Chương 12: Gặp mặt

6K 354 47
                                    

Đứa nhỏ quá xuất chúng, đối với người mẹ mà nói thì đây quả là một thảm kịch

4 năm sau, chiến sự ở Pandora cuối cùng cũng đi đến hồi kết. Dưới sự lãnh đạo của Công tước Akasi anh minh, chiến tranh không chỉ trong thời gian nhanh nhất chuyển bại thành thắng, mà thậm chí còn một đường đánh vào bên trong lãnh thổ của địch. Sau một trận đánh oanh liệt, quân địch cuối cùng cũng giơ cờ trắng đầu hàng, đưa ra hiệp định cầu hòa với Đế quốc Landis.

Akasi cao cao tại thượng ngồi ở vị trí chủ soái trên tàu chiến, sứ giả của quân địch đưa thư cầu hòa cho nữ phó quan. Nhận thư cầu hòa, Akasi thờ ơ lật vài trang, con ngươi màu đỏ sắc nhọn lạnh lùng mà coi thường, cái đám vô dụng vô năng này mà lại có thể uy hiếp được an toàn của Đế quốc, xem ra cuộc sống an nhàn lâu dài khiến cho quý tộc Landis ngay cả bản tính của mình cũng quên mất, trở về phải tôi luyện thật tốt mới được. Hừ! Nếu không phải anh còn có việc quan trọng hơn cần phải làm, không nuốt hết lãnh thổ của bọn họ là không được, để cho tất cả mọi người đều biết, khiêu khích với kẻ mạnh thì phải trả một cái giá cực lớn như thế nào. Nhưng mà bây giờ nhìn thấy phần bọn họ xâm chiếm cũng xem như kịp thời, Akasi khép lại thư cầu hòa, ngẩng đầu kiêu ngạo nhìn vị sứ giả đang đổ mồ hôi hột cúi thấp đầu ở phía trước nói: "Chúng ta đồng ý cầu hoà."

Tin thắng lợi truyền về tinh cầu Landis, cả tinh cầu đều bùng nổ rồi. A! công tước Akasi không hỗ là người thủ hộ của Đế quốc Landis, chỉ cần 4 năm ngắn ngủi liền giải quyết được nguy cơ của Đế Quốc, còn đánh bọn chúng đến tơi bời hoa lá, phải cắt đất bồi thường. các kênh tin tức của toàn Đế quốc đều phát sóng trận chiến anh dũng của Công tước, trong lúc nhất thời, sự sùng bái Công tước Akasi đã đạt đến một tầng cao mới. Đế quốc tuyên bố với tất cả công dân khi Công tước quay trở về, thì sẽ trao tặng giải thưởng vinh quang nhất Đế quốc cho Công tước ở Đế đô.

Đế đô Landis

Hoa tươi, cờ màu hiện đầy cả Đế đô, khắp nơi đều tràn ngập một loại không khí vui vẻ của ngày lễ. Morley trưởng lão đang dẫn đầuViện trưởng lão đứng ở quảng trường quân sự đế đô để chờ người chiến thắng trở về. rất nhanh thì phi thuyền của Công tước đã đáp xuống rồi, cửa phi thuyền mở ra, nhưng lại không nhìn thấy Công tước, chỉ có phó quan của Công tước đang theo thang cuốn đi xuống khoang tàu.

Phó quan đứng thẳng hành một quân lễ đúng mực với các vị trưởng lão, sau đó vô cùng có lỗi nói với Morley trưởng lão: " Trưởng lão đại nhân, rất xin lỗi, Công tước Akasi trong chiến dịch lần này thân mang trọng thương, không thể tới Đế đô trước, cho nên đặc biệt bổ nhiệm tôi thay mặt Công tước tiếp nhận huy chương, xin ngài thông cảm!"

Morley trưởng lão: "........"

Hội đồng trưởng lão: "..........."

Morley trưởng lão buồn phiền dùng tay xoa xoa trán, tên tiểu tử thối này, muốn tìm lí do thì cũng tìm cái nào nó hay ho một chút có được không! Tố chất thân thể quý tộc, ngoại trừ cái chết, nếu không thì từ lúc đối phương cầu hòa cho đến nay cũng sắp một tháng trời rồi còn có thương thế gì mà còn chưa thể khỏi được! Cho dù cậu ta bị thương rất nặng đi, quân đội sao lại không có một chút tin tức gì! Cái tên hỗn đản này! Morley trưởng lão trong lòng đã mắng Akasi đến thối đầu, nhưng trên mặt vẫn vô cùng ấm áp hiền từ hỏi: " A, thật sao! Vậy Công tước giờ đang ở nơi nào dưỡng thương!"

Trọng Sinh Tinh Tế Anh Hùng Mẫu Thân Truyện - Phong Trung LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ