Chương 49: Mục đích

2.3K 163 11
                                    

Đứa nhỏ trọc đầu nhà mình thì tốt, đối với cha mẹ mà nói, cho dù đứa nhỏ nhà mình có thua kém đến mức nào đi chăng nữa, thì đứa nhỏ của mình luôn luôn là đứa trẻ tốt nhất trên thế giới, vì con mình bọn họ có thể không tiếc thứ gì, cho dù là đối địch với cả thế giới, đáng thương thay cho tấm lòng cha mẹ trong thiên hạ.

Âm mưu thất bại, vô số họng súng đang chỉ vào mình, một "nhà" hạnh phúc mĩ mãn này, mỗi người phân chia, run lẩy bẩy, hai đứa nhỏ xinh đẹp thì bị dọa đến khóc như mưa, lúc này tụi nó khóc thật rồi, tụi nó vốn dĩ cũng là tiểu thư do đại gia tộc nuôi dưỡng thành, cảnh tượng bây giờ chưa bao giờ tụi nó tưởng tượng tới.

Chúng đều là con riêng của thế gia thượng lưu, có huyết thống cao quý, nhưng lại không có địa vị cao quý, từ lúc bắt đầu hiểu chuyện liền biết quan sát sắc mặt, hùa theo cha mình, vốn dĩ lúc được người nhà nói cho biết sẽ có thân phận cao quý hơn, trở thành tiểu thư tôn quý nhất xã hội thượng lưu Đế đô Landis, tụi nó vô cùng hưng phấn, cho rằng chính mình cũng có cơ hội cưỡi lên đầu anh chị em cùng cha khác mẹ, đạp bọn chúng dưới chân mình, nhưng mà ai ngờ đâu bây giờ chúng lại trở thành tù nhân dưới họng súng của kẻ khác.

Cả "gia đình" này tới bây giờ cũng không biết rốt cuộc là sai ở chỗ nào, khiến cho họ thất bại.

Có suy nghĩ như vậy cũng không phải chỉ có một "gia đình hạnh phúc".

Khi tin tức truyền về Đế đô, trưởng lão Houston cũng chính là chủ mưu liền tê liệt ở trên ghế làm việc.

Sao mọi việc lại như vậy, rốt cuộc là sai ở chỗ nào, rõ rang mọi thứ đều rất thuận lợi, sao bây giờ lại.........

Đợi đã........

Một ánh sáng chớp lên trong đầu trưởng lão Houston, ông đột nhiên phát hiện cái cảm giác không đúng của mình ở đâu rồi.

Quá thuận lợi rồi, mọi thứ dường như rất thuận lợi, từ lúc đứa nhỏ sinh ra, tới tổ chức lễ hội, rồi khi phu nhân Doris bị lạc đàn, mọi thứ này nếu như nói là do ông chủ đạo, còn không bằng nói là ông thuận theo hành động của gia tộc Doris mà làm.

Nghĩ tới đây trưởng lão Houston hoảng sợ đứng bật dậy, cả người giống như bị ngâm trong nước, cả người lạnh lẽo giống như bị người ta dùng kim nhỏ đâm vào người vậy.

Có thể làm tới vị trí trưởng lão, cũng nói lên rằng ông ta không tầm thường, bình thường ông không thể không nhìn ra những mờ ám ở trong đó, chỉ đáng tiếc, chính bởi vì ông quá rõ ràng, nghĩ đến cực kì chi tiết, cho nên ông ta lo lắng, sốt ruột lên, mà phiền não vội vàng của ông ta cũng bị Akasi lợi dụng đầy hiệu quả.

Hai tay ông chống vào bàn làm việc trước mặt, nghĩ rõ mọi thứ.

"Ha ha ha........!" ông ta buồn bực tới mức ngửa mặt lên trời cười như điên, "Akasi, cậu quả thật rất ác! Lần này ta thừa nhận ta thua rồi!"

Chỉ là có 1 điểm Houston trưởng lão nghĩ không ra, khi nào thì Akasi tráo đổi Hàn Hiểu, lần vũ hội đó ông ta cũng có đi thành Doris, ông ta dám khẳng định, phu nhân Doris trong vũ hội tuyệt đối là hàng thật giá thật, mọi hành vi của Hàn Hiểu sau đó đều nằm dưới sự khống chế của ông ta, cho dù muốn đổi, bọn chúng cũng không có thời gian để mà hành động, rốt cuộc thì phu nhân Doris bị rơi khỏi bao khi nào!?

Trọng Sinh Tinh Tế Anh Hùng Mẫu Thân Truyện - Phong Trung LinhWhere stories live. Discover now