Chương 3: Toàn bộ kinh hỉ và kinh hách

8.6K 599 156
                                    

Cuộc sống đâu đâu cũng có kinh hỉ, đương nhiên cũng có thể là kinh hách ( sợ hãi).

Mất đi trinh tiết, mất đi công việc, Hàn Hiểu ở trong nhà buồn bực đến nội thương, nhìn chữ số trên thẻ nhận dạng càng ngày càng nhỏ, vô cùng đau lòng, để dành chút tiền này dễ dàng sao? Năm năm mới để dành được nhiêu đây, bị thương liền mất đi một nữa, vốn tưởng rằng mua chút thuốc về nhà thoa, ngủ một giấc, vài ngày sau liền tốt, ai mà ngờ ngày hôm sau cậu liền sốt cao, ngày hôm sau nữa, cái nơi bị chà đạp kịch liệt ở phía dưới bắt đầu nhiễm trùng, còn chảy ra nước mủ, khiến cho cậu không thể không vác cái thân tàn ma dại đi khám bác sĩ, trong ánh mắt ám muội của bác sĩ, tiền của cậu nhanh chóng chảy ra như nước. Ôi! Ôi! Hàn Hiểu cảm thấy lòng của cậu đau lại rồi.

Vết thương vừa tốt, Hàn Hiểu liền bắt đầu đi tìm công việc, lúc này đây vận khí của cậu thật không tồi, nhanh chóng tìm được một công việc mới.

Nhiều lúc Hàn Hiểu còn nghi ngờ mình xuyên đến không phải là tinh cầu ngoài hành tinh, mà là địa cầu trong tương lai, người của tinh cầu này ngoại trừ việc sống lâu hơn người địa cầu thì kết cấu sinh lí, những hoạt động ngày thường, quan niệm yêu đương, v...v... đều giống như người địa cầu, công việc mới mà cậu vừa tìm được là nhân viên bán hoa kiêm đưa hoa cho khách hàng của một tiệm hoa.

Tác dụng của hoa tươi ở tinh cầu này giống như ở Địa Cầu: trang trí hoặc là theo đuổi người yêu ( người yêu đây bao gồm cả đồng giới và khác giới). Tuy rằng công việc này hơi cực một chút, nhưng mà tiền lương rất được, có khi gặp được khách hàng hào phóng còn có thể có cả tiền boa, thời gian thì cũng chỉ đến gần tối, như vậy thì có thể làm những việc ngoài giờ vào buổi tối, đền bù lại túi tiền đã bị mòn rút một cách nghiêm trọng, cái quan trọng nhất chính là bà chủ tiệm hoa là một người vô cùng ngay thẳng tốt bụng, cô ấy rất quan tâm Hàn Hiểu còn nhỏ tuổi.

Sáng sớm, Hàn Hiểu đứng đợi xe ở trạm xe điện công cộng gần nhà, sau khi cái việc lần trước xảy ra, cậu rút ra được một kinh nghiệm xương máu, quyết định tiền không nên tiết kiệm thì không tiết kiệm, mấy phút sau xe đến, Hàn Hiểu liền lên xe.

Không lâu sau thì có một người mẹ trẻ tuổi cùng đứa con của mình lên xe ngồi ở ngay phía trước cậu, đứa trẻ đang gặm một miếng thịt chiên vô cùng thơm ngon, mùi thịt đậm đà từ phía trước truyền tới, Hàn Hiểu ngửi thấy mùi thịt liền buồn nôn, gần đây không biết bị cái gì, trước đây mỗi khi ngửi thấy mùi thịt thì rất thèm, bản thân phải tốn rất nhiều công sức mới đè xuống cái ý nghĩ đi mua một miếng **, nhưng gần đây cứ thấy thịt là cậu chán ghét, ngửi thấy mùi thịt liền buồn nôn, ngay cả mình cũng cảm thấy mình kì lạ làm sao, nhưng mà suy nghĩ lại, nếu như không muốn ăn, thì không cần đấu tranh với chính mình, không cần nhìn người khác ăn mà thấy thèm, như vậy thì sẽ chi tiêu ít đi, chuyện tốt nha! Hàn Hiểu liền tươi cười rạng rỡ!

Xem ra bệnh keo kiệt của đồng chí Hàn Hiểu cho dù có sống hai đời cũng không thay đổi được.

Đến trạm, Hàn Hiểu xuống xe đi bộ mấy phút liền đến " Tiệm hoa của tiểu thư Hanna", nhẹ nhàng đẩy cửa ra, bà chủ Hanna đã ở trong tiệm thu dọn hao rồi.

Trọng Sinh Tinh Tế Anh Hùng Mẫu Thân Truyện - Phong Trung LinhWhere stories live. Discover now