiếng, không biết Vân Sơ lại thượng lão bà (vợ) hay là nữ nhi (con gái) nhà người nào nữa rồi. Nhìn bộ dáng thâm cừu đại hận tất phải báo này của khổ chủ thì hẳn cũng không khác là bao.

VĂN HÁCH LIÊN THIÊNWhere stories live. Discover now