Chương 37: Huynh đệ

3.4K 201 2
                                    

Con người là sinh vật có lòng tham không đáy, nhưng vinh hoa trong nhất thời không có nghĩa là phú quý một đời, ngược lại, khó khăn trong chốc lát cũng không có nghĩa là cả đời suy tàn, cho đến khi tất cả mọi thứ đảo ngược cho nhau, cũng là lúc lòng tham nên trả giá.

Trong phòng khách Doris, Hàn Hiểu ngồi trên sô pha, nhìn người sĩ quan đang có chút bất an, đứng thẳng trước mặt mình, mỉm cười.

"Đừng khẩn trương, anh lớn lên rất giống anh trai tôi, do một số nguyên nhân tôi và anh ấy chưa từng gặp mặt, tôi gọi anh đến đây chỉ là nói một chút chuyện nhà mà thôi, ngồi đi!"

Sĩ quan trước mặt đáp một tiếng Vâng, cẩn thận ngồi xuống, lời của Hàn Hiểu cũng không làm cho y bình tĩnh được.

"Anh gọi là Reichet phải không! Reichet Imansi, trưởng tử của gia tộc Imansi!" Hàn Hiểu nhẹ nhàng cầm cái ly trước mặt y, từ từ hỏi.

"Vâng!" Thanh niên trẻ tuổi tên là Reichet Imansi hơi có chút cứng ngắc trả lời.

"Tôi nghe nói gia tộc của anh là thế gia quý tộc dưới trướng Morley trưởng lão, là người thừa kế của thế gia chính trị, vậy sao anh lại đến quân bộ vậy!"

"Từ nhỏ tôi đã được nghe rất nhiều câu chuyện anh hùng từ người dì Maka mẹ kế của tôi, cho nên làm quân nhân là ước mơ của tôi!"

Tiện nhân!

Hàn Hiểu nắm chặt ly đồ uống trong tay, nhanh chóng uống một ngụm, cố đè ép phẫn nộ ở trong lòng.

"Là như vậy sao! Cha của anh cũng nỡ để người thừa kế của mình đi tòng quân, vậy ông ta nhất định rất thương anh!"

Reichet nghe vậy cứng người lại, nói: "Cha tôi từ trước đến giờ luôn nghiêm khắc với tôi!"

"A! Hèn chi anh đi lên từ cấp thấp, bây giờ đã là sĩ quan hạ cấp rồi, thì ra là do gia chủ Imansi dạy bảo tốt!"

"Không phải, tôi nghĩ phu nhân hiểu lầm rồi, không dựa vào gia tộc, đi lên từng bước một, là ý của một mình tôi, không có liên quan gì đến gia phụ, tôi vẫn luôn cho rằng, không dựa vào dòng họ, tự mình xây dựng sự nghiệp mới thật sự là nam tử hán chân chính!"

Người cho y cái ý nghĩ này, Hàn Hiểu không cần nghĩ cũng biết là ai, nuôi y thành cái tính cách ngây thơ như thế này, tiện nhân đó đúng là muốn hủy y mà!

Hàn Hiểu bình tĩnh hạ xuống mi mắt, che lại con ngươi lạnh lùng, "Nếu như đã nói tới mẹ kế của anh, cô ta nhất định là một người rất tốt, chắc cũng rất thương anh đi!"

"Vâng! Dì Maka đối với tôi rất tốt, bà là bạn thân của mẹ tôi, sau khi mẹ tôi xảy ra chuyện, không thể không rời khỏi cha tôi, mẹ liền phó thác tôi và cha cho bà." Khuôn mặt Reichet đầy nhu hòa mỉm cười nói

Hàn Hiểu nắm chặt cái ly trong tay, hạ xuống hận ý trong mắt, người trước mặt mình, đúng thật không phải là người, mà là một con heo, là một con heo bị người ta bán còn giúp người ta đếm tiền!

"A! Vậy thì ra mẹ của anh vẫn chưa qua đời ha! Aiya.....thật xin lỗi, thật xin lỗi!" Hàn Hiểu có vẻ như vô ý nói sai mà xin lỗi.

Trọng Sinh Tinh Tế Anh Hùng Mẫu Thân Truyện - Phong Trung LinhWhere stories live. Discover now