Chương 59: Tạo thanh thế

2.2K 125 2
                                    

Người sang ở chỗ tự biết mình, kết thân bậy bạ cũng có thể sẽ kết ra họa sát thân.

"Không được, không thể công khai, thực lực hiện giờ của gia tộc Rochester nhất định sẽ liên lụy tới em, bọn anh sẽ trở thành điểm yếu của em trong Viện trưởng lão!" Reichet sau khi nghe thấy đề nghị của Hàn Hiểu liền đưa ra ý phản đối, đối với anh mà nói, chết cũng không muốn trở thành gánh nặng cho em trai mình.

Hàn Hiểu cười nhạt, để li trà trong tay xuống.

"Công khai hay không công khai, anh thấy có khác gì nhau không! Người có thể khống chế được anh đều biết bí mật này rồi, người anh có thể lợi dụng thì lại không rõ ràng, lợi hại trong đó anh càng hiểu rõ hơn em, hơn nữa, cầu giàu sang trong hiểm nghèo, chuyện gì củng không thể không mạo hiểm, anh yên tâm, người bên cạnh em đối với Viện trưởng lão mà nói cũng không phải là người dễ chọc, có thể anh còn bị em làm liên lụy, nhưng nếu như anh đạt được thực lực cường đại! Anh, còn phải xem anh có dám hay không!"

Hàn Hiểu nói xong, thu lại nụ cười trên mặt, bình tĩnh mà nhìn Reichet.

Dưới cái nhìn của Hàn Hiểu, vẻ mặt kích động khi phản đối của Reichet từ từ hòa hoãn, anh cúi đầu suy nghĩ lời Hàn Hiểu nói, chuyện có liên quan đến Hàn Hiểu, phương hướng mà anh suy nghĩ từ trước tới giờ đều không phải là vì mình, nhưng hôm nay anh đã chẳng còn đường lui nữa rồi.

"Được! Đều nghe em hết!" Reichet ngẩng đầu, sự tin tưởng và quyết tuyệt đều tỏa sáng trong đôi mắt anh.

"Vậy thì được rồi! Đợi mấy đứa nhỏ trong bụng em được 4 tháng ổn định rồi, em liền rút thời gian đi tới phủ đệ ở Đế Đô với anh, tạo thanh thế cho anh!" Thuận tiện xem xem nơi mà mẹ trưởng thành.

"Vậy làm sao được, em đang mang thai sao lại đi đường mệt nhọc, không được!"

Ca hiếu đệ, nói đầy đủ là anh trai hiếu thuận với em trai, vừa nghe thấy đề nghị của em trai bảo bối liền kích động, tuy rằng anh là nam, nhưng anh cũng biết mang thai là một chuyện nguy hiểm mà lại hao tốn thể lực tinh thần như thế nào, nói sao cũng không thể để em trai rời khỏi sự bảo hộ của thành Doris, cực khổ mà chạy tới nơi đầy nguy hiểm như Đế Đô.

Hàn Hiểu trong lòng yên lặng trợn trắng mắt, Reichet là một người rất thông minh, nhưng mỗi lần gặp chuyện gì có liên quan tới cậu, đại não liền giống như bị chập điện, thật không biết nên nói thế nào mới tốt.

"Reichet, anh biết em nhất định phải đi, nếu như đã muốn công bố trước mặt các quý tộc thế gia mà lại không phô trương, thì đây chính là cách tốt nhất, lúc đó, em nghĩ toàn bộ Viện trưởng lạo không những không dám tính kế mà còn phải bảo vệ em chu toàn." Sau đó Hàn Hiểu câu khóe miệng, nhíu mày với Reichet, "Hơn nữa, em ra ngoài nếu không ngồi phi thuyền thì cũng là xe huyền phù, ngay cả chân mà cũng không chạm đất, vậy thì vất vả nỗi gì!"

Reichet á khẩu không trả lời được, ở trước mặt người khác thì tranh luận không đối thủ, nhưng mà anh chưa từng nói thắng được Hàn Hiểu.

"Được! Vậy cứ quyết định như thế đi, hôm nay hai người cũng đừng đi, ở lại dùng cơm trưa với em, một lát nữa em sẽ thông báo Akasi và mọi người trở về, em nghĩ bọn họ rất có hứng thú với kế hoạch của anh đó!"

Trọng Sinh Tinh Tế Anh Hùng Mẫu Thân Truyện - Phong Trung LinhWhere stories live. Discover now